Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cập nhật ngay xu hướng quà tặng cho ngày kỷ niệm cưới

Kỷ niệm cưới là cơ hội để cặp đôi hâm nóng tình cảm và nhìn lại chặng đường đã cùng đi qua với nhau. Ngày nay, các cặp vợ chồng có xu hướng tổ chức kỷ niệm cưới lớn và tặng nhau những món quà giá trị để gắn kết tình cảm cũng như “đánh dấu mức độ thành đạt của họ với gia đình và mọi người xung quanh”.

Cập nhật ngay xu hướng quà tặng cho ngày kỷ niệm cưới - Ảnh 1.

Hôn nhân là một nấc thang quan trọng không chỉ cho tình yêu của đôi lứa mà còn trong cuộc sống của mỗi cá nhân. Vì vậy mà ngày cưới thực sự nên được trân trọng và ghi nhớ bởi đó là dấu mốc bắt đầu một hành trình mới của bạn và người ấy - hai con người xa lạ đã chính thức trở thành người nhà của nhau và cùng nhau xây dựng tổ ấm nhỏ riêng của mình.

Kỷ niệm ngày cưới là khi bạn cùng người bạn đời của mình nhìn lại chặng đường đã qua, khi tình yêu đã đơm hoa kết trái, trân trọng hiện tại và cùng nhìn về tương lai. Đó không chỉ là một nghi thức, mà còn là dịp để bạn hâm nóng lại tổ ấm, cảm xúc và nghĩa tình sâu đậm của vợ chồng.

Mua nhẫn đôi để kỷ niệm ngày cưới – xu hướng mới của "nhà giàu"

Nghiên cứu thị trường những năm gần đây đã chỉ ra

Cập nhật ngay xu hướng quà tặng cho ngày kỷ niệm cưới - Ảnh 2.

Không ít cặp vợ chồng đã bên nhau từ khi còn nghèo khó, vào thời điểm kết hôn, việc mua một chiếc nhẫn cưới là điều quá xa xỉ với họ. bên nhau hàng chục năm đến giờ, khi đã gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, mà trên tay vẫn chưa được một lần đeo nhẫn cưới.

Bên cạnh đó cũng có những nguyên nhân khá nhạy cảm như do vợ chồng vào ngày cưới trước đây chưa có tiền nên mua đôi nhẫn cưới giá rẻ, giờ cũ, xấu nên không ai đeo nữa. Anh Minh (Cầu Giấy) cho biết: "bọn mình đã lấy nhau được 15 năm, bây giờ cơ thể cũng thay đổi nhiều nên đeo nhẫn không còn vừa nữa. Với lại, lúc đó lấy nhau còn trẻ, bây giờ có điều kiện hơn thì cũng muốn mua một cặp nhẫn cưới mới đẹp hơn để cho vợ còn đi khoe".

Cập nhật ngay xu hướng quà tặng cho ngày kỷ niệm cưới - Ảnh 3.

Chị linh (hoàn kiếm) cũng vừa mua cặp nhẫn cưới mới vì chồng chị làm bác sỹ, không tiện đeo nhẫn nên hay tháo ra và làm mất nhẫn. vì vậy, nhân

Cập nhật ngay xu hướng quà tặng cho ngày kỷ niệm cưới - Ảnh 4.

Khi đã mua nhẫn cưới ở độ tuổi chín muồi này, các cặp vợ chồng thường rất khó tính khi chọn lựa chọn mẫu mã, chất liệu và thương hiệu. Họ ưu tiên những sản phẩm "thiết kế độc đáo, khác biệt" để tối ưu hóa phong cách cá nhân của mình. Những chất liệu chế tạc cũng phải "khẳng định được đẳng cấp" lúc này của cặp vợ chồng, vì vậy mà nhẫn cưới Platin đính Kim cương thường được ưu ái hơn.

Cập nhật ngay xu hướng quà tặng cho ngày kỷ niệm cưới - Ảnh 5.

Đáp ứng đươc những tiêu chí trên, Skymond Luxury – Cha đẻ trang sức Platin tại Việt Nam đã trở thành điểm đến của nhiều cặp vợ chồng muốn làm mới tình yêu của mình. Với lịch sử phát triển hơn 40 năm, cùng chất lượng uy tín, dịch vụ bảo hành trọn đời, thiết kế "dẫn đầu xu hướng", Skymond Luxury đã vinh dự được Hiệp hội Kim hoàn Đá quý Việt nam trao tặng danh hiệu "Thương hiệu trang sức thiết kế Platin hàng đầu Việt Nam".

Đây cũng là thương hiệu tiên phong trong mở rộng kinh doanh trang sức trên nền tảng 4.0.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cap-nhat-ngay-xu-huong-qua-tang-cho-ngay-ky-niem-cuoi-20201112122408142.chn)

Chủ đề liên quan:

kỷ niệm quà tặng xu hướng

Tin cùng nội dung

  • Những năm đầu tiên về công tác tại Bệnh viện đa khoa khu vực Tam Kỳ (Đa khoa tỉnh Quảng Nam ngày nay)
  • Thuốc ngừa thai nội tiết (NTNT) đã được sử dụng mấy mươi năm trở lại đây. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ dược, Thuốc viên ngừa thai phối hợp hai pha đã ra đời với độ an toàn và hiệu quả trong phòng Tr*nh th*i và những tác dụng tích cực khác với sức khỏe phụ nữ.
  • ĐTLA chỉ việc bị hấp dẫn trên phương diện tình yêu hay T*nh d*c giữa những người cùng giới tính với nhau trong hoàn cảnh nào đó hoặc một cách lâu dài.
  • Thực phẩm luôn tươi ngon và bổ dưỡng nhất khi đúng mùa. Đặc biệt, mùa hè có rất nhiều loại quả cực kỳ tốt cho việc thải độc và giảm cân của chị em.
  • Các nhà khoa học luôn tìm kiếm những loại thực phẩm an toàn cho cuộc sống. Dưới đây là những loại thực phẩm dự định “gây bão” trong năm 2015.
  • Nhiều tờ báo và hãng thông tấn lớn trên thế giới đưa tin về sự kiện Việt Nam kỷ niệm 40 năm thống nhất đất nước với những bài viết chi tiết đặt trên các mục nổi bật.
  • Ngay sau khi kết thúc buổi Tổng duyệt, Ban Tổ chức đã có buổi họp đánh giá để đảm bảo an toàn và thành công trong lễ chính thức vào ngày 30/4.
  • Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Anh, trẻ dành quá nhiều thời gian chơi trò chơi trên màn hình có xu hướng tăng động và bắt nạt bạn bè.
  • Chân trời trắng – tên bộ phim có vẻ đẹp đẽ và được quảng cáo là ca ngợi ngành Y nhưng thực tế đã bóp méo rất nhiều sự thật. Có thể chúng tôi chưa làm được nhiều nhưng chúng tôi không thể chấp nhận một bộ phim viết về ngành Y lại có cái nhìn phiến diện đến như thế.
  • Đến nay, tôi vẫn còn nhớ như in trong bài mở đầu cho bài giảng về kinh dịch, thầy có nói: “Bất học dịch, bất khả tri y lý” (không học dịch thì không thể hiểu được y lý) và thầy còn nhấn mạnh: Hải Thượng Lãn Ông, danh y nước ta thế kỷ thứ 18 đã từng căn dặn “Hãy đọc kinh dịch, rồi mới nói đến chuyện làm Thu*c”.