Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

CEO Xuân Hương chia sẻ bí mật làm nên nhan sắc không tuổi của mình: “Muốn đẹp trước hết phải an toàn”

Trải lòng của CEO Xuân Hương cũng là lời cảnh tỉnh cho tất cả các chị em đang mải chạy theo những lời “dỗ ngon dỗ ngọt” mà vô tình gây hại cho chính mình.

Xuất phát điểm với đam mê với vẻ đẹp hoàn mỹ không chỉ cho mình mà cho tất cả chị em phụ nữ, 30 năm sau là một trong những nữ doanh nhân đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp ở Việt Nam; bà Xuân Hương trở thành hình mẫu của phụ nữ Việt từ nhan sắc đến sự thành công trong công việc và cuộc sống.

Với cương vị là một doanh nhân nhưng trước hết bà Xuân Hương vẫn là một phụ nữ tuổi tứ tuần nhưng nhan sắc vẫn khiến bao người ngưỡng mộ. Là một người tạo nên, giữ gìn nhan sắc cho người, nhưng đây là lần đầu tiên bà chia sẻ về bí mật làm nên nhan sắc không tuổi của mình.

Với kiến thức và kinh nghiệm 30 năm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, chị Xuân Hương có thể chia sẻ bí quyết để luôn giữ được vóc dáng thon gọn cùng làn da căng sáng? Chị có thể chia sẻ về quy trình chăm sóc da hàng ngày của mình?

Không thể phủ nhận phẫu thuật thẩm mỹ là một thành tựu lớn của y học hiện đại trong việc cải thiện, giữ gìn nhan sắc của mỗi người. Phẫu thuật thẩm mỹ đang là phương pháp làm đẹp hiệu quả hàng đầu hiện nay bởi nó áp dụng những công nghệ thẩm mỹ hiện đại nhất trên thế giới kết hợp với bàn tay khéo léo của những chuyên gia đầu ngành mang tới những kỹ thuật chính xác và có tính thẩm mỹ cao.

30 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, tôi chân thành khuyên các bạn cần “Làm đẹp nhưng phải an toàn”. Trước khi muốn chỉnh sửa đường nét với các phương pháp tác động dao kéo như chỉnh mũi, cằm… hay nhẹ nhàng nhất là muốn cải thiện các vấn đề lão hóa như nám, tàn nhang thì các bạn nên tìm hiểu thật kỹ trung tâm mà bạn dự định sẽ làm. Bởi hơn ai hết, tôi từng phải thăm khám, chữa trị cho rất nhiều trường dao kéo hỏng dẫn đến hậu quả khó lường từ việc các chị em đã từng làm ở trung tâm không uy tín, thiếu trách nhiệm.

Là cố vấn về thẩm mỹ và hình thể cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, chị có những tiêu chí như thế nào dành cho các thí sinh?

Tôi rất vinh dự liên tiếp được lựa chọn và một trong những cố vấn trong một số cuộc thi sắc đẹp. Tôi hiểu rằng, vương miện là điều mà mỗi một cô gái khi tham gia một cuộc thi nhan sắc đều khao khát được sở hữu. Tuy nhiên để xứng đáng với chiếc vương miện cao quý, người chiến thắng phải sở hữu nét đẹp tự nhiên và hội tụ đủ cả tài năng lẫn tri thức, giàu lòng nhân ái, là hình mẫu đại diện cho phụ nữ Việt Nam.

Cảm ơn chị về buổi trò chuyện này, chúc chị ngày càng thành công và xinh đẹp.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ceo-xuan-huong-chia-se-bi-mat-lam-nen-nhan-sac-khong-tuoi-cua-minh-muon-dep-truoc-het-phai-an-toan-20200828012104842.chn)

Tin cùng nội dung

  • Nứt gót chân là phần da khô ở gót chân bị mất đi độ đàn hồi và tách ra khi trọng lực cơ thể dồn xuống chân.
  • Bệnh vảy nến là một bệnh tự miễn, người mắc bệnh sẽ không có Thuốc để chữa khỏi mà chỉ có thể chữa triệu chứng mỗi khi bệnh nặng lên
  • Do axit uric tăng cao trong máu có liên quan đến việc ăn nhiều đạm động vật và uống nhiều rượu bia, đây là lý do nam giới bị bệnh tăng axit uric nhiều hơn phụ nữ.
  • Gàu là những vảy trắng xuất hiện trên da đầu, gây mất thẩm mỹ, ngứa ngáy, khó chịu và mang lại cảm giác thiếu tự tin cho người mắc phải.
  • Vào mùa lạnh, da bị mất nhiệt cộng với việc cơ thể bị thiếu nước do nhiều người không có thói quen uống đủ nước khiến da dễ bị khô, nứt nẻ.
  • Thay vì tìm mua những sản phẩm dưỡng da trên thị trường, bạn có thể dùng những thứ có sẵn ngay trong gian bếp nhà mình để dễ dàng làm
  • Dễ dàng xuất hiện vết bầm tím, bị tụt lợi hoặc dễ ốm, đó là các dấu hiệu cho thấy bạn thiếu vitamin C.
  • Bên cạnh những lợi ích sức khỏe tuyệt vời, cà chua còn giúp làn da của bạn trông tươi sáng, rạng rỡ và săn chắc. Mái tóc bạn cũng sẽ sạch gàu và sáng bóng nhờ một vài mẹo nhỏ dưới đây.
  • Các loại trái cây có chứa nhiều chất dinh dưỡng, khoáng chất, vitamin có công dụng rất hữu hiệu trong tăng cường sức khỏe và giữ sắc đẹp. Đừng bỏ qua những công dụng tuyệt vời từ vỏ đến ruột của những loại trái cây dưới đây.
  • Xin được tiết lộ bí quyết chăm sóc sắc đẹp hết sức ly kỳ của vị hoàng hậu cũng như trả lời câu hỏi làm thế nào mà hoàng hậu vẫn giữ được vòng eo nhỏ xíu dù mang thai tới 4 lần?
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY