Tình yêu và giới tính hôm nay

Chăm thể dục thể thao, hỏi làm sao mà Nhật Lê trông lúc nào cũng khoẻ khoắn và căng tràn sức sống

Cô nàng thường xuyên khoe khéo body săn chắc, tràn đầy sức sống của mình và chẳng ngại diện những bộ cánh mát mẻ, S*xy.

Một trong những nàng WAGs xứ Việt được nhiều người chú ý nhất ở thời điểm hiện tại chính là Nhật Lê. Cô nàng có một chuyện tình đẹp với nam cầu thủ Quang Hải từ năm 17 tuổi. Sau đó, cả 2 bất ngờ chia tay nhau vào giữa năm 2019 khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối.

Tham khảo thêm Độc quyền: Bắt gặp Quang Hải và Nhật Lê đi ăn mùi mẫn đêm qua, đã quay lại với nhau?

Ấy thế nhưng, chỉ mới vừa tối qua thôi, người ta lại bắt gặp khoảnh khắc Quang Hải cùng Nhật Lê dắt nhau đi ăn cháo ở Hà Nội. Trong suốt quãng thời gian lên tiếng chia tay trước đó, có thể thấy Nhật Lê vẫn rất chăm chỉ khoe những hình ảnh đi chơi, đi du lịch cùng bạn bè và người thân. Thậm chí, cô nàng còn thường xuyên khoe khéo body săn chắc, tràn đầy sức sống của mình và chẳng ngại diện những bộ cánh mát mẻ, sexy.

Khi soi vào trang Instagram cá nhân của Nhật Lê, trong phần Highlight Story - mục Gym, Nhật Lê có update rất nhiều hình ảnh cô nàng đang miệt mài "vắt kiệt" mồ hôi trong phòng tập.

Vậy mới thấy, Nhật Lê đích thị là kiểu con gái rất siêng năng tập tành. Và không chỉ có riêng mỗi gym mới là bí quyết giữ dáng của Nhật Lê đâu bạn nhé! Cùng check kỹ hơn một chút về những loại hình tập luyện mà Nhật Lê đã áp dụng để duy trì body săn chắc, khỏe khoắn khiến ai cũng ngưỡng mộ của mình ngay sau đây.

Đặc biệt, khi bạn tập luyện vào buổi tối, cơ thể cũng dễ tiêu hao được lượng calo dư thừa và giúp giảm cân nhanh chóng. Bên cạnh đó, luồng không khí vào buổi tối cũng rất thoáng mát, trong lành, giúp người chạy thư giãn, xả stress và dễ chìm vào giấc ngủ sâu ban đêm.

Tập luyện siêng năng như thế, bảo sảo người ngợm Nhật Lê lại đẹp xuất sắc đến vậy!

Source (Nguồn): Instagram @ntnhalee_, Facebook Nhật Lê

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/cham-tap-tanh-the-thao-nhu-nhat-le-de-nguoi-ngom-san-chac-tran-day-suc-song-the-nay-thi-co-bao-gio-so-co-don-20200225143004574.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • Chúng ta đều biết tập thể dục có lợi cho sức khỏe tim mạch. Những người tập thể dục thường xuyên ít bị các bệnh mạch vành hơn.
  • Ngộ độc thực phẩm (hay ngộ độc thức ăn) là các biểu hiện bệnh lý xuất hiện sau khi ăn, uống do người ăn, uống phải những loại thực phẩm nhiễm khuẩn,
  • Tôi đang muốn dùng sản phẩm bổ sung vi chất cho cơ thể, nhưng còn băn khoăn làm sao để biết cơ thể có bị thiếu các yếu tố vi lượng này? Xin cảm ơn.
  • Làm việc không nghỉ nhiều giờ tại bàn làm việc có thể khiến bạn thấy mệt mỏi và không còn đủ sức để làm bất cứ điều gì nữa khi về nhà.
  • Công việc dày đặc và không lúc nào rời được khỏi máy tính, đó là một trong những lý do khiến nhân viên văn phòng dễ bị béo phì.
  • (Mangyte) - Tôi vừa đọc bài báo: “Nam sinh Tu vong vì tự sướng 42 lần trong 1 đêm” mà rùng mình…
  • Em thường sử dụng Thuốc nhuộm tóc và da đầu em rất hay bị dị ứng.
  • Tính khí thất thường là một biểu hiện khá bình thường ở trẻ em, nhưng đôi khi sự thất thường ấy lại là nguyên nhân khiến bầu không khí gia đình thêm căng thẳng. Liệu đứa trẻ ấy có hư và cha mẹ chúng nên làm gì?
  • Tập thể dục là an toàn đối với hầu hết người trên 65 tuổi. Ngay cả những bệnh nhân có bệnh mạn tính như bệnh tim, cao huyết áp, tiểu đường và viêm khớp cũng có thể tập thể dục một cách an toàn
  • Tập thể dục giúp bạn cảm thấy khỏe khoắn và duy trì cân nặng của mình. Tập luyện còn có thể giúp giảm bớt hoặc ngăn chặn sự khó chịu trong thời gian mang thai. Nó cũng có thể giúp bạn có thêm năng lượng và chuẩn bị cơ thể bạn vào chuyển dạ bằng cách tăng khả năng chịu đựng và sức mạnh cơ bắp. Nếu không mắc bệnh lý nghiêm trọng và đang có một thai kỳ không biến chứng, thường thì tập thể dục là an toàn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY