Nội Thận - Tiết niệu hôm nay

Chuyên khám, điều trị các bệnh lý về đường tiết niệu (gồm thận - niệu quản - bàng quang - niệu đạo), và các bệnh lý về tuyến tiền liệt ở nam giới theo phương pháp nội khoa. Các bệnh lý phổ biến thuộc khoa Nội Thận - Tiết niệu như: tiểu không tự chủ, ung thư thận, viêm tuyến tiền liệt, ung thư tuyến tiền liệt,...

Chỉ 1 tháng điều trị, người đàn ông 58 tuổi giảm rõ rệt kích thước phì đại tiền liệt tuyến

Nhờ kiên trì và quyết tâm điều trị bằng bài Thu*c Tiền liệt Thần hiệu phương, ông Nguyễn Quang Xây đã giảm rõ rệt kích thước phì đại tiền liệt tuyến.

phát hiện phì đại tiền liệt tuyến trong một lần thăm khám sức khỏe, ông nguyễn quang xây quyết định điều trị ngay từ đầu bằng phương pháp đông y, bởi niềm tin mãnh liệt rằng y học cổ truyền có thể giúp ông thoát bệnh một cách an toàn nhất. chỉ sau 1 tháng kiên trì sử dụng bài Thu*c tiền liệt thần hiệu phương của trung tâm Thu*c dân tộc, kích thước phì đại tiền liệt tuyến của ông đã giảm rõ rệt. 

Mất ngủ suốt cả năm ròng vì tiểu đêm, tiểu rắt

Ông nguyễn quang xây (58 tuổi) sống tại tân dân, chí linh, hải dương phát hiện mình mắc phải căn bệnh phì đại tiền liệt tuyến sau một lần thăm khám, kiểm tra sức khỏe. chia sẻ về quá trình phát hiện bệnh, ông cho biết:

Cách đây khoảng 2 năm tôi bắt đầu cảm thấy sức khỏe có phần kém hơn, ăn ngủ không còn được tốt như trước. Khi đó cũng chỉ nghĩ đơn giản là tuổi già rồi sức phải yếu đi. Thời gian đó tôi cũng bắt đầu có triệu chứng đi tiểu đêm. Nhưng tôi cũng nghĩ là chuyện bình thường, ai già rồi cũng sẽ khó ngủ hơn. 

Sau đó tình trạng tiểu đêm ngày càng nhiều hơn. Có những đêm tôi dậy đi tiểu đến 4, 5 lần, mất cả giấc ngủ. Không chỉ về đêm mà ban ngày tần suất đi vệ sinh cũng ngày càng dày. Trung bình cứ 1 tiếng tôi lại phải chạy vào nhà vệ sinh một lần.

Đi tiểu nhiều khiến cơ thể tôi mệt mỏi, tinh thần cũng đi xuống rất nhiều. Khoảng 1 năm trở lại đây tôi còn bị thêm chứng tiểu rắt và bí tiểu. Có những lúc cảm giác rất buồn tiểu, nhưng khi đi lại chỉ tiểu được một chút. Cơn buồn tiểu vẫn còn nhưng lại không xả được ra khiến trong người bứt rứt khó chịu vô cùng.

Sau thời gian dài khổ sở vì chứng tiểu đêm, tiểu rắt, sức khỏe ông Xây bị ảnh hưởng rất nhiều. Ông sụt cân thấy rõ vì mất ngủ, mệt mỏi, sắc mặt xanh xao, tinh thần kém. Thấy vậy, người nhà rất lo lắng và khuyên ông nên đi kiểm tra sức khỏe.

Sau khi thực hiện một loạt xét nghiệm, kết hợp siêu âm hình ảnh, ông xây được chẩn đoán mắc phải căn bệnh phì đại tiền liệt tuyến. kích thước khối u xơ tiền liệt tuyến là 31 gram, cao hơn khá nhiều so với kích thước tiêu chuẩn của người bình thường.

Hái quả ngọt nhờ kiên định điều trị bằng phương pháp Đông y

Ngay khi biết tin về tình hình sức khỏe, ông xây bình tĩnh tìm hiểu về căn bệnh phì đại tiền liệt tuyến và những cách điều trị. bản thân ông xác định ngay từ đầu sẽ quyết liệt điều trị, không thể để khối phì đại lớn hơn để tránh việc phải phẫu thuật. bởi bản thân ông đã ở vào tuổi chạm ngưỡng lục tuần, nếu thực hiện phẫu thuật thì tỷ lệ rủi ro cao hơn, đồng thời cũng tốn kém chi phí.

Qua tìm hiểu kỹ lưỡng, ông quyết định đặt niềm tin vào đông y và lựa chọn điều trị ngay từ đầu bằng phương pháp này. ông chia sẻ: “thông thường mọi người sẽ chọn điều trị bằng Thu*c tây trước. nhưng bản thân tôi lại rất thích và có niềm tin với đông y. mặc dù Thu*c đông y hơi khó uống và cũng không thấy tác dụng nhanh, nhưng lại chữa bệnh tận gốc mà an toàn, không phải lo đến các tác dụng phụ nguy hiểm.

Lúc đó, tôi khá lăn tăn về việc lựa chọn nơi điều trị. Vì tôi biết rằng phương pháp Đông y rất tốt, nhưng hiện nay cũng có nhiều cơ sở khám chữa kém chất lượng, lừa dối khách hàng. Nếu không may chọn phải những nơi như vậy chắc chắn là tiền mất tật mang.

Tôi đã tìm hiểu nhiều đơn vị và cuối cùng quyết định lựa chọn Trung tâm Thu*c dân tộc. Thứ nhất vì đây là cơ sở khám chữa bệnh bằng Đông y rất có tiếng tăm, tôi từng thấy nhiều người nổi tiếng chữa bệnh ở đây. 

thứ hai là trung tâm Thu*c dân tộc cũng có cam kết hoàn tiền 100% nếu kích thước phì đại tiền liệt tuyến không giảm sau 2 tháng điều trị. tôi nghĩ rằng phải rất tự tin vào chất lượng chữa bệnh thì họ mới dám cam kết như vậy. do đó tôi cảm thấy có niềm tin hơn rất nhiều. quyết định được nơi chữa bệnh, tôi gọi ngay lên tổng đài đặt lịch khám. hôm đó là khoảng cuối tháng 3 năm 2020.”

Đến với trung tâm Thu*c dân tộc, tiếp nhận điều trị trực tiếp cho ông nguyễn quang xây là thầy Thu*c ưu tú, bác sĩ lê hữu tuấn. ông là bác sĩ nổi tiếng rất nổi tiếng trong khám chữa các căn bệnh nam khoa bằng y học cổ truyền. chia sẻ về trường hợp của bệnh nhân nguyễn quang xây, bác sĩ cho biết:

Bệnh nhân Nguyễn Quang Xây đến thăm khám tại Trung tâm Thu*c dân tộc trong tình trạng xuất hiện triệu chứng tiểu đêm nhiều lần, tiểu rắt, đôi khi tiểu buốt, bí tiểu. Các triệu chứng đã xuất hiện trong thời gian dài, ban đầu tình trạng nhẹ sau đó mức độ tăng dần lên, ảnh hưởng lớn đến giấc ngủ và sinh hoạt hàng ngày.

thông qua thăm khám kỹ lưỡng, kết hợp xem xét các kết quả siêu âm hình ảnh, xét nghiệm, tôi đã chẩn đoán bệnh nhân mắc bệnh phì đại tiền liệt tuyến với kích thước tuyến tiền liệt khá lớn. khoảng 31 gram ở thời điểm thăm khám.

với tình trạng bệnh như vậy, tôi đã kê đơn cho bệnh nhân điều trị bằng bài Thu*c phì đại thần hiệu phương và hẹn lịch tái khám sau 1 tháng để theo dõi tiến triển của bệnh và điều chỉnh phác đồ điều trị.

Sau khi thăm khám, ông nguyễn quang xây trở về điều trị tại nhà theo đúng phác đồ được bác sĩ lê hữu tuấn chỉ định. trong suốt quá trình chữa bệnh, ông luôn tuân thủ chặt chẽ những chỉ dẫn của bác sĩ, uống Thu*c đều đặn, kết hợp chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và tập luyện hợp lý theo lời khuyên của bác sĩ.

Ông chia sẻ: “Bài Thu*c của Trung tâm Thu*c dân tộc mặc dù là Thu*c bốc thang, nhưng đã được đun sắc sẵn nên rất tiện lợi. Mỗi lần sử dụng chỉ cần làm nóng Thu*c theo chỉ dẫn là uống được luôn. Nhờ thế tôi không mất nhiều thời gian và cũng không phải phiền đến con cái giúp đỡ.

Thu*c khá dễ uống, tôi uống đều đặn hàng ngày theo chỉ định. Khoảng 1 tuần đầu tiên, các triệu chứng bệnh chưa có dấu hiệu thuyên giảm nhiều, tần suất đi tiểu của tôi vẫn khá dày. Nhưng trước mắt cảm giác cơ thể nhẹ nhõm hơn, giảm tình trạng mệt mỏi, uể oải, ăn ngon miệng và giấc ngủ tốt hơn một chút.

Sang đến tuần thứ 2 tôi mới bắt đầu nhận thấy những hiệu quả đầu tiên. Tình trạng tiểu đêm giảm hẳn, ban ngày tần suất đi vệ sinh cũng bớt đi. Nếu trước đây cứ khoảng 40 phút đến 1 tiếng tôi phải đi tiểu 1 lần thì nay khoảng 2 tiếng/1 lần. Mừng nhất là tôi không còn bị bí tiểu nữa, cảm giác dòng tiểu mạnh và thông thoáng hơn. 

dùng hết 1 tháng Thu*c đầu tiên, cơ thể đã có những chuyển biến rất tích cực. tình trạng tiểu đêm gần như là không còn, tôi đã có thể ngủ ngon giấc, không phải tỉnh dậy nhiều lần giữa đêm nữa. nhờ đó mà sức khỏe, tinh thần đều tốt hơn. thực sự tôi rất mừng vì mình đã chọn đúng phương pháp điều trị.”

Sau 1 tháng dùng Thu*c, ông nguyễn quang xây quay lại tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ. ở lần khám này, ông nhận được tin mừng rằng tình trạng bệnh đang tiến triển rất tốt và kích thước phì đại tiền liệt tuyến đã giảm đáng kể từ 31 gram xuống còn 27 gram. theo bác sĩ lê hữu tuấn, với tiến triển như vậy, ông chỉ cần điều trị thêm 2 tháng Thu*c nữa là có thể ổn định hoàn toàn. 

Có được kết quả khả quan chỉ sau 1 tháng đầu tiên, ông nguyễn quang xây được tiếp thêm động lực để kiên trì điều trị đến hết liệu trình. đến thời điểm hiện tại, tình trạng bệnh của ông đã được kiểm soát ổn định. tuyến tiền liệt trở về kích thước bình thường, các triệu chứng bệnh chấm dứt hoàn toàn.

Nhờ vào sự tin tưởng và kiên trì điều trị, ông nguyễn quang xây đã thực sự thoát khỏi căn bệnh phì đại tiền liệt tuyến, tìm lại niềm vui cuộc sống.


Kế thừa tinh hoa bài Thu*c bài Thu*c cổ bí truyền của người tày, tuần thủ chặt chẽ biện chứng luận trị của y học cổ truyền, các chuyên gia hàng đầu tại trung tâm Thu*c dân tộc đã nghiên cứu và bào chế thành công tiền liệt thần hiệu phương. bài Thu*c đã mang đến giải pháp toàn diện và hiệu quả nhất, giúp điều trị tận gốc căn bệnh phì đại tuyến tiền liệt, trả lại sức khỏe và niềm vui cuộc sống cho bệnh nhân.

Tiền liệt Thần hiệu phương phối kết hợp 2 chế phẩm trong 1, mang đến tác động kép ưu việt, giúp gia tăng gấp đôi hiệu quả điều trị.

 Tiền liệt Thần hiệu phương: “Thần dược” cho tuyến tiền liệt khỏe mạnh

Chế phẩm này được đặc chế từ những dược liệu quý hiếm, thượng hạng nhất như Tơ hồng xanh, Tầm gửi cây sau sau, Kim ngân hoa, Tầm gửi cây giưỡng, Ké đầu ngựa, Cây đuôi chó…

Những dược liệu quý này khi phối kết hợp với nhau tạo nên dược lực mạnh mẽ, tác động sâu rộng vào các tạng phủ, đặc biệt là thận và tuyến tiền liệt, phát huy công dụng tiêu viêm, tiêu phù thũng, tiêu viêm. từ đó làm giảm kích thước phì đại tuyến tiền liệt, giúp ngăn chặn các triệu chứng tiểu đêm, tiểu buốt, bí tiểu…

 Cao bổ thận: Chế phẩm thập toàn đại bổ, nhân đôi hiệu quả điều trị 

Đây là chế phẩm đặc biệt, giúp bổ trợ biện chứng cho tiền liệt thần hiệu phương, đảm bảo hiệu quả điều trị toàn diện và tối ưu nhất. chế phẩm này được mệnh danh là bài Thu*c thập toàn đại bổ với thành phần gồm hàng chục vị Thu*c quý như: đỗ trọng, xuyên khung, cẩu tích, ba kích, tục đoạn, đơn quy, ý dĩ, đẳng sâm, nhũ hương, hoàng kỳ, trạch tả…

Cao bổ thận tác động lên toàn bộ cơ thể, đặc biệt là tạng thận. giúp bổ thận, dưỡng âm, ích khí, kiện tỳ, sơ thông kinh lạc, bồi bổ khí huyết, mạnh gân cốt. sử dụng bài Thu*c này bệnh nhân được nâng cao chính khí, bồi bổ thể trạng, tạo điều kiện tốt nhất để việc điều trị đạt kết quả cao.

Trung tâm Thu*c dân tộc cam kết hoàn tiền 100% nếu bệnh nhân không giảm kích thước phì đại tiền liệt tuyến sau 2 tháng điều trị.

Đặc biệt 100% bệnh nhân giảm hẳn các triệu chứng tiểu đêm, tiểu rắt, bí tiểu, tiểu nhiều lần sau 1,5 tháng điều trị.

Trong những năm qua, đã có hàng nghìn bệnh nhân thoát khỏi căn bệnh phì đại tiền liệt tuyến bằng bài Thu*c tiền liệt thần hiệu phương. thống kê tại các phòng khám của trung tâm Thu*c dân tộc cho thấy, tỉ lệ điều trị thành công lên đến 95%. trong đó:

    Với bệnh nhân có khối u xơ tuyến tiền liệt kích thước từ 20 – 25 gram cần điều trị trong khoảng 2 tháng.

Trong số nhiều bệnh nhân từng điều trị phì đại tiền liệt tuyến tại trung tâm Thu*c dân tộc, có tiến sĩ alok bharadwaj creovate – chủ tịch hiệp hội marketing châu á, nguyên phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược canon tại 23 quốc gia châu á. ông đã tin tưởng sử dụng bài Thu*c tiền liệt thần hiệu phương và có những phản hồi tích cực.

Độc giả có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline của trung tâm Thu*c dân tộc để được các bác sĩ hàng đầu của chúng tôi tư vấn trực tiếp và hỗ trợ điều trị tốt nhất.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/benh-nhan-chua-thanh-cong-phi-dai-tien-liet-tuyen)

Tin cùng nội dung

  • Phần lớn những tác dụng phụ liên quan đến việc ăn uống do điều trị ung thư sẽ biến mất sau khi kết thúc quá trình điều trị. Vài lời khuyên cho một chế độ ăn uống tốt sau trị liệu ung thư.
  • Cơ thể cần thêm năng lượng và chất dinh dưỡng để lành vết thương, chống nhiễm trùng và phục hồi sau phẫu thuật. Nếu bệnh nhân bị thiếu hoặc suy dinh dưỡng trước khi mổ, quá trình hồi phục có thể gặp trở ngại.
  • Khi ung thư hay việc điều trị ung thư gây ra tác dụng phụ ảnh hưởng đến việc ăn uống bình thường, những thay đổi là cần thiết để cung cấp đủ dinh dưỡng cho bệnh nhân. Thu*c có thể được dùng để kích thích khẩu vị.
  • Doxycycline là một kháng sinh nhóm cycline, từ lâu được dùng để điều trị bệnh trứng cá đỏ, viêm tiết niệu, viêm dạ dày - ruột, nhiễm Chlamydia...
  • Cao huyết áp là một chứng bệnh về tim mạch của người cao tuổi, nhất là hiện nay chế độ ăn uống đầy đủ, số người béo phì xuất hiện nhiều. Bệnh này là một trong những nguyên nhân dẫn đến đột quỵ và để lại nhiều di chứng nặng nề.
  • Trong các phương pháp điều trị bệnh cao HA, bên cạnh việc dùng Thuốc có những phương pháp mang tính cổ truyền có thể giúp mọi người phòng ngừa và điều trị tốt bệnh này.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Tuyến tiền liệt nằm bao quanh phần trên cùng của niệu đạo. Khi tuyến tiền liệt khoẻ mạnh, không gây ra vấn đề gì, nhưng nếu rối loạn xảy ra trong tuyến tiền liệt, mô trong tuyến này sẽ phồng lên hoặc lớn lên gây chèn ép niệu đạo và ảnh hưởng đến khả năng tiểu tiện.
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Điều trị ung thư ảnh hưởng đến tất cả bộ phận của cơ thể, trong đó có răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY