Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chỉ 8000 VNĐ/ ngày mà sạch bong thâm nám, dòng kem duy nhất có tên “trị nám” tại Hàn Quốc đang khiến hội chị em đua nhau viết review

Giá thành rẻ khiến nhiều người tỏ ra nghi ngờ về công dụng của dòng kem duy nhất được cấp phép lấy tên trị nám tại Hàn Quốc, nhưng lời đồn thì quả ít có khi sai lắm.

Giữa vô vàn các loại mỹ phẩm chuyên biệt cho da nám, Anti Mela Cream hiện đang đứng top đầu lựa chọn vì cùng lúc sở hữu nhiều ưu điểm như: hiệu quả tốt, an toàn, nhanh chóng, tiết kiệm…

Kem trị nám duy nhất được cấp phép tại Hàn

"nói có sách, mách có chứng", thử search tên anti mela cream trên trang tìm kiếm google thì chỉ cho ra duy nhất một sản phẩm, không hiển thị thêm bất kỳ một sản phẩm nào khác có tên "anti mela". theo chia sẻ của thương hiệu, tính đến thời điểm này, anti mela cream là dòng kem duy nhất

Không mập mờ về công dụng như nhiều dòng kem nám hiện đang bán trên thị trường, Anti Mela Cream được người dùng khen ngợi về hướng truyền thông dựa trên sự thật. Ngoài việc công khai toàn bộ bảng thành phần cao cấp, có chứa tinh chất quý giúp mờ nám, trắng da mà không gây bào mòn hay hư hại da, Anti Mela Cream còn được chính thương hiệu From. Your Skin chỉ đích danh rằng: đây là sản phẩm trị nám, chứ không phải là kem whitening nhưng được quảng cáo là có tác dụng trị nám.

Sở dĩ bởi, hiện nay có nhiều dòng whitening cream (kem trắng da, sáng da) nhưng được gán thêm công dụng trị nám, mặc dù trong thành phần không hề có tinh chất giúp mờ nám. Trong khi với những vết nám cứng đầu, đặc biệt là nám chân sâu hay nám lâu năm thì buộc phải dùng những tinh chất chuyên biệt mới có thể mang lại hiệu quả tốt được.

Chỉ 8000 VNĐ/ ngày mà sạch bong thâm nám, dòng kem duy nhất có tên “trị nám” tại Hàn Quốc đang khiến hội chị em đua nhau viết review - Ảnh 2.

Giá: 2.280.000 VNĐ

Ưu điểm: Mùi thơm sang chảnh, chất kem thẩm thấu nhanh, hiệu quả chống nám nhanh, rõ rệt chỉ sau 1 tuần đầu sử dụng.

Nhược điểm: Hình thức hơi đơn điệu, thông tin trên sản phẩm chỉ có bằng tiếng Hàn.

Dung tích: 50ml

Nơi sản xuất: Hàn Quốc

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chi-8000-vnd--ngay-ma-sach-bong-tham-nam-dong-kem-duy-nhat-co-ten-tri-nam-tai-han-quoc-dang-khien-hoi-chi-em-dua-nhau-viet-review-2020061512384137.chn)

Tin cùng nội dung