Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chỉ là 2 dáng áo len cơ bản nhưng lại có sức mạnh cải thiện style ghê gớm, có đủ thì bạn khỏi lo mỗi sáng mặc gì

Hai dáng áo cơ bản này cũng giúp bạn mặc đẹp từ năm nay đến tận năm sau vì chúng có thiết kế cơ bản không lo lỗi mốt.

Thời tiết chuyển se lạnh cũng là lúc style của chúng ta cần thay đổi, và áo len chính là trang phục được nhiều chị em yêu thích. nhưng thay vì mua sắm bừa phứa thì bạn hãy sắm đủ trước tiên là 2 kiểu áo len này, dù là item basic nhưng lại có sức mạnh ghê gớm, khiến style của bạn càng thêm tươi mới, linh hoạt và có muôn vàn cách mặc đẹp khiến đồng nghiệp phải trầm trồ. hai dáng áo cơ bản này cũng giúp bạn mặc đẹp từ năm nay đến tận năm sau vì chúng có thiết kế cơ bản không lo lỗi mốt.

1. Áo len basic

Áo len basic là item đáng sắm và bạn có thể diện xuyên suốt cả mùa lạnh cũng chẳng bao giờ thấy chán. items này có cực nhiều biến tấu, từ màu sắc, họa tiết cho đến thiết kế cổ áo… với dáng áo basic, thiết kế này vừa tối giản, không bao giờ lỗi mốt, khả năng kết hợp đa dạng và mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, năng động. tùy theo sở thích, bạn có thể chọn kiểu áo họa tiết hoặc trơn màu, diện kiểu sơ vin hoặc buông lơi phóng khoáng nhưng nếu muốn "ăn gian" chiều cao, đóng thùng chỉn chu vẫn là tuyệt chiêu hiệu quả số một.

2. Áo cardigan mỏng

Trong danh sách những món đồ cần kíp mùa Thu Đông cũng không thể thiếu vắng áo cardigan - item duyên dáng và nữ tính bậc nhất trong làng váy áo mùa lạnh. Nhưng thay vì những kiểu dày cộp thì bạn nên chọn kiểu cardigan mỏng vì có khả năng kết hợp linh hoạt và khi diện lên cũng trẻ trung hơn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chi-la-2-dang-ao-len-co-ban-nhung-lai-co-suc-manh-cai-thien-style-ghe-gom-co-du-thi-ban-khoi-lo-moi-sang-mac-gi-20200924234911704.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY