Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chỉ một bức ảnh được hé lộ, khuôn mặt Vera Wang liệu có đúng như những lời ca tụng bấy lâu nay!

Ảnh được tag và ảnh tự đăng của bà Vera Wang khác nhau 1 trời 1 vực.

Nhắc đến vera wang là công chúng nhắc đến "bà tiên váy cưới" với những thiết kế sang trọng, kiêu sa và đẳng cấp bậc nhất thế giới. bà con khiến công chúng phải choáng váng trước sắc vóc tuổi 72 thon gọn săn chắc đến khó tin của mình. trong những bức ảnh tiệc tổ chức sinh nhật mới đây, vera wang khiến nhiều người ngưỡng mộ với những bức hình trẻ đẹp, không hề lộ dấu hiệu tuổi tác.

Vera Wang và bức ảnh được tag, khác hẳn ảnh tự đăng

Trước khi chiêm ngưỡng nhan sắc thật thì đây là những bức hình mà bà vera wang đăng tải trên trang cá nhân trong buổi tiệc sinh nhật của mình. như thường lệ bà diện một thiết kế đầm 2 dây gợi cảm tôn vóc dáng mảnh mai, mái tóc đen thẳng suôn dài điểm xuyết thêm phụ kiện tóc đơn giản.

Nhan sắc của bà vera wang trong tiệc sinh nhật của mình. vẫn cách make up quen thuộc, vẫn kiểu tóc suôn dài và gu thời trang sang trong tinh giản, "bà tiên váy cưới" tỏa sáng rạng ngời trong bữa tiệc mà mình là nhân vật chính.

Cận cảnh nhan sắc tuổi 72 của Vera Wang, nhan sắc khiến cả thế giới phải ngưỡng mộ.

Tưởng đâu sắc vóc ấy là thực tế, nào ngờ vẫn có bức ảnh cận cảnh tố lên nhan sắc thật của vera wang. và chắc chắn khi ngắm nhìn bức ảnh này không ít người phải "sốc". nhan sắc tuổi 72 của vera wang liệu có đúng như những lời ca tụng bấy lâu nay.

Ảnh vera wang được tag lại khiến công chúng sốc toàn tập. đúng là ca tụng bao nhiêu thì khi nhìn thực tế lại thất vọng và sốc bấy nhiêu.

Vera wang lộ ngay nhan sắc thật qua bức ảnh được tag, làn da nhăn nheo in hằn dấu vết tuổi tác khiến dân tình hốt hoảng.

Trong tâm trí của công chúng, vera wang luôn có một sắc vóc đáng ngưỡng mộ dù đã ở tuổi 72 vậy mà thực tế lại thế này. hóa ra bao lâu nay những bức ảnh lung linh kia đều là sản phẩm công nghệ chỉnh sửa kỹ càng cẩn thận.

Vera Wang vẫn luôn là tượng và là "bà tiên váy cưới" trong lòng mọi cô gái

Sắc vóc tuổi 72 của vera wang khiến công chúng toàn cầu phải ná thở. ở độ tuổi xưa nay hiếm, bà vẫn giữ được cơ bụng săn chắc, vóc dáng thon thả và chưa bao giờ ngại ngần khoe dáng trong những bộ cánh gợi cảm nhất.

Đến gái mười tám đôi mươi cũng phải thầm ghen tị trước đôi chân mịn màng, săn chắc hoàn hảo đến từng góc độ của Vera Wang.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chi-mot-buc-anh-duoc-he-lo-khuon-mat-vera-wang-lieu-co-dung-nhu-nhung-loi-ca-tung-bay-lau-nay-20210714115641727.chn)

Tin cùng nội dung

  • Thoái trào là quy luật tự nhiên trong quá trình phát triển của cơ thể con người. Thời gian gần đây, vấn đề mãn dục nam được lưu tâm nhiều hơn.
  • Cuộc sống bận rộn khiến con cái không còn nhiều thời gian quan tâm đến cha mẹ một cách sâu sắc và thiết thực.
  • HIểu biết về tuổi già sẽ giúp chúng ta luôn có một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc.
  • Thoái hoá hoàng điểm tuổi già (viết tắt từ tiếng Anh - AMD) là nguyên nhân gây mù hàng đầu đối với người trên 50 tuổi ở các nước phát triển và là nguyên nhân gây mù quan trọng ở các nước đang phát triển.
  • Do những hoàn cảnh nhất định, một số người có biểu hiện sợ tuổi già một cách bất thường và dai dẳng, mà y văn gọi là chứng sợ tuổi già (gerascophobia). Những người này sợ một cách thái quá dù đang trong tình trạng khỏe mạnh và no đủ về vật chất.
  • Nhiều người trong chúng ta quen nghĩ về tuổi già theo kiểu “tuổi xế chiều” – hết thời xuân xanh cũng đồng nghĩa mất đi sức khỏe, tuổi già phải sống chung với nỗi lo đau ốm triền miên.
  • Già là gì? Trời ạ, câu hỏi tưởng dễ òm mà hóa ra rất khó trả lời cho chính xác. Một buổi mai thức dậy thấy lưng nhức mỏi, bước xuống giường một bên gối hơi đơ, nhìn vào gương soi thấy những vết nhăn nhúm. Già rồi đó sao?...
  • Nhiều nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng tinh thần chứ không phải sức khỏe quyết định phần lớn đến cảm giác viên mãn ở người cao tuổi.
  • Quá trình lão hoá và tuổi già là quy luật tất yếu của tự nhiên. Tuy nhiên, hiện tượng này xảy ra sớm hay muộn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, ngoài yếu tố di truyền, môi trường sống và thói quen lành mạnh cũng góp phần rất quan trọng trong việc ngăn chặn sự lão hoá và tiến trình tuổi già.
  • Con người sống được nhờ ăn. Thức ăn cung cấp năng lượng để cơ thể hoạt động và tu bổ những hao mòn đảm bảo cho các chức năng của cơ thể được hoạt động bình thường.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY