Người cao tuổi hôm nay

Chăm sóc người cao tuổi

Chiều 19/4 có 6 ca nhập cảnh dương tính COVID-19 tại 4 tỉnh, thành

Bản tin chiều 19/4 của Bộ Y tế cho biết có thêm 6 ca mắc COVID-19 là người nhập cảnh đã cách ly ngay. Các trường hợp này được ghi nhận tại 4 tỉnh, thành là TP.HCM, Tây Ninh, Phú Yên và Yên Bái.

vắc xin phòng covid-19 đợt 2 tiếp tục được phân bổ

Cần Thơ phát động hưởng ứng Chiến dịch tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 Cần Thơ phát động hưởng ứng Chiến dịch tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19

Ảnh minh họa

Như vậy, tính đến 18h ngày 19/4, việt nam hiện có 2.791 bệnh nhân covid-19. trong đó, có tổng cộng 1.570 ca mắc covid-19 do lây nhiễm trong nước, 910 ca được ghi nhận từ ngày 27/1 đến nay.

Tính từ 6h đến 18h ngày 19/4: 06 ca mắc mới, đều được cách ly ngay sau khi nhập cảnh. đây là các trường hợp được ghi nhận tại tp.hcm (3 ca), tây ninh (1 ca), phú yên (1 ca) và yên bái (1 ca). cụ thể:

- CA BỆNH 2786 (BN2786) ghi nhận tại tỉnh Yên Bái: Bệnh nhân nam, 35 tuổi, quốc tịch Ấn Độ, là chuyên gia.

Bệnh nhân từ ấn độ quá cảnh dubai, sau đó nhập cảnh sân bay nội bài và được cách ly ngay sau khi nhập cảnh tại tỉnh yên bái ngày 18/4/2021.

Kết quả xét nghiệm ngày 18/4/2021 dương tính với SARS-CoV-2. Hiện bệnh nhân được cách ly, điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương cơ sở Đông Anh.

- CA BỆNH 2787 (BN2787) ghi nhận tại tỉnh Phú Yên: Bệnh nhân nam, 29 tuổi, công dân Việt Nam, địa chỉ tại huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa.

Ngày 16/4/2021, bệnh nhân từ nhật bản nhập cảnh sân bay cam ranh và được cách ly ngay sau khi nhập cảnh tại tỉnh phú yên. kết quả xét nghiệm ngày 18/4/2021 dương tính với sars-cov-2.

Hiện bệnh nhân được cách ly, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên.

- CA BỆNH 2788 (BN2788) ghi nhận tại tỉnh Tây Ninh: Bệnh nhân nữ, 35 tuổi, công dân Việt Nam, địa chỉ tại Quận Bình Tân, TP.HCM.

Ngày 17/4/2021, bệnh nhân từ nước ngoài nhập cảnh cửa khẩu mộc bài và được cách ly ngay sau khi nhập cảnh tại tỉnh tây ninh. kết quả xét nghiệm ngày 19/4/2021 dương tính với sars-cov-2.

Hiện bệnh nhân được cách ly, điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Bến Cầu.

- CA BỆNH 2789 (BN2789) ghi nhận tại TP.HCM: Bệnh nhân nam, 22 tuổi, công dân Việt Nam, địa chỉ tại huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình.

Ngày 01/04/2021, bệnh nhân từ hàn quốc nhập cảnh sân bay tân sơn nhất và được cách ly ngay sau khi nhập cảnh tại tp.hcm.

Kết quả xét nghiệm lần 2 ngày 16/4/2021 dương tính với SARS-CoV-2. Hiện bệnh nhân được cách ly, điều trị tại Bệnh viện dã chiến Củ Chi.

- CA BỆNH 2790 (BN2790) ghi nhận tại TP.HCM: Bệnh nhân nam, 67 tuổi, công dân Việt Nam, địa chỉ tại thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.

Bệnh nhân từ mỹ quá cảnh hàn quốc, sau đó nhập cảnh sân bay tân sơn nhất ngày 15/4/2021 và được cách ly ngay sau khi nhập cảnh tại tp.hcm.

Kết quả xét nghiệm ngày 16/4/2021 dương tính với SARS-CoV-2. Hiện bệnh nhân được cách ly, điều trị tại Bệnh viện dã chiến Củ Chi.

- CA BỆNH 2791 (BN2791) ghi nhận tại TP.HCM: Bệnh nhân nam, 31 tuổi, quốc tịch Ấn Độ, là chuyên gia.

Bệnh nhân từ ấn độ quá cảnh dubai, sau đó nhập cảnh sân bay tân sơn nhất ngày 10/4/2021 và được cách ly ngay sau khi nhập cảnh tại tp.hcm.

Kết quả xét nghiệm lần 2 ngày 17/4/2021 dương tính với SARS-CoV-2. Hiện bệnh nhân được cách ly, điều trị tại Bệnh viện dã chiến Củ Chi.

Bộ trưởng Bộ Y tế kiểm tra công tác phòng, chống Covid-19 khu vực biên giới Tây Nam Bộ trưởng Bộ Y tế kiểm tra công tác phòng, chống Covid-19 khu vực biên giới Tây Nam

Trước diễn biến số ca nhiễm của Campuchia đang tăng cao và chưa có dấu hiệu giảm, nguy cơ dịch bệnh lây nhiễm từ biên giới rất lớn. Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long khẳng định, các lực lượng tại các điểm chốt dọc tuyến biên giới có vai trò hết sức quan trọng trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Thêm 1 người mắc COVID-19 nhập cảnh tại Đà Nẵng Thêm 1 người mắc COVID-19 nhập cảnh tại Đà Nẵng

Bản tin sáng 19/4 của bộ y tế cho biết có thêm 1 ca mắc covid-19 là người nhập cảnh từ nhật bản, đã được cách ly ngay tại đà nẵng.

Chiều 18/4: Thêm 3 ca mắc COVID-19 mới là người nhập cảnh Chiều 18/4: Thêm 3 ca mắc COVID-19 mới là người nhập cảnh

Bản tin chiều 18/4 của bộ y tế cho biết có 3 ca mắc covid-19 ghi nhận tại khánh hoà, bắc ninh và hoà bình. đây là các ca bệnh nhập cảnh đã cách ly ngay.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thời đại (https://thoidai.com.vn/chieu-194-co-6-ca-nhap-canh-duong-tinh-covid-19-tai-4-tinh-thanh-136683.html)

Tin cùng nội dung

  • Ô nhiễm tiếng ồn ở TP.HCM đến mức báo động. Ồn ào kéo dài khiến thần kinh con người căng thẳng, kích động. Thậm chí, lúc quá khích có thế Gi*t người.
  • Thưa quý báo, Xin cho em hỏi, em bị rò hậu môn, bây giờ muốn mổ, thì đâu là bệnh viện có chuyên khoa tốt? Mong nhận được sự hướng dẫn của quý báo. Xin chân thành cảm ơn. (Trần Nhân - Bình Thuận)
  • Xin chào Mangyte, Mong Mangyte tư vấn cho tôi biết có địa điểm nào tại TPHCM làm xét nghiệm HIV cho người đồng tính không? Tôi rất mong nhận được sự giúp đỡ của Mangyte. Xin chân thành cảm ơn. (Bạn đọc xin giấu tên)
  • Mangyte ơi, tôi bị viêm xoang rất nặng, chữa nhiều nơi không khỏi. Tôi muốn khám chuyên khoa Tai Mũi Họng nơi các GS.BS nhiều kinh nghiệm thì nên đến đâu ở TPHCM? Mong Mangyte tư vấn giúp. Trân trọng cảm ơn. (Thanh Hùng - TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, BV Tai mũi họng TPHCM có khám cho trẻ em không? Tôi có thể tìm hiểu các chuyên khoa của BV này không? Xin cảm ơn và mong chờ các thông tin hữu ích từ Mangyte.
  • Chào Mangyte, tôi muốn làm xét nghiệm ADN để xác định huyết thống. Vì nhiều lí do tế nhị nên tôi có thể gửi mẫu máu khô đến cơ sở xét nghiệm được không? Nhờ Mangyte cho tôi một số địa chỉ xét nghiệm AND tại TPHCM cũng như giá cả tiến hành xét nghiệm này như thế nào? Xin cảm ơn Mangyte. (Đình Kiên – Long An),
  • Mangyte ơi, cho em hỏi ở TPHCM em nên đưa con em đi tiêm chủng ở đâu, thời gian nào có thể đi tiêm được ạ? Công việc của em rất bận nên muốn biết lịch để còn sắp xếp đưa cháu đi tiêm. Mangyte giúp em nhé, em cảm ơn!
  • Xin chào các bác sĩ Mangyte, Em ở phà Vàm Cống tỉnh Đồng Tháp. Em xin được tư vấn của bác sĩ như sau: Mẹ em bị áp huyết cao, bị đau nửa đầu, đi khám uống Thu*c đã hết nhưng bây giờ lại đau nhức tay chân, lúc nào cũng nóng rát, nhức mỏi như có kiến cắn ở chân, có lúc lại sưng tấy đỏ cả chân lên, đi đứng rất khó khăn, nhất là khi ngồi xuống đứng lên.
  • Thời gian gần đây em rất hay bị tê bì lòng bàn tay. Khi em cố gắng nắm chặt bàn tay lại thấy rất đau và nhức, và dù đã cố gắng nhưng em cũng không thể nắm chặt tay lại được. Những lúc như thế em không thể làm việc gì nặng. Em đi khám thì BS chẩn đoán em bị hội chứng ống cổ tay, cho em đeo nẹp. Em nghe nói ở TPHCM có phẫu thuật nội soi điều trị bệnh này, vậy em nên đến bệnh viện nào, đăng ký phẫu thuật luôn có được không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Minh Khôi - Bình Thuận)
  • Chào Mangyte, Tôi ở quận Bình Thạnh, TPHCM muốn nhờ Mangyte tư vấn một số thông tin về dịch vụ khám bệnh tại nhà có uy tín. Mẹ tôi bị bệnh tiểu đường và mất ngủ thường xuyên không tiện đến BV khám vì sức khoẻ yếu. Mong Mangyte giúp đỡ, xin cảm tạ. (Chu Lệ Hà - Quận Bình Thạnh, TPHCM)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY