Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chính Jennie, Jisoo đã hiến kế cho chuyên gia makeup khi thực hiện MV How You Like That, tạo trend gây bão khắp châu Á

Chính chuyên gia makeup cũng phải bất ngờ về khả năng sáng tạo của Jennie và Jisoo.

Trong MV How You Like That, 4 cô nàng Black Pink đã gây bão mạng với tạo hình xinh đẹp, âm nhạc bắt tai. Lối makeup, làm tóc của họ trong MV cũng thành trend khiến bao người thi nhau học theo. Và hóa ra, để có được diện mạo độc đáo như vậy thì chính Jennie, Jisoo là người đã "hiến kế" cho chuyên gia makeup.

 - Ảnh 1.

Với Maeng, điều đáng tiếc nhất chính là hình ảnh của Rosé dưới tuyết. Trong phân cảnh này, cô đã cố tình kẻ mắt đậm, dùng phấn nhũ mắt nổi bật cho phần mắt dưới để tạo ra cái nhìn long lanh cho Rosé. Tuy nhiên phân cảnh này không được thể hiện rõ trong MV nên không nhiều người nhận ra.

Nguồn: Allure, KB

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chinh-jennie-jisoo-da-hien-ke-cho-chuyen-gia-makeup-khi-thuc-hien-mv-how-you-like-that-tao-trend-gay-bao-khap-chau-a-20200723005831206.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY