Tình yêu và giới tính hôm nay

Choáng váng với quy định ngặt nghèo của đám cưới Duy Mạnh nhưng fan hâm mộ lại mắt tròn mắt dẹt vì dàn khách mời không ngờ tới

Ngoài dàn phù rể gồm các sao nổi tiếng như Mạc Văn Khoa, Phở đặc biệt, chương trình buổi tối cũng hứa hẹn sự xuất hiện của ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Hoàng Bách...

Đám cưới cầu thủ Duy Mạnh - Quỳnh Anh đang diễn ra vô cùng hoành tráng tại khách sạn 5 sao JW Marriott. Mọi thứ được chuẩn bị vô cùng kĩ lưỡng, tỉ mỉ và đầu tư từng chi tiết nhỏ. Thế nhưng ngặt nỗi,

Ngay từ tiệc cưới ở nhà trai đã hạn chế chụp ảnh để gia đình có không gian riêng tư nhất. Song bên tổ chức vẫn bố trí 3 bàn tiệc riêng để phóng viên tác nghiệp.

Tiệc trưa có 17 món, phần lớn các món ăn quen thuộc nhưng được “nâng cấp” thành một mâm cỗ thịnh soạn như bò xào, nem hải sản, xôi uyên ương hay rau mầm đá luộc trứng chấm xì dầu.

Tiệc cưới tổ chức buổi tối tại khách sạn có hơn 40 mâm. Khách mời của tiệc trưa rộng hơn, còn

Quả thật, cặp đôi Quỳnh Anh và Duy Mạnh đã bỏ nhiều công sức vào Đám cưới có lịch trình tổ chức khá chặt chẽ, chia thành nhiều phần. Trước tiệc cưới buổi trưa, nhà trai mời nhóm múa và nhóm biểu diễn nghệ thuật dân gian cho quan khách thưởng thức.

Ngoài dàn phù rể gồm các sao nổi tiếng như Mạc Văn Khoa, Phở đặc biệt, chương trình buổi tối cũng hứa hẹn sự xuất hiện của ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Hoàng Bách.

Đám cưới buổi tối của

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/choang-vang-voi-quy-dinh-ngat-ngheo-cua-dam-cuoi-duy-manh-nhung-fan-ham-mo-lai-mat-tron-mat-det-vi-dan-khach-moi-khong-ngo-toi-20200209191423765.chn)

Tin cùng nội dung