Tâm sự hôm nay

Chồng chờ tôi đút cơm tận miệng

Khi tôi phục hồi sức khỏe sau sinh mổ, chồng phó mặc việc chăm con cho tôi toàn bộ, còn đợi tôi đút cơm cho ăn và nói tôi không được kêu ca.

Tôi 30 tuổi. ngày trước, tôi tìm hiểu chồng được 4 tháng, trong giai đoạn ấy, anh yêu và chăm tôi hết mực, "cưng chiều như trứng mỏng", đến cả nắp chai nước cũng luôn mở sẵn cho tôi. đến một ngày, anh cầu hôn tôi và tôi đồng ý vì tôi cũng đã lớn tuổi, bị gia đình thúc giục nhiều.

Sức khỏe tôi không tốt, bác sĩ bảo cơ địa yếu, khó giữ con. Khi tôi thú nhận điều này, anh chấp nhận nếu tôi không mang bầu được thì chúng tôi có thể nhận con nuôi. May mắn, sau ngày cưới, tôi có bầu. Tuy nhiên, niềm vui chẳng kéo dài khi tôi biết anh "cắm sừng" mình lúc yêu. Vì thương con trong bụng không có ba nên tôi "ngậm đắng, nuốt cay", cố gắng nhẫn nhịn để chịu đựng cuộc hôn nhân này.

Chồng cũng hứa hẹn sẽ không lăng nhăng nhưng chuyển sang thái độ lạnh nhạt, vô tâm. Anh khiến tôi khóc liên tục khi không biết làm việc nhà cùng vợ, còn sai vặt vợ bầu đủ thứ. Khi tôi sinh xong, anh chăm hai mẹ con tôi được vài hôm rồi bê tha, biếng làm khi tôi phục hồi sức khỏe. Anh xin nghỉ làm chăm vợ nhưng thực tế là chơi game mỗi ngày, ngủ tới trưa, còn chờ vợ đút cơm tận miệng. Tới khi đi làm lại, anh lên giọng rằng đã đưa tiền cho tôi mà tôi chỉ việc ở nhà chăm con còn dám kêu ca. Tôi thực sự rất bế tắc, không biết mình nên làm gì để cứu vãn được hôn nhân nữa. Mong mọi người cho tôi xin lời khuyên!

Theo Ngôi sao

Hôn nhân đau khổ với người chồng tự luyến

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/tam-su/chong-cho-toi-dut-com-tan-mieng-20201022110308532.htm)

Chủ đề liên quan:

gia đình tâm sự

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY