Tình yêu và giới tính hôm nay

Chồng dùng chiếc túi xách LV 2500 đô xoa dịu cái tát giáng xuống vợ nhưng cô vẫn quyết ly hôn: Phụ nữ tự tôn sẽ hiểu ý nghĩa sâu xa đằng sau hành động bạo lực nhỏ

Cô muốn ly hôn, chỉ vì 1 cái tát dù chồng đã bù đắp bằng nhiều thứ xa xỉ phẩm. Và ai cũng nói cô điên rồ...

01

Vân đã kết hôn 5 năm và có 1 bé gái kháu khỉnh, đáng yêu. Gia đình chồng cô thuộc hàng danh giá, giàu có ở thành phố. Vì vậy, sinh con xong Vân ở nhà quản lý quán xuyến việc kinh doanh cũng như việc nhà cho gia đình.

Lúc đầu, nhiều người nghĩ Vân cưới chồng vì tiền nhưng chỉ sau khi quyết định kết hôn anh mới cho cô biết gia cảnh. Hơn nữa, nói về học thức, khả năng thì Vân không hề thua kém chồng mình.

Cuộc sống của Vân được nhiều người ngưỡng mộ, ghen tị nhưng đúng là "chui trong chăn mới biết chăn có rận". Chẳng hiểu sao, khi con gái ra đời, thái độ của chồng Vân dành cho cô khác hẳn.

Con bé được gần 1 tuổi thì chồng Vân yêu cầu cô sinh thêm con với lý do "tuổi còn trẻ, đẻ 1 thể rồi phấn đấu sự nghiệp sau". Nhưng Vân lấy chồng sớm, sinh con sớm và quanh quẩn góc nhà gần như khiến cô mất hoàn toàn thanh xuân. Vân không thể cứ ăn rồi đẻ như cái máy được.

Không ngờ chồng vân liên tục tạo áp lực cho cô. anh ta còn nửa đùa nửa thật rằng: "đang có bao nhiêu Nhưng chồng Vân đi suốt, đâu có nhìn thấy sự thật rằng con hay ốm vặt, công việc nhà chồng chất, không một ai đỡ đần được gì. Vậy mà Vân chưa từng được 1 lần coi trọng, ai cũng nghĩ cô nhàn hạ, thậm chí là ăn bám.

02

Sau mùa dịch vừa rồi, công ty làm ăn có chút sa sút, chồng Vân hay nhậu nhẹt, tính khí thất thường. Mỗi lần Vân càu nhàu anh ta lại chửi bới, nói cô không biết điều, "có não mà không biết dùng".

Và rồi, mọi chuyện lên đến đỉnh điểm khi chồng vân tát cô trước mặt bao người - 1 cái tát thực sự vô lý và

2 ngày sau, chồng vân mua tặng cô 1 Cô muốn ly hôn, chỉ vì 1 03

Thực chất, người vợ có tư tưởng như vân trong xã hội này không nhiều nhưng số người suy nghĩ giống bố mẹ và bạn bè cô lại vô số. nhưng nếu ngẫm lại, Sẽ có nhóm người cho rằng, đàn ông gặp khó khăn trong sự nghiệp rất cần

Lâu nay, người ta quen thích yên ổn, không muốn to tiếng, nặng sĩ diện, danh dự nên dễ dàng thỏa hiệp với "chỉ có con số 0 và vô số lần Bởi trong thâm tâm của nhiều người đàn ông chỉ nghĩ đơn giản rằng mình đánh vợ là điều bình thường, những đàn ông khác vẫn làm.

Tất cả cũng bắt nguồn từ sự hi sinh dại dột của phụ nữ. Khi bạn liên tục nhượng bộ, bạn tự đẩy mình vào thế yếu, để anh ta nghĩ có bắt nạt vợ thế nào bạn cũng không dám bỏ anh ta.

Phụ nữ không kiếm ra tiền, dù cố gắng hết sức nhưng trong lòng đàn ông, bạn chẳng có giá trị gì cả. bởi làm vợ, làm mẹ, làm con dâu là việc rất đỗi bình thường của

Vì vậy, tại sao không bắt anh ta phải trả giá cao hơn? Bằng cách để chồng bạn có thể nhớ sâu sắc hơn. Đồng thời, bạn phải lưu giữ những bằng chứng bạo hành của anh ta, sẽ có ích cho bạn trong việc phân chia tài sản nếu phải ly hôn.

Cuối cùng, không ai có thể khẳng định bạn nên tiếp tục hay buông bỏ nếu ở hoàn cảnh ấy. Nếu bạn chọn tha thứ, bạn cần trưởng thành hơn. Trong bất cứ hoàn cảnh nào, đừng khiến bản thân "trượt giá".

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chong-dung-chiec-tui-xach-lv-2500-do-xoa-diu-cai-tat-giang-xuong-vo-nhung-co-van-quyet-ly-hon-phu-nu-tu-ton-se-hieu-y-nghia-sau-xa-dang-sau-hanh-dong-bao-luc-nho-20201017185452595.chn)

Tin cùng nội dung

  • Đan sâm là một vị Thu*c được dùng làm Thu*c bổ cho phụ nữ, phụ nữ chưa chồng da vàng, ăn uống thất thường, chữa tử cung xuất huyết, kinh nguyệt không đều, đau bụng, các khớp sưng đau. Còn dùng chế Thu*c xoa bóp.
  • Hạt mè thường dùng chữa các chứng: tóc bạc sớm, suy nhược sau cơn bệnh, táo bón, ho khan, thiếu sữa sau khi sinh, ung nhọt, suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh.
  • “Cái tuổi đuổi xuân đi” là quy luật không ai có thể tránh khỏi. Với người phụ nữ, quá nửa đời vất vả, đến lúc con cái trưởng thành mới được thảnh thơi đôi chút thì lại phải đối mặt với sự lão hóa do tuổi tác.
  • Bạo lực học đường đang trở thành vấn đề xã hội nguy hiểm, phức tạp và gây bất an trong đời sống nhân dân, trong khi đó các giải pháp để ngăn chặn tình trạng này vẫn chưa đem lại hiệu quả tích cực…
  • Tại sao phụ nữ luôn lép vế hơn ở chốn công sở dù đã nỗ lực rất nhiều. Có thể bởi phái đẹp vẫn mắc phải những sai lầm phổ biến sau đây.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Mạng xã hội chiếm 1/3 lý do của các vụ ly hôn, và con số này đang tăng dần lên.
  • Bạo lực với bạn tình hoặc trẻ em là một tội ác. Theo CDC, 1/4 phụ nữ và 1/9 nam giới ở Mỹ là nạn nhân của bạo lực gia đình ít nhất 1 lần trong đời. Lạm dụng có thể xảy không phân biệt tuổi tác, chủng tộc, mức thu nhập hay tôn giáo. Những người bị hại không phải là nguyên nhân của bạo lực. Rượu và các loại Thu*c gây nghiện không trực tiếp gây ra sự lạm dụng mặc dù chúng có thể làm tình hình tệ hơn. Hãy tìm nơi trú ẩn khẩn cấp và tìm người hỗ trợ kịp thời.
  • Cài đai an toàn bảo vệ bạn và em bé khỏi thương tích hoặc Tu vong trong trường hợp bị T*i n*n xe hơi. Bạn nên cài đai an toàn dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong xe.