Tâm sự hôm nay

Chồng lảng tránh vợ con là do có bồ?

MangYTe - Có nhiều đêm anh không về. Em cảm thấy rất mệt mỏi vì tất cả những lời nói dối.

Em và chồng cưới nhau đã được 5 năm, có một con hơn 3 tuổi. Chồng em bản chất là người rất hiền lành, chịu khó, yêu thương vợ con. Nhưng anh hay có tính rượu chè và cả nể. Em và anh ấy làm cùng công ty.

Trước đây, cũng đã có vài lần sai trái và lừa dối em. nhưng em đều bỏ qua được. cách đây hơn một năm, anh ấy bắt đầu làm ăn ở bị thua lỗ rất nhiều. anh luôn lấy lý do chán để đi nhậu. và lấy lí do công việc để đi uống rượu. anh làm ăn thua lỗ và bắt đầu bỏ bê công việc, bỏ bê gia đình vợ con. anh luôn tìm cách để không phải ở nhà.

Đã hai lần anh đánh vợ. Em đã cố gắng bỏ qua vì con vì bố mẹ hai bên. Nhưng bây giờ giờ tất cả những công việc anh làm, tất cả những đồng tiền anh tiêu mà không nói, rồi dự kiến công việc em đều không hay biết. Em muốn chia sẻ hay khuyên nhủ cũng không biết làm như thế nào.

Lúc nào anh cũng nói em không hiểu hay không biết. nhưng không bao giờ anh chịu chia sẻ bất cứ một cái gì cho em. em đã cố gắng nhịn, cố gắng mọi thứ trong công việc hay gia đình để cho con có được một cuộc sống đầy đủ, hạnh phúc. nhưng anh thì luôn tìm cách lảng tránh gia đình vợ con.

Ảnh minh họa.

Em đã cảm nhận được tất cả. Ngày trước anh luôn muốn về ăn chung với vợ con. Có bất kỳ cái ngon gì anh cũng muốn chia sẻ cho vợ cho con cùng ăn cùng hưởng. Còn bây giờ, anh luôn nói dối mọi thứ. Cho dù vợ đã dọn cơm, hay chuẩn bị tới giờ đi ngủ thì hễ có 1 cuộc điện thoại là anh bỏ đi luôn mà không thiết gì vợ con.

Anh luôn nói lý do là công việc nhưng thực tế bữa ăn đã được bày trước mặt anh nhưng không phải là bữa ăn gia đình. May mắn thì anh về tối hôm đó. Muộn thì là nửa đêm. Có nhiều đêm anh không về. Em cảm thấy rất mệt mỏi vì tất cả những lời nói dối. Anh ấy không thể sống thật với em được nữa. Thương con lắm nhưng em muốn kết thúc tất cả. Em phải làm sao đây?

Vuxu...@gmail.com

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/tam-su/chong-lang-tranh-vo-con-la-do-co-bo-20200110102421053.htm)

Chủ đề liên quan:

gia đình lảng tránh tâm sự vợ con

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY