Bệnh thường gặp hôm nay

Bệnh thường gặp

Chu Việt hợp tác với doanh nghiệp Hàn đưa Tảo biển về nước.

Công ty Chu Việt vừa ký hợp tác với công ty Yong Kwang Global của Hàn Quốc để đưa một giống tảo quý hiếm về Việt Nam. Đây là một trong những chiến lược của doanh nghiệp này trong việc phát triển thị trường thực phẩm an toàn trong nước.
Ecklonia cava là một loài tảo biển nâu ăn được, đây là một loại rong biển quí hiếm chỉ có trên biển ngoài khơi ở Nhật Bản và Hàn Quốc, được ngư dân Hàn Quốc phát hiện cách đây nhiều năm.

Ông Lê Hải Châu, Tổng giám đốc Công ty Chu Việt cho biết, Ecklonia Cava là một loài tảo quý hiếm (không nguy cấp) chỉ được thu hoạch ở Hàn Quốc. Đây là một loại rong biển được biết đến như là một trong những nguồn cung cấp phloroglucinol cao nhất, một loại hợp chất chống oxy hoá hiếm hoi trong các loài thực vật biển.

Phloroglucinols có trong loại tảo nâu này được các nhà khoa học Mỹ ghi nhận là chất chống oxy hóa mạnh, cao hơn nhiều lần mức độ lợi ích mà người ta nhận được từ việc tiếp nhận các hợp chất này từ các loại thực phẩm khác.

Đối với các loại rong biển khác, chất chống oxy hoá trong Ecklonia Cava có tác dụng mạnh gấp 100 lần. Nghiên cứu của các nhà khoa học cũng cho thấy tác dụng của chất này khi hấp thụ vô cơ thể người có thể duy trì tác dụng suốt 12 giờ.

Lợi ích của tảo cũng được ghi nhận và khuyên dùng đối với người mắc các chứng cao huyết áp, đường huyết; và giảm viêm ở những trường hợp dung tảo biển thường xuyên, đặc biệt là tảo Ecklonia Cava. Các hợp chất có trong tảo Ecklonia vốn có khả năng giúp ổn định huyết áp, mỡ máu…vì loại rong này còn có tác dụng giúp hấp thụ tới 40% lượng chất béo trong máu.

Các tác động khác có vẻ như thú vị đối với Ecklonia Cava là một khả năng chống dị ứng rất rõ rệt và có vẻ như có một số đặc tính chống ung thư (hầu hết đều được kiểm tra về u ác tính).

Ngoài ra, việc sử dụng Ecklonia là một trong những hợp chất có thể tăng cường sự phát triển của tóc. Người dùng sẽ ức chế sự rụng tóc và giúp tóc trở nên óng mượt hơn.

Với những đặc tính lành và nhiều tác dụng cho sức khoẻ con người của loại thực phẩm độc đáo này, Công ty Chu Việt đã tìm hiểu và hợp tác với doanh nghiệp">doanh nghiệp Hàn Quốc, đưa được sản phẩm tảo nâu nổi tiếng của xứ Kim Chi tới tận tay người tiêu dung trong nước.

Để đưa được sản phẩm độc đáo quý hiếm này về thị trường Việt Nam, theo ông Lê Hải Châu là điều ông tâm đắc nhất trong thời buổi hàng nhái, hàng giả tràn ngập thị trường, núp bóng dưới mác xách tay.

Chu Việt được biết đến là một trong những công ty chuyên sản xuất và kinh doanh thực phẩm chức năng uy tín tại Việt Nam. Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, Chu Việt đã tạo dấu ấn khách hàng trong nước với các sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ phòng ngừa bệnh tật như cao ngựa, đông trùng hạ thảo, tỏi đen, rượu mã pín tửu và đặc biệt là gạo lức sấy rong biển, trà B Lâm và Nhung nai sấy. Các sản phẩm này đều được người tiêu dùng Việt tin yêu và đánh giá cao.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/chu-viet-hop-tac-voi-doanh-nghiep-han-dua-tao-bien-ve-nuoc-n138143.html)

Tin cùng nội dung

  • Theo khuyến cáo của các thầy Thuốc, Thuốc sủi có thể gây những tác dụng không mong muốn nếu lạm dụng hoặc dùng không đúng cách.
  • Chào BS, tôi 54 tuổi bị cao huyết áp được nửa năm và bị đau bao tử mãn tính nên ngày nào cũng phải uống Thuốc, uống Thuốc nhiều lại đau bao tử.
  • Thưa BS, mẹ tôi bị huyết áp và tim. Mỗi sáng sớm bà phải uống Thu*c huyết áp và tim. Theo chỉ định của BS, bà sắp phải nội soi dạ dày. Theo như câu tư vấn của Mangyte thì muốn nội soi dạ dày phải nhịn từ 21g tối hôm trước, để bụng rỗng. Tuyệt đối không ăn uống để cho kết quả nội soi chính xác. Tôi băn khoăn, nếu mẹ tôi không uống Thu*c huyết áp thì huyết áp tăng cao làm sao nội soi? Nên làm thế nào Mangyte ơi? (Huy Hùng - TPHCM)
  • Cao huyết áp (còn gọi là “lên tăng-xông”) xảy ra khi máu của bạn di chuyển qua động mạch ở áp lực cao hơn bình thường. Có nhiều nguyên nhân có thể gây ra cao huyết áp. Nếu huyết áp quá cao hoặc vẫn ở mức cao trong một thời gian dài, nó có thể gây ra các vấn đề về sức khỏe.
  • Dưới đây, Kênh Mạng Y Tế xin chia sẻ: Nguyên nhân Mức cholesterol cao.
  • Báo Sức khỏeĐời sống có bài Giảm cước: Không ít doanh nghiệp vận tải vẫn... ”điếc” phản ánh, dù giá xăng dầu đã hơn 10 lần giảm liên tục, nhưng vì sao giá cước vận tải giảm ít,
  • Thuốc chẹn canxi (CCB= calcium channel blocker) ngăn không cho dòng canxi vào nội bào, làm cản trở quá trình co cơ.
  • Cao huyết áp là một chứng bệnh về tim mạch của người cao tuổi, nhất là hiện nay chế độ ăn uống đầy đủ, số người béo phì xuất hiện nhiều. Bệnh này là một trong những nguyên nhân dẫn đến đột quỵ và để lại nhiều di chứng nặng nề.
  • Dược liệu dâu tằm bao gồm nhiều bộ phận của cây dâu: lá (tang diệp), cành (tang chi), quả (tang thầm), vỏ rễ (tang bạch bì) và tầm gửi cây dâu (tang ký sinh).
  • Trong các phương pháp điều trị bệnh cao HA, bên cạnh việc dùng Thuốc có những phương pháp mang tính cổ truyền có thể giúp mọi người phòng ngừa và điều trị tốt bệnh này.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY