12 cung hoàng đạo hôm nay

12 cung hoàng đạo

Chuyện 12 cung Hoàng đạo: Song Ngư mỏng manh như bọt biển nhưng khó đoán như đại dương

Chuyện 12 cung Hoàng đạo: Song Ngư mỏng manh như bọt biển nhưng khó đoán như đại dương

nằm trong nhóm cung nước, song ngư đúng là mỏng manh như bọt biển, nhưng lại vô cùng khó đoán như đại dương sâu xa.

Nói tới song ngư, người ta thường nhớ đến sao hải vương và sao mộc. bởi đó là hai sao chiếu mệnh cho những người cung này. song ngư không thể nào sống nếu thiếu nước, nước vừa là biểu tượng vừa là thế giới tươi đẹp của họ. những người thuộc chòm sao song ngư rất thông minh, tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. tính tình của họ hơi khó hiểu và dễ bị tổn thương bởi những sai lầm của người khác.

Song ngư là cung hoàng đạo đa sầu đa cảm bậc nhất trong 12 cung hoàng đạo. đây là người luôn sống trong thế giới của riêng mình, ấp ủ những giấc mộng xa vời thực tế và đôi khi cho người khác cảm giác song ngư như là người sống ở trên mây.

Nằm trong nhóm cung nước, song ngư cũng mang trong mình sự dịu dàng, êm ái và nhẹ nhàng. tuy nhiên, xét về tính cách, cung hoàng đạo này đúng là mỏng manh như bọt biển, nhưng lại vô cùng khó đoán như đại dương sâu xa.

Người thuộc cung song ngư thường rất sâu sắc, sống nội tâm và cực kỳ nhạy cảm. ưu điểm lớn nhất của họ là sáng tạo, cực kỳ phù hợp với công việc nghệ thuật. vì thế mà trong tình yêu song ngư cũng được coi là một trong những cung hoàng đạo quyến rũ và dễ thương nhất. dự đoán cung song ngư hợp cung nào thuộc nhóm nguyên tố nước hoặc cũng có thể một số người trong nhóm nguyên tố đất.

Trái tim rộng mở cho phép họ nhìn thấy những điều tốt nhất những mặt tích cực nhất để có thể đồng cảm và yêu thương với tất cả mọi người, cho dù là ai ở đâu hay như thế nào song ngư luôn tìm đến những mặt tích cực để kết nối với họ. họ luôn cố gắng ủng hộ những người thân yêu của mình và khuyến khích mọi người làm điều gì đó mà bạn cảm thấy tự tin và an tâm nhất.

@ngư nương, một cô nàng song ngư điển hình, đã nói rằng, sự nhạy cảm khiến cho cô có khả năng thấu hiểu và đồng cảm với người khác. nhưng sự đa sầu đa cảm cũng khiến cô phải nghĩ rất nhiều và luôn gánh chịu những tổn thương.

Cô kể rằng, có lần cô đã bật khóc trước mặt mọi người ở nơi làm việc chỉ vì sếp nói với cô những lời lẽ nặng nề. Không kìm được cảm xúc, cô khóc nức nở và điều này khiến sếp cô vô cùng bối rối.

Sau này, người sếp vì biết tính cô dễ rơi nước mắt nên cũng nhẹ nhàng đi rất nhiều.

Ngoài ra, nam song ngư cũng được nêu danh trong bảng xếp hạng trai đểu.

@lạc hoa, một cô nàng cung sư tử đã kể câu chuyện tình yêu của mình với một chàng song ngư trên diễn đàn zhihu và khẳng định rằng nam song ngư là cung hoàng đạo khó đoán, giỏi giấu giếm nhất trên đời.

Cô kể rằng, người yêu cũ của mình là một anh chàng Song Ngư. Anh là người nhẹ nhàng, tinh tế, luôn quan tâm đến cô từ chân tơ kẽ tóc. Thậm chí, anh chàng này luôn khiến cho cô có cảm giác được là một nàng công chúa vì anh không để cô làm bất kì điều gì.

Anh cũng thường xuyên nói những lời yêu thương, dành những món quà tặng độc đáo và chăm sóc cô hết mình.

@Lạc Hoa từng vô cùng tin tưởng vào tình yêu của anh, không bao giờ nghi ngờ và luôn tôn trọng đời sống riêng tư của anh nên không bao giờ kiểm tra điện thoại hay máy tính của anh. Bởi anh chàng này không để lộ ra bất kì một dấu hiệu gì khả nghi.

Thế nhưng, trong một lần vô tình nhìn vào điện thoại của anh chàng song ngư này trong lúc anh đang lúi húi làm món ăn cho cô trong bếp, cô đã phát hiện ra một sự thật ngỡ ngàng.

Màn hình điện thoại của anh hiện lên dòng thông báo: Một tin nhắn bí mật đã được gửi đến. Không tránh được sự tò mò, cô mở ra xem và đọc được dòng tin nhắn với nội dung: Anh yêu, tối nay qua chỗ em nhé. Em chờ anh.

Ngay lập tức, @lạc hoa kiểm tra hết tất cả những ứng dụng nhắn tin, thậm chí là mail công việc, tài khoản ngân hàng của anh chàng song ngư này và phát hiện ra vô số điều khiến cô run sợ. thật không thể tin tình yêu hoàn hảo mà anh dành cho cô chỉ toàn là sự dối trá.

@lạc hoa chia tay anh chàng song ngư ngay lập tức, cho dù anh ta có tìm cách níu kéo đến thế nào. cô tự hứa với bản thân mình rằng, từ nay về sau sẽ không bao giờ dính dáng đến nam song ngư nữa.

Tuy nhiên, cô cũng nói, trải nghiệm không tốt của cô với chàng trai song ngư là của riêng cô mà thôi, mọi người cũng đừng lo lắng quá.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Mạng Y Tế
Nguồn: Huyền bí (https://huyenbi.net/Chuyen-12-cung-Hoang-dao-Song-Ngu-mong-manh-nhu-bot-bien-nhung-kho-doan-nhu-dai-duong-8467.html)

Chủ đề liên quan:

12 cung hoàng đạo song ngư

Tin cùng nội dung

  • Tử vi cung Sư Tử 2018: Mặc dù sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn nhưng bù lại hứa hẹn một năm kết quả tốt đẹp với những bất ngờ thú vị. Trong công việc, năm 2018 của Sư Tử, Mặt Trời ảnh hưởng tới thái độ làm việc của bạn, thêm vào đó với những thay đổi trong quỹ đạo của Mặt Trời, khoảng cách giữa mục tiêu và thực tế sẽ thu hẹp lại.
  • Tử vi cung Cự Giải 2018, do sự thay đổi lớn quỹ đạo của Mặt Trăng, nên tâm thế của Cự Giải không ổn định, tâm trạng thất thường. Năm 2018 của Cự Giải, dù không có việc gì xảy ra chòm sao này vẫn cảm thấy phiền lòng nhưng không thể giải thích được lý do vì sao.
  • Tử vi cung Song Tử 2018, mọi thứ giữ ở mức trung bình, ngoài ra, bạn sẽ tiếp tục phải chịu khá nhiều áp lực trong năm nay. Năm 2018 của Song Tử, tình hình tài chính của Song Tử không được ổn định, dễ bị hao tiền tốn của.
  • Tử vi cung Kim Ngưu 2018, có sao Kim hỗ trợ cho cả sự nghiệp và gia tăng tài sản của bạn. Không những thế, các mối quan hệ nhờ đó mà cải thiện hơn, hứa hẹn năm nay sẽ là năm đầy màu sắc của Kim Ngưu.
  • Tử vi cung Bạch Dương 2018 có nhiều xáo động. Vận thế đầu năm không được thuận lợi, giữa năm mọi việc trơn tru, trong khi cuối năm lại có nhiều biến động.
  • Tháng 4 chứa đựng nhiều xoáy năng lượng T*nh d*c, do đó sẽ khá căng thẳng trong vài tuần đầu tháng. May mắn là cuối tháng, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn, kèm theo thời tiết cũng nóng dần lên.
  • Mỗi phụ nữ đều mang trong mình những nét đẹp riêng biệt. Hãy cùng khám phá xem cung Hoàng đạo nào sẽ là mỹ nữ gợi cảm nhất trong bảng xếp hạng sắc đẹp này nhé!
  • Nam giới ra ngoài dù có hô mưa gọi gió thế nào thì quay về bên cạnh vợ con cũng trở nên hiền lành, đáng yêu vô cùng. Không biết trong số 12 cung Hoàng đạo nam, ai là người nể sợ vợ nhất?
  • Chẳng phải ngẫu nhiên mà nhà viết kịch lừng danh Shakespears đã nói: “Phụ nữ là để yêu, không phải để hiểu.”
  • Tháng 8 này chuyện tình yêu, sức khoẻ, công việc của bạn sẽ có nhiều điều thú vị kể cả bạn đang độc thân hay đã có người yêu đấy nhé.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY