Mặt đẹp hôm nay

Chuyên gia chỉ bí kíp ăn tiệc liên miên mà không lo béo

Dịp cuối năm tiệc tùng liên miên trong khi trời lạnh khiến chị em ăn 'bon mồm' hơn. Chỉ khi cần có thân hình thon thả để lên đồ diện Tết, nhiều chị em mới 'khóc ròng' vì mỡ bụng.
Chuyên gia chỉ 'bí kíp' ăn tiệc liên miên mà không lo béo
Tiệc tùng liên miên mà không lo mỡ bụng

Càng gần những ngày cuối năm càng nhiều hơn những cuộc gặp gỡ liên hoan, đây cũng là thời điểm mùa đông lạnh ở miền Bắc khiến mọi người ăn ngon miệng hơn. Trong khi đó, thời tiết lạnh giá nên mọi người thường ngại vận động, mặc nhiều quần áo … khiến nhiều người tăng cân mà không hề hay biết. Chỉ đến khi Tết đến, cần có thân hình thon thả để lên đồ diện Tết nhiều chị em mới “khóc ròng”.

Trao đổi với phóng viên, TS. BS Trương Hồng Sơn Viện trưởng Viện Y học ứng dụng Việt Nam, cho rằng về lý thuyết có những nguyên tắc cơ bản trong kiểm soát cân nặng. Trong đó, việc đầu tiên mỗi người cần phải làm là xây dựng cho mình một chế độ ăn uống khoa học.

Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vietnamnet.vn/khoe-dep/phu-nu-dep/cach-an-tiec-lien-mien-ma-khong-lo-beo-275010.html)

Chủ đề liên quan:

ăn tiệc béo phì giảm béo giảm cân

Tin cùng nội dung

  • Khánh Vân sửng sốt đọc thông tin từ website giảm béo: để giảm 8kg trong 3 tháng, phải giảm khẩu phần ăn và leo cầu thang 1 - 2 tiếng/ngày.
  • Hãy thử kết hợp chế độ hàng ngày tại nơi làm việc và những mẹo nhỏ sau đây, bạn sẽ thấy hiệu quả giảm cân thấy rõ rệt.
  • Cháu 15 tuổi, cao 1m45 mà nặng tới 40 kg. Đùi, mông và bắp chân cháu rất to, bạn bè thường trêu là béo lùn nhưng mẹ cháu lại an ủi là không béo.
  • Ngủ dưới 8 giờ vào các ngày thường có liên quan với béo phì ở nam giới tuổi teen.
  • Cắt giảm khẩu phần đột ngột có thể khiến cơ thể thiếu vitamin và khoáng chất, gây ra mệt mỏi. Ngoài ra, giảm cân quá nhanh còn đưa đến nguy cơ loãng xương và sỏi mật.
  • Em 25 tuổi, cao 1m62, nặng 65kg, em thấy mình mập quá và muốn giảm cân. Em muốn đi khám dinh dưỡng để hỏi BS chế độ ăn tốt nhất cho em, nhờ Mangyte hướng dẫn. Em xin cảm ơn! (Thúy Hạnh – hanhmeocon…@yahoo.com)
  • Tôi muốn hỏi bệnh viện hay phòng khám nào điều trị béo phì ở TPHCM và giá cả như thế nào? Cám ơn! (Trâm - Thủ Đức)
  • Xin chào Mangyte, Tôi đang tìm hiểu về phẫu thuật cắt bỏ dạ dày để giảm béo. Nhưng tôi không biết bệnh viện nào uy tín ở TPHCM có tiến hành loại phẫu thuật này? Tôi mong tìm được bệnh viện và bác sĩ giỏi. Xin bác sĩ vui lòng chỉ giúp dùm tôi. Cám ơn Mangyte! (Tâm - Q. Phú Nhuận)
  • Nếu bạn không may lâm vào tình trạng thừa cân và béo phì thì ngoài những biện pháp có tính chất bắt buộc như điều chỉnh chế độ ăn và rèn luyện thể lực một cách hợp lý, bạn có thể thực thi một số liệu pháp hết sức độc đáo của y học cổ truyền, trong đó phải kể đến việc sử dụng một số bài Thu*c đơn giản được tạo nên từ các loại hoa quanh nhà quanh vườn. Bài viết này xin được giới thiệu một số công thức điển hình để bạn đọc có thể tham khảo và vận dụng khi cần thiết.
  • Cũng như các biện pháp khác của đông y, tự xoa bóp nhằm mục đích kiện tỳ hoá thấp, thông kinh hoạt lạc, tiêu trừ mỡ thừa và dự phòng các biến chứng do béo phì gây ra.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY