Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chuyên gia da liễu giải mã “hiện tượng” Collagen thế hệ mới

Mới ra mắt vào tháng 3/2020 nhưng Collagen 82X phiên bản mới đã nhanh chóng gây “sốt”. Sức hút này không chỉ được tạo nên từ uy tín nhiều năm của thương hiệu 82X mà còn bởi chất lượng ưu việt của sản phẩm. Hãy cùng nghe chuyên gia da liễu lý giải điều này.

Tại sao lại là "Siêu Collagen"?

Collagen của 82X sở hữu những đặc tính nổi bật của một sản phẩm Collagen của 82X sở hữu nhiều ưu điểm về công nghệ, nguồn gốc thành phần.

Cụm từ "Collagen Peptide" (hay còn gọi là collagen thủy phân) có lẽ đã quá quen thuộc với nhiều người, tuy nhiên, theo phân tích của nhà sản xuất, collagen của 82X có thể xem là một "siêu phân tử" collagen khi được chia nhỏ xuống chỉ bằng ⅕ kích thước collagen peptide thông thường vốn đã rất nhỏ. Đặc tính này giúp collagen trong 82X trở thành loại collagen hấp thu nhanh.

Có được thành công này là nhờ TPBS Collagen 82X 120.000 Sakura Premium đã áp dụng công nghệ thủy phân Kosoteki tiên tiến. Các chuyên gia nhận định, collagen sản xuất bằng công nghệ Kosoteki chỉ mất khoảng 1,5 giờ để hấp thu vào cơ thể, trong khi collagen peptide thông thường mất khoảng 3 giờ, nhờ đó mang đến hiệu quả nhanh chóng.

TPBS Collagen 82X 120.000 Sakura Premium sở hữu phân tử collagen cực nhỏ, tăng cường độ đàn hồi và giúp da căng mịn.

Ngoài ra, nhà sản xuất cho biết collagen của 82X được chiết xuất từ cá ngừ đại dương - một nguồn "nguyên liệu vàng" được khai thác ở tầng đáy đại dương, sạch, tinh khiết. Nhiều thương hiệu collagen rất dè dặt trong việc sử dụng nguồn nguyên liệu từ cá biển vì giá thành khá đắt, thay vào đó sử dụng nguồn nguyên liệu có giá thành rẻ, dễ khai thác từ động vật như bò, gà, lợn nhưng lại rất khó hấp thu, hiệu quả mang lại không như mong muốn.

Theo chuyên gia Nguyễn Hồng Vũ chuyên ngành về da Học viện Estee Lauder, Singapore: "Đã có các nghiên cứu chứng minh collagen từ cá ngừ đại dương không gây mụn, thừa cân vì ít chất béo, hấp thu tới 90%. Trong khi đó, collagen từ gà, bò, lợn chỉ có khả năng hấp thu khoảng 60%, lại nhiều chất béo hơn, dễ nhiễm nguồn bệnh."

Lý giải thêm về "hiện tượng siêu collagen của 82X", Chuyên gia Nguyễn Hồng Vũ - cho biết: "Collagen của 82X sở hữu công thức lý tưởng, mang đến tốc độ hấp thu nhanh, giúp bổ sung lượng collagen thiếu hụt, kích thích tăng sinh collagen tự nhiên, thúc đẩy quá trình trao đổi chất của tế bào da, mang đến làn da trẻ trung và tươi mới hơn."

Collagen 82X - Chuẩn mực hóa cho làn da phụ nữ Châu Á

Trên thực tế, khi hấp thu vào cơ thể, chỉ có 30% lượng collagen được phân bổ đến da vì thế muốn da hấp thu được lượng collagen cần thiết, các nhà khoa học đã tính toán và đưa ra hàm lượng vừa đủ là 5000 - 6000 mg/ngày. Sản phẩm của 82X chứa 120.000mg collagen, cung cấp 6000mg/lần uống, đồng thời có độ hấp thu tốt nhờ kích thước phân tử nhỏ nên được các chuyên gia da liễu khuyên dùng hàng ngày để đạt được hiệu quả làm đẹp da, trẻ hóa như mong muốn.

Chuyên gia da liễu Đỗ Xuân Khoát - khẳng định: "Không nên sử dụng quá nhiều hay quá ít lượng collagen/ngày. Nếu ít quá thì không đủ dưỡng chất cung cấp cho cơ thể, nếu nhiều quá thì cơ thể sẽ bị tích tụ lượng dưỡng chất dư thừa"

Chuyên gia Đỗ Xuân Khoát - khuyên chị em nên bổ sung collagen ngay từ tuổi 25.

Theo chuyên gia Đỗ Xuân Khoát, bổ sung collagen với hàm lượng tối ưu là vô cùng cần thiết vì sau tuổi 30, lượng collagen sẽ suy giảm 1,5% mỗi năm và sau 45 thì ngưng sản xuất hoàn toàn. Vì thế việc cần bổ sung collagen đầy đủ, kịp thời từ 25 tuổi… Đặc biệt, sử dụng các thực phẩm bổ sung hàng ngày là thói quen của phụ nữ ở các nước tiên tiến như Mỹ, Nhật Bản…

Sở hữu bảng thành phần thiên nhiên thân thiện với mọi loại da, Collagen thế hệ mới của 82X được xem như "bảo bối" làm đẹp của nhiều phụ nữ, người nổi tiếng như Hà Anh, Phạm Quỳnh Anh, Hiền Thục, HLV Hana Giang Anh... và hứa hẹn trở thành sản phẩm làm đẹp không thể thiếu mỗi ngày của hàng triệu phụ nữ Châu Á.

Hơn 300.000 phụ nữ, người nổi tiếng Việt sử dụng Collagen của 82X để chăm sóc sắc đẹp mỗi ngày.

Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi: Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu và Thương mại Lychee.

Địa chỉ: Tầng 6, số 144, phố Đội Cấn, quận Ba Đình, Hà Nội.
Website: 82xbeauty.vn.
Fanpage: facebook.com/82xbeauty.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chuyen-gia-da-lieu-giai-ma-hien-tuong-collagen-the-he-moi-20200324081851886.chn)

Tin cùng nội dung

  • Phần lớn viêm tụy cấp là thể phù (85-90%), điều trị chủ yếu bằng phương pháp nội khoa, bệnh sẽ thoái triển sau 5-7 ngày.
  • Theo thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới, tiêu chảy là nguyên nhân hàng đầu gây bệnh và Tu vong cao cho trẻ em ở các nước nghèo, các nước đang phát triển.
  • Theo WHO, bệnh tiêu chảy là một trong 10 nguyên nhân hàng đầu gây Tu vong ở Việt Nam.
  • Mangyte ơi, tôi bị viêm xoang rất nặng, chữa nhiều nơi không khỏi. Tôi muốn khám chuyên khoa Tai Mũi Họng nơi các GS.BS nhiều kinh nghiệm thì nên đến đâu ở TPHCM? Mong Mangyte tư vấn giúp. Trân trọng cảm ơn. (Thanh Hùng - TPHCM)
  • Sáng nay (8/4) đi khám sức khỏe cùng cơ quan, tôi phát hiện ra bị tiểu đường với mức đường huyết lên đến 135mg/dl. Quá bất ngờ. Tôi không hiểu về chỉ số trên. Mangyte tư vấn giúp tôi nên làm gì, đi khám bác sĩ nào để bắt đầu điều trị.Tôi muốn đến phòng mạch tư để có thể trao đổi nhiều hơn với bác sĩ. Xin cảm ơn. Rất mong hồi âm sớm.
  • Tôi làm công việc kinh doanh, gần đây gặp nhiều áp lực quá nên huyết áp tăng cao, thường xuyên đau đầu. Tôi muốn đi khám bệnh nhưng ngại chen chúc, chờ đợi. Nhờ Mangyte giới thiệu giúp tôi địa chỉ khám bệnh vừa tin cậy vừa nhanh chóng nhé. Tôi xin cảm ơn! (Bảo Anh – TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
  • Chỉ mới 5 ngày trong tháng 6/2013, cơ quan báo chí đưa tin có hai trẻ nhỏ Tu vong do sự bất cẩn của người lớn trong khi trông giữ trẻ. Cần báo động sự vô trách nhiệm của người lớn trong khi chăm sóc trẻ.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY