Tình yêu và giới tính hôm nay

Chuyện tình của cặp đôi có đến 19 triệu lượt like Tiktok: Trai Tây vì cô gái Việt bỏ nước Úc về Sài Gòn sống, mẹ vợ khi gặp con rể thì liên tục giục kết hôn!

Anh ấy thích món Việt lắm, lần đầu tiên mình thấy một người Tây thích ăn trứng vịt lộn, mắm tôm, sầu riêng... trong khi đó chính mình còn ăn không có được luôn đấy...

Có những cuộc gặp gỡ trở thành định mệnh. có tình yêu xuyên biên giới.

Người đàn ông ngoại quốc hiền lành

Phạm Vy và Dũng (Josh) hiện tại đang sinh sống tại Sài Gòn. Dũng tên thật là Josh Geracitano, quốc tịch Úc. Vì sang Việt Nam sinh sống cùng cô bạn gái Phạm Vy mà anh đã tìm cho mình một cái tên thuần Việt là Dũng.

Dũng và vy quen nhau tại một chill bar trong ngày sinh nhật vy. trùng hợp thay, người bạn đi cùng dũng lại là bạn của chị gái vy, bởi thế họ nhập cuộc trò

Chuyện tình của cặp đôi có đến 19 triệu lượt like Tiktok: Trai Tây vì cô gái Việt bỏ nước Úc về Sài Gòn sống, mẹ vợ khi gặp con rể thì liên tục giục kết hôn! - Ảnh 1.

Hai ngày sau, vy đi uống cà phê thì tình cờ gặp lại dũng. đó cũng là khi dũng chuẩn bị ra sân bay quay về úc. anh xin facebook để làm quen vy sau một cuộc trò

Vy kể: "Mình ấn tượng với anh ấy là bởi anh đàn ông ngoại quốc, thích mình nhưng lại rất ngại ngùng, e dè, cực kỳ lịch sự. Trước đó mình cũng gặp vài người có ý nhưng 'đụng tay đụng chân'. Bởi vậy nên mình có ấn tượng rất tốt với anh".

Về úc, dũng vẫn nhắn tin qua lại để trò

Chuyện tình của cặp đôi có đến 19 triệu lượt like Tiktok: Trai Tây vì cô gái Việt bỏ nước Úc về Sài Gòn sống, mẹ vợ khi gặp con rể thì liên tục giục kết hôn! - Ảnh 2.

Vy và Dũng.

Sau 3 tháng, Dũng mới thổ lộ là thích Vy và muốn quay lại Việt Nam để cùng tìm hiểu nhiều hơn về đối phương.

"anh bay về việt nam sau đó. 1 tuần sau thì cả hai chính thức là một đôi. khi xác định rõ ràng quan hệ, mỗi 2 tháng anh lại bay về việt nam 1 lần. sau 2 lần , vy chia sẻ.

Cô cho rằng việc dũng kiên quyết bỏ

Lời nhắn nhủ đặc biệt của mẹ chồng

Sau 2 năm yêu đương, cả hai quyết định kết hôn. khi trình bày

Vy kể: "gia đình mình được cái suy nghĩ thoáng nên tôn trọng quyết định của mình. hơi buồn cười chút là sau khi anh về gặp mặt gia đình mình thì mẹ mình lại là người thôi thúc, thúc giục hai đứa phải

Chuyện tình của cặp đôi có đến 19 triệu lượt like Tiktok: Trai Tây vì cô gái Việt bỏ nước Úc về Sài Gòn sống, mẹ vợ khi gặp con rể thì liên tục giục kết hôn! - Ảnh 3.

Ảnh cưới của cặp đôi.

Theo vy, dù yêu và cưới chồng ngoại quốc nhưng hành trình yêu đương của

Dũng lại cầu thị, thích văn hóa Việt Nam nên cả hai đến với nhau thoải mái, không bị "gồng" lên để chịu đựng đối phương.

"Anh ấy thích món Việt lắm, lần đầu tiên mình thấy một người Tây thích ăn trứng vịt lộn, mắm tôm, sầu riêng... trong khi đó chính mình còn ăn không có được luôn đấy", Vy kể.

Chuyện tình của cặp đôi có đến 19 triệu lượt like Tiktok: Trai Tây vì cô gái Việt bỏ nước Úc về Sài Gòn sống, mẹ vợ khi gặp con rể thì liên tục giục kết hôn! - Ảnh 4.

Trước khi gặp mẹ chồng, Vy cũng có những lo sợ nhất định nhưng đến khi chính thức gặp nhau cô hoàn toàn không có vấn đề gì cả. Mẹ chồng thân thiện, vui tính và thoải mái với Vy.

Bà có những lo lắng nhất định khi biết con trai quyết định sống ở Việt Nam. Bà biết con trai chưa bao giờ đến đất nước khác sống một mình mà không có gia đình, sợ gặp phải những người không tốt. Tuy vậy, Vy cùng gia đình cô đã khiến cho mẹ Dũng thấy nhẹ nhõm luôn.

"Sau khi về Úc, bác có nhắn với mình rằng tuy bác rất thương con trai mình nhưng nếu anh ấy làm sai hay bắt nạt mình thì gọi cho bác để bác giải quyết", Vy hào hứng chia sẻ.

Dũng có một tài khoản tiktok thu hút rất nhiều follow. tài khoản của anh có đến 19 triệu

"Mình không thích mạng xã hội, anh ấy lại suốt ngày quay quay, chụp chụp. Anh ấy hay chọc cho mình cáu lên rồi quay lén. Ban đầu mình cũng bực lắm nhưng từ từ anh thuyết phục để cả hai cùng quay chung".

Chuyện tình của cặp đôi có đến 19 triệu lượt like Tiktok: Trai Tây vì cô gái Việt bỏ nước Úc về Sài Gòn sống, mẹ vợ khi gặp con rể thì liên tục giục kết hôn! - Ảnh 5.

Tài khoản

Hiện tại, "với mình và anh dũng thì cả hai cần tôn trọng ý kiến, chia sẻ và tin tưởng lẫn nhau. sự tôn trọng rất cần trong một mối quan hệ. phải cần có nó thì cả hai mới bền lâu".

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chuyen-tinh-cua-cap-doi-co-den-19-trieu-luot-like-tiktok-trai-tay-vi-co-gai-viet-bo-nuoc-uc-ve-sai-gon-song-me-vo-khi-gap-con-re-thi-lien-tuc-giuc-ket-hon-20201113181133095.chn)

Tin cùng nội dung