Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Clip phóng to 1000 lần sữa của mẹ hút Thuốc khiến tất cả mọi người phải sợ hãi

Việc mẹ hút Thuốc sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng nguồn sữa cho em bé.

Sữa mẹ là tốt nhất cho trẻ sơ sinh nên bà mẹ nào cũng cố gắng cho con được bú hoàn toàn trong ít nhất là 6 tháng đầu. giai đoạn sau đó, bé có thể kết hợp ăn dặm, ăn thô... nhưng vẫn duy trì nguồn sữa mẹ để có thêm chất dinh dưỡng và đề kháng tốt hơn. bởi vậy, nguồn thức ăn mẹ tiêu thụ hay bất kì thực phẩm nào mẹ đưa vào cơ thể cũng sẽ có ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng của sữa.

Mới đây, trong một thí nghiệm phóng to 1000 sữa mẹ để xem hút Thuốc lá sẽ có những ảnh hưởng gì tới sữa mẹ. Bà mẹ này vì chăm con mệt mỏi nên đã tìm đến Thuốc lá để giảm căng thẳng, và kết quả khiến nhiều người phải lo ngại.

Sữa của mẹ hút Thuốc

Cho con bú khi hút Thuốc lá sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng của sữa, về lâu về dài là sức khỏe của cả mẹ lẫn em bé.

theo một số nghiên cứu, khi mẹ hút Thuốc thì các sản phẩm phân hủy từ nicotine có thể được truyền sang trẻ từ sữa của mẹ. hút Thuốc cũng có thể làm giảm nguồn sữa, làm tăng nguy cơ hội chứng đột tử ở trẻ sơ sinh (sids), khiến trẻ quấy khóc và giảm thời gian ngủ của trẻ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/clip-phong-to-1000-lan-sua-cua-me-hut-thuoc-khien-tat-ca-moi-nguoi-phai-so-hai-20211210144142376.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Bốn tuần lễ đầu sau sinh là thời gian cần thiết để trẻ thực hiện những biến đổi S*nh l* thích nghi với cuộc sống bên ngoài tử cung.
  • Rốn trẻ sơ sinh thường rụng sau sinh 5-15 ngày (trung bình là 7 ngày). Các trường hợp rốn lâu rụng thường do dùng thường xuyên các chất sát trùng, do mắc một số bệnh ở rốn hoặc do nhiễm khuẩn.
  • Đối với trẻ không nghe được, nếu không can thiệp kịp thời sẽ không nói được (điếc câm), trong khi thực chất bộ phận phát âm hoàn toàn bình thường.
  • Cháu bé Đinh Văn Rể ở tỉnh Quảng Ngãi đã 5 tuổi nhưng chỉ nặng 3 kg và cao 50 cm, yếu ớt chẳng khác trẻ mới sinh ra.
  • Hút Thuốc lá cũng làm tăng nguy cơ nhiễm HPV type 16, một loại papillomavirus có khả năng gây ra ung thư miệng và vòm họng.
  • Hút Thuốc lá gây hại cho sức khỏe và có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới. Trong khi đó, sự thụ thai đòi hỏi cả trứng và tinh trùng đều khỏe mạnh.
  • Thận ứ nước là một tình trạng bệnh lý bẩm sinh gây ra do sự hẹp hay tắc nghẽn đường dẫn nước tiểu từ bể thận xuống bàng quang.
  • Trẻ sơ sinh là những sinh linh bé bỏng đáng yêu nhưng cũng là những đối tượng bí ẩn của khoa học. 5 thử nghiệm dưới đây được xem là độc đáo và thú vị lần đầu tiên được thực hiện ở nhóm đối tượng này.
  • Dinh dưỡng cần thiết từ việc ăn và uống các loại thực phẩm. Đồ ăn nhẹ thông thường cũng có thể hữu ích cho con bạn về mặt dinh dưỡng.
  • Dây rốn và bánh nhau thường bị bỏ đi sau khi em bé ra đời. Tuy nhiên, một số cha mẹ quyết định trữ máu cuống rốn vì việc này có thể giúp ích khi trẻ bị bênh hiểm nghèo trong tương lai.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY