Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cô nàng bản sao Hà Tăng có 12 cách diện váy áo hoa xinh ngây ngất, trời còn nắng ấm thì chị em còn quẩy theo tới bến được

Vẫn thích diện váy áo hoa dù trời đã chớm Đông, chị em phải học hỏi Hà Trúc ngay để đổi mới phong cách nhé!

Mùa đông năm nay chưa biết bao giờ mới lạnh; thế nhưng trời cứ ấm áp và ngập nắng như hiện tại cũng có cái hay của nó. chúng ta có thể tiếp tục xúng xính những items đậm chất hè/thu, như đồ phủ họa tiết hoa lá chẳng hạn. và nếu bạn đã diện váy áo hoa chán chê suốt mùa hè, style cũng có chút nhàm chán rồi, hãy thử cập nhật 12

Cô nàng

Combo gồm một chiếc áo mỏng, khoác bên ngoài áo sơ mi buộc vạt rồi kết lại bằng chân

Cô nàng

Diện chân với một chiếc cardigan chỉ cài một khuy áo. tất nhiên, bạn cũng cần khéo chọn một chiếc nội y đủ tinh tế để layer bên trong nữa nhé! thêm một điểm đáng lưu ý, bạn hãy tích cực diện chân váy xẻ tà vì item này hack chân dài siêu ổn, đặc biệt là khi chụp hình sống ảo.

Cô nàng

Áo crop top hoa + quần jeans ống rộng là bộ đôi vừa nữ tính lại vừa trẻ trung, "ăn chơi". Đó còn chưa kể, combo này cũng bất bại trong khoản cải thiện chiều cao, bạn không cần phải sơ vin hay đi giày cao gót làm gì cho vất vả.

Cô nàng

Váy trễ vai chưa bao giờ bị hụt hơi trên dòng chảy xu hướng, nếu bạn ưu tiên cho mình một chiếc váy hoa, phối màu nhã nhặn như Hà Trúc, vẻ ngoài sẽ càng thêm bay bổng, nữ tính và chẳng lo "thắm thơm".

Cô nàng

Thích cả màu tím lẫn yêu những nhành hoa,

Cô nàng

Rất khó để nhờ chi tiết áo nhấn eo.

Cô nàng

Nhỡ mà trời có lạnh hơn nhưng vẫn muốn "quẩy" váy hoa, chị em phải ghim ngay công thức

Cô nàng

Những chiếc

Cô nàng

Hà trúc rất mê những chiếc

Cô nàng

Đi du lịch đợt này thì combo gồm

Cô nàng

Không ai nghĩ màu đỏ lại có thể tạo nên những set đồ sang chảnh kiêu kỳ level max thế này. Bí quyết của Hà Trúc chính là ưu tiên những chiếc váy tay bồng, kết hợp với giày cao gót mũi nhọn trơn màu rồi nhấn nhá thêm một chiếc túi màu trung tính.

Cô nàng

Bộ đôi áo cardigan kéo "trễ nải" mix với váy dài và boots của Hà Trúc quả là gợi ý hoàn hảo cho những đợt lạnh sắp tới, bạn mà áp dụng thì trông vừa xinh tươi ngọt ngào, vừa chất chơi hết nút nhờ sự xuất hiện của đôi boots đen mũi nhọn.

*gợi ý những địa chỉ mua váy

She by Shj

Kisserine

Kido Since 2011

Aoem Studio

Ảnh: Instagram @lehatruc

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/co-nang-ban-sao-ha-tang-co-12-cach-dien-vay-ao-hoa-xinh-ngay-ngat-troi-con-nang-am-thi-chi-em-con-quay-theo-toi-ben-duoc-20201113104854923.chn)
Từ khóa: váy hoa

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY