Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cô nàng chốt hạ 7 chai toner của năm 2020: Có loại dùng châm chích, không thích hợp cho da dầu

Mình không phải là chuyên gia skincare gì hết nên review theo cảm nhận của bản thân mà thôi.

Trong chu trình làm đẹp, toner là bước khá cần thiết, nó không chỉ giúp cân bằng lại độ ph của da mà còn là tiền đề giúp cho da hấp thụ các dưỡng chất ở các bước sau được đầu đủ hơn. mình vốn là người thích thử nghiệm những sản phẩm mới, trong năm 2020, mình đã thử qua 7 loại toner và dưới đây là cảm nhận của mình khi sử dụng. tiêu chí chọn toner của mình là ngon, bổ, rẻ. thực hiện tốt chức năng làm sạch và cấp ẩm, ngoài ra các chức năng cao siêu hơn khác thì mình không quan trọng.


Cô nàng

Cô nàng

Shiseido Hadasui Skin Body Lotion (Giá 300.000 VNĐ)

Điểm công to đùng của em này là dung tích to mà giá lại rẻ như cho. Chiết xuất từ nước khoáng tinh khiết ở các mạch núi ngầm của núi Phú Sĩ và hơn 10 loại khoáng chất có lợi cho da. Công dụng chính mà mình cảm nhận là cảm ẩm và dịu da khá tốt đem lại cảm giác tươi mát, sáng khoái cho da.

Cô nàng

Nơi mua: Hangnoidianhatban

Glan Moor Cica Cellfit Repair Toner (Giá 750.000 VN)

Vào cái thời tiết nửa thu nửa đông ở sài gòn thì da mình xuống cấp kinh khủng. da vừa sần sùi, khô ráp, còn nổi mụn đỏ chi chít nữa chứ. hầu như năm nào vào khoảng thời gian này mình đều bị như vậy. nên toner glan moor cica này lựa chọn hàng đầu của mình. em nó có thành phần chính từ rau má giúp phục hồi và cải thiện da hư tổn, chứa tinh dầu tràm trà và cam thảo giúp ẩm cho da và giảm kích ứng đáng kể. nhờ vào bảng thành phần không chứa hương liệu, chất tạo màu, paraben, cồn nên sản phẩm khá dịu nhẹ, không gây kích ứng cho da nhạy cảm.

Cô nàng

Nơi mua: Glanmoor

Gilla8 Damask Rose Extra Radiance Facial Toner (Giá 800.000 VNĐ)

Chị em nào da khô dùng em này là best luôn, cấp ẩm khá tốt. Dùng em này làm lotion mask trước lúc makeup giữ lớp nền mịn và lì lắm luôn, lớp nền không bị gảy hay mốc nữa. Thành phần chính của em này là hoa hồng Damask có khả năng cân bằng độ pH và dưỡng sáng da. Mới apply lên da mùi hương hoa hồng khá nồng nhưng sau 1-2 phút thì bay mùi hoàn toàn không bị nhờn rít, thẩm thấu nhanh, hợp với mọi loại da. Nói chung đáng để thử.

Cô nàng

Nơi mua: Gilla8

Mamonde Pore Clean Toner (Giá 330.000 VNĐ)

Khả năng làm sạch da của em này rất cao. Trước đó tui có sử dụng dòng Rose rồi nhưng thấy vô thưởng vô phạt không có gì xuất sắc nhưng từ ngày chuyển qua dòng này thực sự không hối hận. Thành phần chủ yếu từ rau diếp an toàn cho da. Cực kì phù hợp với bạn nào da dầu và có nhiều mụn đầu đen ngay cánh mũi nhé.

Cô nàng

Nơi mua: Jeju

Nước hoa hồng Thayers Original (Giá 270.000 VNĐ)

Toner không cồn nghe nói ham nên mua về cho bằng được. Mới mở chai thì mình ngửi rõ mùi cồn lun lên mạng tìm hiểu ngay thì mới biết đó là mùi cồn tự nhiên lên men từ lúa mạch. Thayers có rất nhiều dòng và mùi cũng khác nhau, mình chọn loại Original mùi như nước chưng cất. Khi apply lên da khá mát và dễ chịu như táp nước lên mặt ấy.

Cô nàng

Nơi mua: Watsons

Nước Fraijour Original Herb Wormwood Calming Toner (350.000 VNĐ)

Thành phần chính từ thảo mộc khá lành tính và mùi hương dễ chịu. Một chai 500ml to oạch có thể làm xịt khoáng hay lotion mask. Cảm nhận mình là em này cấp ẩm tương đối phù hợp với các bạn da khô thôi chứ da dầu như mình không hợp.

Cô nàng

Nơi mua: Juka beauty

Innisfree Green Tea Seed Skin (Giá 300.000 VNĐ)

Chất toner lỏng như nước, có mùi hương nhẹ nhưng không quá gắt. nếu da khỏe thì dùng không vấn đề gì. nhưng lúc thời tiết thấy đổi da mình nổi mụn và mẫn cảm hơn thì dùng em này hơi bị châm chích nhẹ. theo mình đánh giá, em này phù hợp vs những bạn da khô và da khỏe hơn.

Cô nàng

Nơi mua: Beauty garden

Bài và ảnh: NVCC

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/co-nang-chot-ha-7-chai-toner-cua-nam-2020-co-loai-dung-cham-chich-khong-thich-hop-cho-da-dau-20210108124856902.chn)

Tin cùng nội dung

  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Khói bụi, nắng nóng, những căng thẳng trong công việc, bệnh tật, chế độ dinh dưỡng không hợp lý... đã làm do làn da của bạn bị “xuống cấp” khiến bạn tự ti.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Da dẻ nhẵn mịn không bệnh có thể có được thông qua cách bảo dưỡng da.
  • Đường phố Hà Nội, nhất là những tuyến phố trung tâm mua hè có lúc lên tới 40 độ C, cây Vàng tâm rất khó phát triển, thậm chí còn không tồn tại được…
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Nhân viên văn phòng thường xuyên phải làm việc với máy tính nhiều sẽ khiến làn da bị khô, xỉn màu, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY