Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cô nàng ngoài 30 review 2 serum trị nám: Có một loại giá đắt nhưng sẵn sàng đầu tư vì hiệu quả

Với các nàng ngoài 30, việc chọn được sản phẩm giúp giảm nám là điều mà nhiều chị em quan tâm.

Hầu hết các chị em phụ nữ ngoài 30 trở đi (trong đó có cả mình) đều có chung một nỗi lo sợ mang tên "vấn đề tăng sắc tố" (da xỉn màu, xuất hiện dấu vết của nám, tàn nhang nói chung) - điều đã từng khiến mình vô cùng nhức nhối vì cách điều trị phải nói là cực kỳ đặc thù, phụ thuộc đáng kể vào tình trạng da của mỗi người. Ai ai cũng sốt sắng đi tìm cho mình 1 sản phẩm phù hợp để làm sáng da an toàn, hiệu quả, thậm chí nếm đầy đau thương. Mình có thể điểm tên qua 1 số sản phẩm nổi bật trong line này, như: Serum Tran3x (Mesoestetic), Aox Ferulic (Mesoestetic), Even Tone (Skinbetter),... Tran3x của Mesoestetic có lẽ đã quá đình đám trong làng trị nám rồi, mình sẽ không nhắc đến nhiều nữa, mà tập trung vào 2 em serum làm sáng da ít người biết hơn: Aox Ferulic, Eventone nhé!

Aox Ferulic của hãng Mesoestetic

Serum vitamin C với chất nền thần thánh nhất mình từng dùng, công thức serum nhẹ thoáng, thấm rất nhanh vào da không gây nhờn rít, đây là điểm cộng rất lớn vì dù mình da khô nhưng vẫn thích cảm giác bôi lên và thấm vào da luôn, không mất công chờ đợi nhiều, mình có thể bôi tiếp được bước serum hoặc kem dưỡng tiếp theo. Em nó có công thức chống oxi hóa ưu việt giúp bảo vệ tế bào và đem lại hiệu quả chống lão hóa mạnh mẽ, hiện tại đây là serum mình luôn ưu ái cho routine buổi sáng

Ưu điểm: Thấm nhanh, không nhờn dính, với da khô dùng sẽ khá tốn vì bôi nhiều (điều này không biết là ưu hay nhược điểm luôn), nên không lọ vụ để lâu rồi bị oxy hoá. Có hiệu ứng căng, sáng da, điều này cảm nhận được rõ trên da mình sau vài ngày sử dụng

Nhược điểm: Giá đắt.

Even Tone Correcting Serum của hãng Skinbetter science

Mình dùng kết hợp, sau bước c buổi sáng (hoặc hôm nào lười thì dùng 1 mình em nó). đây là một loại serum trị nám với công thức không chứa bất kỳ hydroquinone hay retinol, thường được các bác sĩ da liễu kê phác đồ điều trị cho cả làn da nhạy cảm. kết cấu serum lỏng nhẹ, thấm nhanh trên da, nhìn óng ánh, sang chảnh với thành phần alpha-arbutin làm sáng, chiết xuất tự nhiên từ quả nam việt quất. mình được biết đến quy trình để tổng hợp được thành phần này vô cùng công phu, với chi phí đắt đỏ như thế nào, mặt khác lại ít gây ra tác dụng phụ như các hoạt chất tương tự.

Đây là một thành phần được coi là quý hiếm trong ngành làm đẹp, với tác dụng rõ rệt tương tự hydroquinone, nhưng mức độ an toàn chiếm ưu thế hơn hẳn, hiệu quả tác động đến các tế bào biểu bì. Có thể coi là một khái niệm mới cho những ai mong muốn phương pháp trị nám tác động nhẹ nhàng, không gây bong tróc, tuy nhiên, mình nhấn mạnh, với các sản phẩm kê đơn thì bạn nên có sự tư vấn của một người có chuyên môn, vì bất cứ sự kết hợp không cẩn thận nào có thể gây ảnh hưởng đến da. Kinh nghiệm cá nhân của mình, sau khi thoa Even Tone buổi sáng, da đã có độ ẩm nhất định nên mình chuyển sang bước chống nắng luôn cho đỡ bí da và nặng mặt

Cuối cùng, vẫn là lời nhắc nhở quen thuộc nhưng không bao giờ thiếu. Một routine hoàn chỉnh, đúng đắn sẽ đem lại một kết quả tốt. Đó là cả một quá trình gồm nhiều thời gian và công sức, kèm theo những kiến thức nhất định để đảm bảo mọi thứ đều diễn ra khoa học, tránh hoạt chất của các sản phẩm "đánh lộn" với nhau trên da.

Nguồn: Cẩm Nhung

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/co-nang-ngoai-30-review-2-serum-tri-nam-co-mot-loai-gia-dat-nhung-san-sang-dau-tu-vi-hieu-qua-20210618114639866.chn)

Tin cùng nội dung

  • Dầu dừa rất tuyệt vời trong bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm cân, giảm viêm nhiễm, chăm sóc tóc và da, chữa hăm tã cho bé và giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào.
  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Tôi là nhân viên văn phòng, năm nay 27 tuổi. Do đặc thù công việc nên tôi thưởng xuyên phải ngồi phòng có điều hòa.
  • “Dân” chuyên sử dụng máy tính, nhân viên văn phòng thường gặp vấn đề về da như khô, xỉn, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY