Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Colosmom Yummy – chìa khóa vàng cho hệ miễn dịch của trẻ

Hệ miễn dịch là hệ thống bảo vệ tự nhiên của con người trước các tác nhân gây bệnh như vi khuẩn, virus, ký sinh trùng… và các yếu tố độc hại khác từ môi trường. Hệ miễn dịch khỏe mạnh không chỉ giúp trẻ phát triển tối ưu trong những năm tháng đầu đời mà còn tác động lâu dài đến sức khỏe của trẻ.

1

Hệ miễn dịch khỏe mạnh cho phép trẻ phát triển tốt hơn về mặt thể chất, trẻ nhanh hồi phục sau các đợt ốm, nhờ vậy trẻ có nhiều cơ hội khám phá thế giới chung quanh, từ đó học hỏi được nhiều hơn. Điều này mang đến cho trẻ nền tảng phát triển toàn diện và nhiều cơ hội trong tương lai. 

Colosmom Yummy – chứa thành phần sữa non cao. Chìa khóa vàng bảo vệ cánh cổng miễn dịch.

Sữa non rất giàu các kháng thể như: immunoglobulin iga, igd, ige, igg, và igm giúp chống nhiễm trùng (hàm lượng các kháng thể này nói chung và igg nói riêng trong sữa bò non rất cao, có thể lên tới 200% so với các loại sữa thông thường khác); lactoferrin, glycoprotein và proline-rich polypeptide (prp) giúp chống lại triệu chứng suy giảm hệ miễn dịch.

6

Một số công dụng đặc biệt của sữa non đã được khoa học chứng minh như sau:

- Có hàm lượng cao các protein bao gồm cả các yếu tố tăng trưởng có lợi (IgF), axit béo chuỗi dài không bão hòa đa, carbohydrates, Vitamin A, Vitamin K và các kháng thể.

- Tác dụng nhuận tràng, mặc dù nhẹ, vẫn giúp hỗ trợ cho bé dễ thải hết phân su.

- Sữa non có bạch cầu, giúp bảo vệ cơ thể khỏi bệnh, vi rút và vi khuẩn.

- Có tác dụng như Thu*c kháng sinh nhưng lại không có tác dụng phụ, có thể được coi là một loại vắc xin tự nhiên an toàn.

5

Colosmom Yummy chứa bộ tứ “phục hồi và bảo vệ” hệ tiêu hóa non nớt của trẻ.

11

tinh chất men bia: men bia dùng trong sản phẩm dinh dưỡng colosmom được xem như loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao. tinh chất men bia cũng giúp tái tạo lợi khuẩn ở đường ruột nên thường được dùng cùng lúc hay sau một đợt điều trị bằng kháng sinh, hoặc khi bị rối loạn tiêu hóa ở đường ruột. nó có tác dụng chống nhiễm trùng bằng cách tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể. tinh chất men bia tươi góp phần hoàn thiện hệ tiêu hóa vốn non nớt và dễ bị tổn thương của trẻ. kích thích đường tiêu hóa hoạt động trơn tru, giúp chuyển hóa hấp thu các dưỡng chất, trẻ hết biếng ăn.

hmo: bổ sung hmo giống như trong sữa mẹ sẽ cung cấp đủ "thức ăn" để nuôi dưỡng và phát triển các vi khuẩn có lợi trong đường ruột cho trẻ. hmo có thể chống các tác nhân gây bệnh bám dính . khi không có hmo, vi khuẩn bám vào các thụ thể của tế bào, sau đó xâm nhập vào trong tế bào gây nhiễm trùng và bệnh. khi có hmo, hmo hoạt động như mồi nhử cho các tác nhân gây bệnh bám vào thay vì bám vào thụ thể của tế bào. từ đó giúp hệ miễn dịch tiêu diệt dễ dàng các tác nhân đó hơn. hmo có thể kích thích các tế bào miễn dịch tiết ra các yếu tố bảo vệ. các nghiên cứu chuyên sâu chỉ ra rằng, hmo giúp giảm nhiễm trùng đường tiêu hóa và hô hấp ở trẻ đang lớn.

Chất xơ hòa tan FOS: có thể làm tăng lượng lợi khuẩn trong đường ruột, giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống viêm. FOS là tên viết tắt của hoạt chất Fructose oligosaccharide là một chất xơ hòa tan có nhiều trong các loại rau quả như: Chuối, actisô,... Các công trình nghiên cứu gần đây cũng cho thấy rằng, FOS là loại đường có nguồn gốc tự nhiên, dễ lên men, giúp duy trì sự cân bằng các vi khuẩn có lợi ở đường ruột.

Fos cũng làm giảm táo bón bằng cách kích thích nhu động ruột và tăng độ mềm của phân, đồng thời cải thiện sức khỏe hệ tiêu hoá cho trẻ.

Lysine rất quan trọng đối với sự tăng trưởng bình thường cũng như sự thay đổi của cơ bắp. Nó được sử dụng để tạo nên Carnitine - một loại axit amin được tìm thấy trong hầu hết các tế bào của cơ thể. Bên cạnh đó, Lysine giúp vận chuyển chất béo qua các tế bào để đốt cháy năng lượng.Từ đó giúp trẻ có cảm giác đói tự nhiên và nhu cầu nạp năng lượng thông qua đồ ăn.

Với hai chìa khóa tác động kép bảo vệ hệ miễn dịch và tiêu hóa non nớt của trẻ colosmom yummy là một trong những dòng sữa chất lượng trên thị trường phù hợp với các bé gặp tình trạng biếng ăn, chậm tăng cân, táo bón, tiêu hóa kém.... với nguồn nguyên liệu sữa non được nhập khẩu 100% từ tập đoàn aps biogroup hoa kỳ - tập đoàn sữa non uy tín trên thế giới, đảm bảo lượng sữa non cao, chất lượng tốt. bên cạnh đó, colosmom yummy được cấp giấy phép lưu hành trên thị trường việt nam.

Đây là dòng sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất tại công ty cổ phần quốc tế dược phẩm hadu, sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn gmp nghiêm ngặt giúp “tiêu hóa khỏe – trẻ tăng cân”.

colosmom-yummy-chia-khoa-vang-cho-he-mien-dich-cua-tre1622104860
Colosmom Yummy – giúp mẹ tự tin, tự hào, bình an và thảnh thơi khi chăm sóc bé yêu. Điều đó cũng chính là sứ mệnh của Colosmom khi cùng mẹ đồng hành trong hành trình trở thành “mẹ bình an, mẹ thông thái, mẹ thấu hiểu” của con.

Trụ sở công ty : Số 9 Nguyễn Xiển –Thanh Xuân- Hà Nội.

Hotline : 0966.99.7675

Website : https:// https://colosmom.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/colosmom.vn

Sản phẩm danh cho trẻ từ 2-10 tuổi.

Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/colosmom-yummy-chia-khoa-vang-cho-he-mien-dich-cua-tre-n193603.html)

Tin cùng nội dung

  • Em bé 24 ngày tuổi đi ngoài 20 lần 1 ngày, phân màu vàng, hơi lỏng. Bm bé đi ngoài nhiều như vậy có nguy hiểm không, Mangyte ơi?
  • Nghiên cứu cho thấy, có tới 60% trẻ dưới 6 tháng tuổi, có triệu chứng rối loạn tiêu hóa. Hậu quả khiến trẻ chậm lớn, quấy khóc, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng.
  • Táo bón có thể gặp ở mọi lứa tuổi nhưng người già bị táo bón nhiều hơn. Để đề phòng, nên ăn nhiều rau quả, vận động thường xuyên…
  • Táo bón là bệnh rất thường gặp, nhất là ở người già và trẻ em. Hiện nay, bệnh cũng hay gặp ở tuổi trẻ, đặc biệt là những người làm việc nơi công sở. Táo bón tuy không nguy hiểm nhưng gây nhiều phiền toái cho người bệnh.
  • Táo bón do nhiều nguyên nhân như tràng vị táo nhiệt, cơ thể suy nhược, khí huyết không tốt, khẩu phần ăn ít rau, ít chất xơ, nhu động ruột kém, do viêm đại tràng co thắt, ít vận động,… Bên cạnh việc dùng Thu*c, điều chỉnh thói quen sinh hoạt, có thể sử dụng một số thực phẩm - vị Thu*c sau đây có tác dụng hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh táo bón.
  • Xét nghiệm kháng nguyên và kháng thể giúp xác định một số loại bệnh nhiễm trùng nhất định và một số rối loạn khác.
  • Táo bón do thiếu hoạt động và thói quen ăn uống hàng ngày. Có thể làm cho giảm nhu động ruột của trẻ và khiến phân khó ra ngoài hơn là do táo bón.
  • Nhiều trẻ biếng ăn chỉ vì cha mẹ chiều con quá, cứ cho ăn quà vặt luôn miệng, đến bữa ăn chính trẻ đầy bụng không thể nào nữa.
  • Táo bón là bệnh rất thường gặp vào mùa đông do thời tiết khô. Những người dễ mắc bệnh nhất là người cao tuổi, phụ nữ có thai và trẻ em.
  • Những năm gần đây, tình trạng táo bón trong giới thanh niên, đặc biệt là các chị em nơi công sở đang ngày càng tăng mạnh. Nguyên nhân chủ yếu do áp lực công việc lớn, tâm lý căng thẳng quá mức, cộng thêm ít vận động, ngồi lâu trong văn phòng…
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY