Mỹ phẩm hôm nay

Mỹ phẩm là những sản phẩm được bôi, xoa lên bất kỳ một bộ phận nào trên cơ thể người (ví dụ như da, tóc, móng tay, môi...) để làm sạch, bảo vệ da, làm đẹp thẩm mỹ. Trong xã hội ngày nay, do nhu cầu của con người đối với mỹ phẩm ngày càng tăng cao, các nguyên liệu ứng dụng trong sản xuất mỹ phẩm cũng ngày càng đa dạng.

Cốm BeOne 21F - thực phẩm vàng chăm sóc da được chuyên gia khuyên dùng

Mỗi năm lại có thêm nhiều sản phẩm chăm sóc da ra đời để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mỗi người. Tuy nhiên, hiệu quả của sản phẩm không phải lúc nào cũng tỷ lệ thuận với mức độ an toàn cho sức khỏe.
Những điều cần biết về chăm sóc da

Đối với phụ nữ, vẻ đẹp của làn da là yếu tố hàng đầu làm nên nhan sắc rạng rỡ, trẻ trung. Qua cuộc khảo sát ở 100 phụ nữ, có hơn 90% chị em cho rằng một làn da đẹp sẽ giúp chị em tự tin hơn trong cuộc sống. Và chính sự tự tin ấy mang đến thành công trong công việc cũng như vun vén hạnh phúc gia đình.

Nếu trước kia, phụ nữ chỉ quan tâm đến việc trang điểm sao cho đẹp, lộng lẫy thì ngày nay việc chăm sóc da hàng ngày lại là điều hết sức quan trọng. Đó là lý do vì sao phụ nữ không ngừng lên mạng tìm kiếm các công thức làm đẹp, cách chăm sóc da cho 4 mùa trong năm, bí quyết giúp làn da mịn màng...

Theo Bác sĩ Phạm Thành Thái – Học viện Quân Y cho biết: Để có một làn da khỏe đẹp nguyên tắc đầu tiên đó làm sạch da, một ngày cần rửa mặt hai lần và tránh dùng khăn mặt vì chúng tiềm ẩn những nguy cơ gây mụn cho da .

Nguyên tắc thứ hai đó là ăn uống và tập thể dục khoa học, mỗi ngày nên cung cấp các vitamin thiết yếu như A, B, C, E để giúp da tái tạo, chống oxy hóa và chống nếp nhăn xuất hiện đồng thời cung cấp các chất xơ trong bữa ăn hàng ngày. Mỗi ngày nên dành ra ít nhất 30 phút để tập thể dục, việc tập thể dục thường xuyên giúp cơ thể khỏe mạnh và đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.

Nguyên tắc thứ ba là cung cấp đủ nước cho da đặc biệt là da dầu và da hỗn hợp thiên dầu. Bởi thiếu nước chính là nguyên nhân khiến da tiết dầu nhiều hơn để giữ lại các lượng nước đã mất, điều này khiến da bị bóng nhờn và mụn. Nên uống 1,5 – 2 lít nước mỗi ngày, việc giữ ẩm cho da cũng hết sức quan trọng, có thể sử dụng các loại serum, kem cấp nước hoặc các loại mặt nạ cấp nước cho da.

Nguyên tắc cuối cùng là sử dụng các sản phẩm chức năng để nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Ưu điểm của những sản phẩm này là biến công cuộc làm đẹp trở nên đơn giản và thuận tiện hơn. Tuy nhiên hiệu quả làm đẹp da, chăm sóc da bằng các sản phẩm này không phải lúc nào cũng tỷ lệ thuận với mức độ an toàn.

Cốm BeOne 21F - thực phẩm “vàng” giúp chăm sóc da

Trên thực tế, có rất nhiều loại sản phẩm chăm sóc da trên thị trường sử dụng hóa chất độc hại như paraben, triclosan, chì… khiến người dùng thấy kết quả rõ nét chỉ sau 1, 2 lần dùng. Song chúng lại tiềm ẩn đầy nguy cơ bệnh tật và rất dễ gây dị ứng, thậm chí có thể dẫn đến nhiều loại ung thư.

Loại sản phẩm chăm sóc da tốt và bền vững nhất hiện nay chính là các loại thực phẩm chức năng cung cấp dưỡng chất từ sâu bên trong cơ thể. Theo các chuyên gia, những thực phẩm có nguồn gốc 100% từ tự nhiên như Cốm BeOne 21F rất tốt và an toàn. Cốm BeOne 21F chứa các thành phần chính là Collagen Peptide, Vitamin E, Vitamin C, Acid hyaluronic, L-Glutathione, Biotin, Selen, ZinC và Caroten.

Collagen Peptide, Vitamin E, Vitamin C và Acid hyaluronic có trong Cốm BeOne 21F giúp cấp ẩm cho da khô, da bong tróc, da mất nước khiến da luôn luôn tươi tắn, mướt mát dù trong bất kỳ thời tiết, kể cả trong những ngày đông da cũng luôn ẩm mượt mà không cần dùng kem dưỡng.

L-Glutathione giúp làm da trắng sáng từ bên trong mà không cần sử dụng mỹ phẩm hay đi spa mất thời gian. Vi chất ngấm sâu và nuôi dưỡng vào từng tế bào, khiến da trắng tự nhiên, bật 2-3 tông sau 7 ngày sử dụng.

Biotin, vitamin C đẩy nhanh quá trình tái tạo da, khiến da giảm nám, hết dần các vết thâm, làm da đều màu tự nhiên.

Selen đóng vai trò then chốt trong quá trình oxy hóa, chống lão hóa cơ thể, làm căng da, giãn vết nhăn, chân chim trên mặt, cổ, tay chân.

ZinC giúp trị mụn, giảm mụn lên đến 60% và gia tăng miễn dịch cơ thể để ngăn mụn quay trở lại, đặc biệt có tác dụng cả lứa tuổi dậy thì.

Các loại vitamin A, C, vitamin E, selen giúp detox, giải độc cho cơ thể, làm tinh thần sảng khoái.

Điều đặc biệt nhất khiến Cốm BeOne 21F được người dùng mệnh danh là “thực phẩm vàng” đó là ngoài chăm sóc da chuyên sâu, caroten có trong Cốm BeOne 21F còn giúp sáng mắt, minh mẫn đầu óc, khiến cơ thể và làn da luôn trong tình trạng đầy sức sống. Ngoài ra, do có chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên nên Cốm BeOne 21F có thể dùng được cả cho phụ nữ mang thai. Cốm BeOne 21F hiện đang là lựa chọn tuyệt vời của chị em phụ nữ.

GPQC số: 4629/2016/ATTP - XNCB

Sản phẩm này không phải là Thu*c, không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/com-beone-21f-thuc-pham-vang-cham-soc-da-duoc-chuyen-gia-khuyen-dung-n141490.html)
Từ khóa: chăm sóc

Chủ đề liên quan:

chăm sóc thực phẩm

Tin cùng nội dung

  • Bình thường tất cả các loại thực phẩm đều có chứa một lượng nhỏ vi khuẩn. Việc xử lý thực phẩm kém, chế biến hoặc dự trữ thức ăn không thích hợp có thể làm vi khuẩn nhân lên thành số lượng đủ lớn để gây bệnh. Ký sinh trùng, virus, độc tố và hóa chất cũng có thể gây ô nhiễm thực phẩm và gây bệnh.
  • Các liệu pháp dinh dưỡng giúp bệnh nhân ung thư cải thiện, duy trì chất lượng cuộc sống và tăng khả năng hồi phục bệnh.
  • Việc ăn uống bằng miệng luôn là tốt nhất nếu có thể. Tuy nhiên, một số bệnh nhân có thể không có đủ dinh dưỡng qua đường miệng vì các vấn đề liên quan đến bệnh ung thư hoặc việc điều trị ung thư. Một số loại Thu*c giúp tăng cảm giác thèm ăn có thể được sử dụng.
  • Bệnh nhân ung thư có thể được điều trị bằng một số loại Thuốc khác nhau. Kết hợp thức ăn và các loại Thuốc có thể làm giảm hoặc thay đổi hiệu quả của các loại Thuốc đó hoặc gây ra những tác dụng phụ có thể nguy hiểm đến tính mạng
  • Theo ghi nhận của Hiệp hội về Lão hóa, khoảng hai phần ba những người chăm sóc bệnh nhân vẫn phải làm việc bên ngoài. Hãy cân bằng giữa công việc và việc chăm sóc bệnh nhân.
  • Nếu người thân của bạn vẫn còn trong giai đoạn đầu của bệnh sa sút trí tuệ, có thể họ chưa cần nhiều sự chăm sóc. Điều tốt nhất bạn có thể làm ở giai đoạn này là tìm hiểu về bệnh sa sút trí tuệ.
  • Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.
  • Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
  • Nông sản hữu cơ phải được trồng trong điều kiện không sử dụng các chất hóa học và Thu*c trừ sâu. Nông dân phải sử dụng các phương pháp tự nhiên để khống chế các loại côn trùng và cỏ dại.
  • Răng của trẻ bắt đầu phát triển dưới nướu trước cả khi chúng ta có thể nhìn thấy. Khoảng 6 tháng sau khi trẻ sinh ra, bạn có thể nhìn thấy chiếc răng đầu tiên. Đó chỉ mới là bước khởi đầu cho những nụ cười sẽ đi theo suốt cả đời người.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY