Pháp luật hôm nay

Công an TPHCM phát lệnh truy tìm giang hồ mạng Huấn “Hoa Hồng”

Ngày 16/6, Công an TPHCM xác nhận, vừa tiếp nhận thông tin từ cơ quan ANĐT Công an quận Thủ Đức về việc phát lệnh truy tìm giang hồ mạng” Huấn “Hoa Hồng” vì liên quan đến đơn tố cáo của người dân.

Trước đó, huấn từng bị công an q.bình thạnh (tp.hcm) phối hợp với công an p.22 (q.bình thạnh) phát hiện dương tính M* t*y tại tụ điểm ăn chơi trên trên địa bàn p.22. huấn đã bị đưa đi cai nghiện M* t*y.

Hình ảnh Huấn "Hoa Hồng" với "siêu xe".

Được biết, "giang hồ mạng" Huấn “Hoa Hồng” tên thật là Bùi Xuân Huấn, SN 1984, quê huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái, hiện sinh sống tại TP.HCM.

Huấn “hoa hồng” là giang hồ trên mạng xã hội và bắt đầu nổi danh vào khoảng năm 2015 khi thường xuyên đăng tải trực tiếp những video khoe tiền, vàng, tặng thẻ cào và thách thức giang hồ trên mạng xã hội.

Đáng quan tâm, các clip do Huấn đăng tải trên mạng xã hội, thường có nội dung bạo lực, ngông nghênh, xem thường pháp luật nên đã thu hút số lượng lớn sự theo dõi và chia sẻ của các bạn trẻ.

Huấn "Hoa Hồng" bên Khá "Bảnh"- một giang hồ mạng khác, đã xộ khám vì Đ*nh b*c.

Bên cạnh đó, Huấn “Hoa Hồng” còn có mối quan hệ khá rộng rãi với nhiều "giang hồ mạng" khác như Khá "Bảnh" (đã xộ khám vì Đ*nh b*c), Quang "Rambo"… và thường xuyên khoe clip chụp ảnh, livestream với những đối tượng này để đăng tải lên mạng xã hội.

Phú Linh

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/cong-an-tphcm-phat-lenh-truy-tim-giang-ho-mang-huan-hoa-hong-n175753.html)
Từ khóa: Huan Hoa Hong

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY