Tình yêu và giới tính hôm nay

Công thức chuẩn giúp chàng bật lên phong cách chốn công sở với loạt “hot deal” chưa tới 150K

Không nhất thiết phải là bộ cánh may đo trịnh trọng mới có thể thu hút ánh nhìn chốn công sở. Chỉ cần nắm trong tay những tips phối đồ thời thượng sau đây đã có thể hoàn toàn lột xác, giúp các chàng trai toát lên sự thanh lịch, chỉn chu nhưng vẫn giữ được vẻ trẻ trung, năng động.

Công thức chuẩn giúp chàng bật lên phong cách chốn công sở với loạt “hot deal” chưa tới 150K - Ảnh 1.

Cùng với những set đồ "đinh" được chia sẻ với bạn, bên dưới còn có loạt gợi ý hot deal đặc biệt lý tưởng chưa tới 350K cho các chàng trai thỏa sức lựa chọn nữa đấy!

Set 1: Biến hình "soái ca" với màn kết hợp áo sơ mi trắng và quần âu

Sơ mi trắng kết hợp với quần âu luôn là lựa chọn hàng đầu của các chàng trai. Đây là kiểu phối đồ phổ thông nhất nhưng không phải ai cũng biết mặc sao cho đẹp với hai items này. Điều bạn cần quan tâm chính là kích cỡ. Số đo phù hợp với cơ thể mới giúp bạn thoải mái tôn lên vóc dáng của bạn nhất.

Công thức chuẩn giúp chàng bật lên phong cách chốn công sở với loạt “hot deal” chưa tới 150K - Ảnh 2.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm áo sơ mi công sở đang có giá giảm chỉ còn 75K.

Set 2: Trẻ trung, lịch lãm cùng áo polo kết hợp quần chinos và giày loafers

Sự kết hợp giữa áo Polo, quần chinos và giày loafers chính là công thức tạo nên một quý anh hoàn hảo chốn công sở. Combo này rất được ưa chuộng đến mức đã tạo nên sự nổi tiếng cho áo Polo trên toàn thế giới với sự phối hợp tự nhiên giữa những item thời thượng và thường ngày. Đây là một phong cách ấn tượng nhưng lại vô cùng an toàn cho những chàng trai trang nhã mà không quá cứng nhắc.

Công thức chuẩn giúp chàng bật lên phong cách chốn công sở với loạt “hot deal” chưa tới 150K - Ảnh 3.

Áo polo nam chất đẹp VNXK với giá giảm chỉ còn 65K

Set 3: Phong cách Smart Casual với áo blazer

Dường như một chàng trai hiện đại không thể nào thiếu ít nhất một chiếc áo vest dáng blazer trẻ trung trong tủ đồ. Bạn có thể chọn dáng áo blazer có cấu trúc hoặc không cấu trúc để sáng tạo nên những bản mix & match trang phục theo phong cách smart-casual sành điệu. Dù bạn đang mặc chiếc áo thun không cổ hay là áo sơ mi thì chỉ cần khoác lên bên ngoài chiếc áo blazer thì đã trông "ổn áp" lắm rồi.

Cuối cùng, đừng quên kết thúc set đồ của mình với một đôi giày sneakers trắng theo phong cách giấu tất (vớ) đang rất thịnh hành hiện nay.

Công thức chuẩn giúp chàng bật lên phong cách chốn công sở với loạt “hot deal” chưa tới 150K - Ảnh 4.

Hot item sneaker trắng hiệu SACAS hiện có giá ưu đãi đến 44% trên Shopee, chỉ còn 139K.

Set 4: Phóng khoáng cùng áo sơ mi lụa dáng suông + quần kaki

Những buổi làm cuối tuần thường có thể ăn mặc một cách tự do và thoải mái hơn thì quần kaki kết hợp với áo sơ mi lụa dáng suông là sự lựa chọn phù hợp. Dựa vào tính cách cũng như cách chọn màu sắc, họa tiết như thế nào sẽ thể hiện rõ nhất con người bạn. Những chiếc quần có gam màu tối, trung tính sẽ thích hợp cho những người có tính cách điềm đạm, ngược lại gam màu rực rỡ hay hoa văn trẻ trung lại hợp với những anh chàng hoạt bát, lanh lợi.

Công thức chuẩn giúp chàng bật lên phong cách chốn công sở với loạt “hot deal” chưa tới 150K - Ảnh 5.

Một số sản phẩm áo sơ mi dài tay, chất liệu lụa thái chống nhăn cao cấp đang có giá ưu đãi chỉ 70K trên Shopee

Còn chần chờ gì mà không nhanh tay lướt Shopee, chọn mua cho mình vài items phù hợp để bật lên phong cách chốn văn phòng của bạn. Chưa kể, khi mua sắm cùng Shopee hôm nay, bạn còn nhận ngay vô số ưu đãi hấp dẫn như:

Đối tác AirPay mang đến loạt ưu đãi độc quyền cho khách hàng khi thanh toán Shopee bao gồm: 04 Mã miễn phí vận chuyển toàn quốc cho đơn hàng Shopee từ 250K (tối đa 04 mã/khách hàng); Voucher Shopee trị giá 50K cho đơn bất kì dành riêng cho khách hàng lần đầu liên kết Ví AirPay trên Shopee từ 01/05 - 31/05; "mưa deal flash sale" 1K được AirPay tài trợ độc quyền và hàng nghìn E-Voucher giá chỉ 1Đ khi đặt món trên NowFood từ 05/05 - 20/05/2020 với số lượng có hạn tại https://shopee.vn/collections/212763/.

Công thức chuẩn giúp chàng bật lên phong cách chốn công sở với loạt “hot deal” chưa tới 150K - Ảnh 6.

Thanh toán tất tần tật các loại hóa đơn điện, nước, cáp và internet ngay trên Shopee bằng Ví AirPay để nhận hoàn xu 20% (tối đa 30K xu) và giảm ngay 20% khi nạp tiền điện thoại trực tiếp (tối đa 30K) tại: https://shopee.vn/m/nap-the-va-dich-vu-online.

Các đối tác ngân hàng tung hàng loạt ưu đãi lớn cho các chủ thẻ tín dụng/ghi nợ: Ngân hàng TPBank giảm 15% tối đa 100K cho đơn hàng trên Shopee từ 500K. Ngân hàng HSBC giảm 200K cho đơn từ 1.5 triệu đồng và quà tặng lên đến 2 triệu đồng cho khách hàng mở thẻ tín dụng thành công. Bên cạnh đó, ngân hàng MSB hoàn tiền 20% tối đa 200K cho đơn hàng từ 500K. Đối tác ngân hàng Vietcombank cũng giảm 100K cho đơn hàng từ 800K mỗi ngày.

Ngoài ra, khi mua sắm trên Shopee, người dùng còn được hưởng ưu đãi đặc biệt từ các đối tác dành cho các tỷ phú Shopee Xu. Nổi bật như Nha khoa Star ưu đãi gói Tẩy trắng răng tại nhà chỉ với 999K. Xem thêm tại https://shopee.vn/shopee-coins.

Ưu đãi ngập tràn, mua sắm thả ga, lướt Shopee ngay!

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/cong-thuc-chuan-giup-chang-bat-len-phong-cach-chon-cong-so-voi-loat-hot-deal-chua-toi-150k-20200508122219585.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY