Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cứ chăm chăm học gái Hàn mà không biết gái Nhật có 5 kiểu tóc siêu trẻ trung, sành điệu

Những kiểu tóc của gái Nhật còn rất nhẹ mát, hợp mùa hè.

Để chọn được một kiểu tóc giúp bạn trở nên sành điệu, xinh tươi hơn cũng không có gì là quá khó; bởi lẽ, chúng ta có rất nhiều nguồn tham khảo. Đơn giản nhất, chị em có thể học hỏi các quý cô người Hàn, các sao nữ Kbiz những kiểu tóc trendy. Muốn có được diện mạo sang trọng và gợi cảm thì style tóc của phụ nữ Pháp chính là nguồn cảm hứng tuyệt vời… Bên cạnh đó, chị em vẫn còn một nguồn ý tưởng vô cùng hữu ích nữa, đó chính là loạt kiểu tóc của các quý cô người Nhật.

Style tóc của gái Nhật đặc trưng bởi sự ngọt ngào và tươi trẻ. Điều đáng nói nữa là những kiểu tóc hot hit của họ thường có kiểu dáng rất gọn gàng, nhẹ mát, hợp mùa hè. Và đến đây, bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua gợi ý 5 kiểu tóc tuyệt xinh của gái Nhật.

Tóc bob dài messy, mái mưa

Thích những kiểu tóc nhẹ mát nhưng không dám xén tóc ngắn hẳn, chị em nên để tóc bob dài. Kiểu tóc này về bản chất là ghi điểm thanh lịch, trang nhã nhưng để tạo thêm hiệu ứng bay bổng, phóng khoáng cho diện mạo, gái Nhật sẽ uốn sóng nhẹ, hoặc tạo độ rối bời đầy tự nhiên cho mái tóc. Cuối cùng, nếu cắt mái mưa, diện mạo của chủ nhân sẽ càng thêm ngọt ngào, cuốn hút, gương mặt cũng thêm phần nhỏ gọn.

Tóc bob đuôi bằng

Kiểu tóc bob đuôi bằng là một lựa chọn cơ bản. Dẫu vậy, tóc bob đuôi bằng sẽ mang đến cho chị em vẻ ngoài sang trọng và siêu thanh lịch, đặc biệt hợp với những nàng sở hữu gương mặt thanh thoát hoặc góc cạnh một chút. Khi để tóc bob đuôi bằng, chị em nên duỗi tóc suôn thẳng, sấy cụp nhẹ ở phần đuôi, diện mạo sẽ đạt được sự chỉn chu và ghi điểm sang xịn. Khi áp dụng kiểu tóc này, bạn trang điểm tông đất, tạo hiệu ứng căng bóng một chút cho làn da thì nhan sắc sẽ thăng hạng.

Tóc layer đuôi vểnh

Tóc tỉa layer là một trong những lựa chọn tóc tai hot nhất hè 2021. Thế nhưng thay vì để tóc tỉa layer đuôi cụp hoặc suôn thẳng, bạn nên học theo gái Nhật, uốn vểnh đuôi một chút. Chỉ với sự thay đổi nhỏ này, nhan sắc của chị em sẽ trở nên yêu kiều, sang chảnh hơn. Thường thì tóc đuôi vểnh dễ cộng tuổi cho chủ nhân; tuy nhiên nếu bạn nhuộm nâu trầm, tạo hiệu ứng phồng chân tóc hoặc để mái lưa thưa, diện mạo sẽ đầy trẻ trung, hiện đại.

Tóc lửng mái dài

Vẫn là kiểu tóc lửng lơ nhưng khi để mái dài, diện mạo của bạn sẽ khác biệt hẳn. Lựa chọn này giúp tạo hiệu ứng sáng bừng gương mặt, mang đến vẻ hiện đại và quyến rũ cho chủ nhân. Kiểu tóc này khá dễ để biến tấu, bạn có thể kết thân với tóc lửng suôn thẳng cho thêm phần trẻ trung, thời thượng; hay nếu để tóc sóng nhẹ, trông bạn sẽ đầy nữ tính và phóng khoáng.

Tóc dài tỉa layer

Với mái tóc dài nữ tính, bạn tỉa layer và nhuộm nâu thì mái tóc trông sẽ nhẹ nhàng, sống động hơn hẳn. Xoay quanh kiểu tóc này cũng có khá nhiều lựa chọn, bạn có thể để tóc mái dài đầy trang nhã, thanh lịch, hay tóc mái mưa ngọt ngào cũng đều xinh tươi, chuẩn trend.

Gợi ý những địa chỉ làm tóc đẹp

Lan Hair Salon

Kami Hair Salon

1991 Hair Salon

Ảnh: Instagram

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cu-cham-cham-hoc-gai-han-ma-khong-biet-gai-nhat-co-5-kieu-toc-sieu-tre-trung-sanh-dieu-20210618131425548.chn)
Từ khóa: tóc đẹp

Chủ đề liên quan:

tóc đẹp

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY