Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cứ đánh nền là da bị mốc, cô nàng này tìm ra tận gốc nguyên nhân và cách dùng serum để da ngậm nước 24h

Việc cấp ẩm đủ cho da trước khi trang điểm là điều rất quan trọng.

Trước đây, cứ đánh nền là mặt nhìn mốc mốc 2 bên cánh mũi và vùng má là vấn đề nan giải khiến mình đau đầu nhất. Lúc đó mình không hiểu sao da mình dầu mà đánh nền lại bị cộm phấn. Nhưng sau khi tìm hiểu, thử qua nhiều loại sản phẩm và tham khảo từ các tiền bối đi trước, mình nhận ra rằng điều quan trọng hơn cả kĩ năng và mĩ phẩm phù hợp là làn da mộc đủ ẩm và khỏe mạnh.

Phương Anh - 20 tuổi

Loại da: Da hỗn hợp thiên dầu

Nhiều bạn có quan niệm sai lầm da mình là da dầu rồi nên không cần cấp nước làm gì cho bí da. Thực ra, da các bạn có thể bị khô và việc tiết dầu nhiều là bởi màng bảo vệ da đang bị tổn thương, do đó xảy ra hiện tượng đánh nền bị mốc bong tróc lúc đánh nền và sau đó thì da đổ dầu trôi tuột mất lớp nền luôn. Vậy thì nên làm thế nào để cấp nước cho da mà không bị sinh mụn? Câu trả lời chính là bổ sung Hyaluronic Acid hay còn viết tắt là HA cho da nhé. Đây là thành phần giữ nước cho da, giúp phục hồi và duy trì màng bảo vệ da, giúp da trông căng bóng và mịn màng hơn, hiểu nôm na là da mình sẽ như kiểu được “uống” một ngụm nước to đùng vậy. Và điều quan trọng là thành phần này không gây mụn nên những ai da mụn như mình không phải lăn tăn nha.

Một chút về skincare routine của mình

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cu-danh-nen-la-da-bi-moc-co-nang-nay-tim-ra-tan-goc-nguyen-nhan-va-cach-dung-serum-de-da-ngam-nuoc-24h-20200901150251844.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY