Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cô nàng có được làn da căng mướt như gái Hàn nhờ nâng nồng độ retinol, khoe lọ serum trẻ hóa đỉnh nhất cho tuổi 30

Liệu trình skincare của cô nàng đều đến từ những dòng mỹ phẩm hoàn toàn có thể mua chính hãng.

Để tìm được một liệu trình phục hồi và trị liệu phù hợp với mình không phải dễ, rất nhiều người phải thử qua một vài sản phẩm mới tìm ra được chân ái của làn da. mới đây cô nàng khánh linh đã chia sẻ routine chống lão hóa và trị liệu của mình trên diễn đàn "đẹp chanh sả", bài post nhận được hơn 1 nghìn lượt chia sẻ gần 500 lượt bình luận.

Khánh Linh cũng không quên khoe luôn làn da căng mướt của mình, và đặc biệt tất cả những sản phẩm của cô nàng đều là những món đồ có thể dễ dàng tìm mua hàng chính hãng.

Cận cảnh làn da căng mướt mềm mại không tỳ vết của Khánh Linh.

Và đây là 3 bước chính trong routine chăm sóc da của khánh linh.

1. Làm sạch da

Khánh linh luôn đảm bảo làm sạch da với 3 bước: tẩy trang, sữa rửa mặt và toner.

* nước tẩy trang caryophy smart cleansing wate: chai tẩy trang này không biết mình đã dùng đến chai thứ mấy, tẩy rất sạch, cực kỳ êm da, không châm chích và không cay mắt. bảng thành phần lành tính, không cồn không hương liệu. một chai 500ml dùng rất lâu mới hết.

- Giá săn sale tầm 310k/500ml.

* sữa rữa mặt caryophy portulaca cleansing foam 3 in 1: hãng này làm sạch da rất kỹ, nhưng mình khuyên các bạn nên có thêm bước toner phía sau để tránh khô da, nhưng cảm giác không khô căng lắm đâu, mình thấy tuýp sữa rửa mặt khá ổn.

- Giá tầm 250k/150ml.

* toner caryophy portulaca: mình dùng bản không cồn, em này làm dịu da và dịu nốt mụn khá tốt, công dụng chủ yếu vẫn là làm dịu da và cấp ẩm cho da.

- Giá tầm 350k/300ml.

2. Treatment

Treatment của mình là retinol, bha và niacinamide 20%. mỗi loại mình dùng 2 lần/tuần xen kẽ nhau và toàn dùng buổi tối.

Lúc đầu mình dùng retinol 0.3% của paula's choice nhưng không ăn thua nên dùng hết một chai mình đã đổi sang retinol 1%. lúc đầu ham hố dùng cách ngày với bha 2%, da không chịu nổi nên đã bị bong rát rất đau, sau này mình tiết chế lại mỗi tuần dùng 2 lần thì da bắt đầu quen và dần ổn định lại.

Bha lúc đầu dùng mình bị đẩy mụn vùng cằm và mũi, có mấy nốt mụn dưới cằm thực sự cứ sờ vào sần sần nhưng không lấy ra được, may sao dùng bha đẩy cồi mụn lên mới hết được. mình đẩy tầm 3 - 4 tuần là da sạch mụn.

Niacinamide của Paula's Choice lúc đầu mình cũng dùng 10% trước nhưng thật sự mình không thấy có cảm giác gì, nên mình nâng lên 20% luôn. May mà mình không kích ứng với Niacinamide mà còn rất hợp, một số bạn dùng Niacinamide 5% cũng kích ứng, nên các bạn nhớ cân nhắc nhé.

Riêng về Paula's Choice mình thấy là các hoạt chất treatment của hãng đều có bổ sung thêm các chất làm dịu và phục hồi nên phản ứng sẽ không quá mạnh mẽ như Obagi.

Sau 6 tháng mình duy trì treatment này sợi bã nhờn của mình hoàn toàn hết, mụn ẩn giảm hầu như 80%, da mình mịn hơn, đều màu hơn. đặc biệt niacinamide và retinol giúp vết thâm sau mụn của mình chỉ sau 1 tuần là hết.

Hiện tại làn da của mình vẫn chưa đến mức căng bóng không tỳ vết nhưng mình đã thấy là một sự thay đổi rất khả quan. sản phẩm của paula's choice giá khá chát nên mình tranh thủ săn sale retinol tầm 1,5 triệu còn được tặng thêm bha nữa. niacinamide cũng tầm giá đó.

3. Phục hồi da

* Serum Caryophy Portulaca Ampoule: Mình dùng lọ này để trị mấy nốt mụn viêm và làm dịu da, mụn viêm của mình xẹp đi sau 2 - 3 hôm dùng serum này. Thành phần là nền cồn nên thấm nhanh, kiềm dầu tốt và mình ấn tượng là thành phần có đến hơn 90% là rau sam, rau má. Những lúc bị đẩy mụn là mình nhờ tới lọ serum này.

- Giá chai serum là: 390k/30 ml.

* serum advanced night repair estee lauder: đây phải nói là một lọ serum phục hồi và chống già đỉnh nhất mình từng dùng. sau 25 tuổi các chị em nhất định phải dùng luôn đấy. tóm lại nó giúp giảm nếp nhăn, mịn da và phục hồi da rất đỉnh.

- Giá tầm 2 triệu/50ml.

* Kem dưỡng Klairs: Loại này mỏng nhẹ, nếu da đang treatment nhiều và quá khô thì tuýp này sẽ không đủ đô. Nhưng nếu bạn nào da dầu thì rất ổn, phục hồi tốt, bảng thành phần cũng lành tính, màu xanh của sản phẩm cũng không gây hại gì cho da đâu.

- Giá tầm 345k/60ml

4. Kem chống nắng

Mình dùng 2 loại, Caryophy là nâng tone và Avene là loại tự nhiên.

* Kem chống nắng Avene là hãng mà mình không thấy pr gì nhiều nhưng giá ổn, sản phẩm lại chất lượng. Kem chống nắng này lúc mới dùng lên da sẽ bị châm chích, nhưng cảm giác này sẽ dần mất đi sau 5 phút. Kem kiềm dầu tốt và màng lọc chống nắng cũng tốt. Mình dùng loại này khi phải đi ra ngoài. Tuy nhiên kem này bị trôi khi gặp nước nên dù chống nắng tốt nhưng các bạn đừng dại dùng nó đi bơi.

- Giá tầm 350k/50ml.

* kem chống nắng caryophy: chất kem có màu hồng, nâng tone tự nhiên, nhưng lúc mới thoa bảo đảm các chị em sẽ không thích vì nó trắng quá, nhưng sẽ tệp vào da sau 5 phút. kem rất dịu da, công nghệ giúp giảm thiếu hụt vitamin d, bổ sung các dưỡng chất phục hồi tốt cho da đặc biệt đối với các bạn có da mẫn cảm, các bệnh lý về da như vảy nến, viêm da... về mặt thẩm mỹ sản phẩm đem lại là lớp nền cực mịn đẹp như gái hàn và rất dịu nhẹ, không bị trôi khi gặp nước, hỗ trợ phục hồi da rất tốt.

- Giá tầm 290k/50ml.

nguồn: nhân vật chia sẻ, group đẹp chanh sả

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/co-nang-co-duoc-lan-da-cang-muot-nhu-gai-han-nho-nang-nong-do-retinol-khoe-lo-serum-tre-hoa-dinh-nhat-cho-tuoi-30-2021112322443266.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY