Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cú sốc mà chị em nào cũng phải trải qua khi đi uốn tóc ngoài tiệm

Hầu như cô nàng nào cũng sốc khi nhìn thấy hình ảnh mái tóc xoăn tít của mình.

Thời điểm những tháng cuối năm thường được các Mặc dù mỗi chị em một tâm trạng khi thay đổi mái tóc của mình, nhưng với hội tóc uốn, các nàng chắc hẳn đều trải qua cảm giác hoảng hốt, thậm chí cho sợ mái tóc của mình xoăn như tóc bà thím khi thợ Kiểu xoăn sóng tự nhiên này nhìn vừa Hàn Quốc, lại rất tự nhiên. Bạn có thể chọn những gam màu nhuộm nhẹ nhàng như nâu trà sữa, nâu hồng hoặc nâu hạt dẻ để mái tóc nhìn thu hút hơn.

Một số tips để tóc uốn giữ được sóng đẹp và bóng mượt

- Nên chọn dầu gội/xả chuyên dụng cho tóc uốn.

- Sau khi gội xong nên dùng khăn bông thấm nhẹ nhàng và sấy gần khô ở chế độ sấy lạnh. Bạn cũng có thể tham khảo cách sấy tại đây.

- Nên dùng dầu dưỡng cho tóc sau khi sấy.

- Che chắn tóc khi đi ra đường. Bạn có thể đội mũ khi ra đường hoặc búi tóc gọn gàng với khăn lụa khi ở nhà, tốt nhất là ngay sau khi bạn vừa gội đầu hay dưỡng ẩm cho tóc.

Một số địa chỉ làm tóc:

- Chou.hair

- Thynk Lee hairsalon

- Gianghaiirsalon

- J-firr Saigon

- 1990 hairsalon

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cu-soc-ma-chi-em-nao-cung-phai-trai-qua-khi-di-uon-toc-ngoai-tiem-20201019152055376.chn)

Tin cùng nội dung