Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Cuộc đời sóng gió của chàng ăn mày đẹp trai nhất Trung Quốc

Chàng ăn mày bỗng chốc nổi tiếng chỉ nhờ bức ảnh chụp lén trên mạng xã hội, nhưng đang ở đỉnh cao, Trình Quốc Vinh đột nhiên mất tích trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Gần 10 năm trước, hiện tượng Trình Quốc Vinh từng làm mưa làm gió MXH.

Mọi chuyện thay đổi khi một người đi đường đã chụp lại hình ảnh của "chàng ăn mày" điển trai sau đó post lên Weibo – mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc.

Thời điểm ấy, người ta đã từng xôn xao trước hình ảnh một người đàn ông đầu bù tóc rối, quần áo rách nát đang đi trên đường.

Chàng ăn mày khoác trên người một thân quần áo cũ đã bạc màu, hợp mốt, nhưng ánh mắt trĩu nặng tâm sự, khí khái phong trần, chiều cao lý tưởng với điếu Thu*c lá trên môi đang cháy dở, anh chàng nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng nhiều nước châu Á.

Chàng ăn mày năm đó chính là Trình Quốc Vinh!

Trình ca sinh năm 1976 ở Phàn Dương, Giang Tây. Anh vốn có một công việc ổn định và một cuộc sống hạnh phúc bên cạnh người vợ hiền đảm.

Vài năm sau cô vợ qua đời đột ngột khiến tinh thần anh gặp đả kích nặng nề, tinh thần bị ảnh hưởng nghiêm trọng và trở thành kẻ lang thang, rồi bị chụp lại ảnh như mọi người đều thấy.

Sau khi phủ sóng bởi thần thái của mình, "chàng ăn mày đẹp trai nhất Trung Quốc" đã nhanh chóng trở thành nhân vật được truy lùng nhiều nhất.

"Cá chép hóa rồng", Trình Quốc Vinh trở thành tên tuổi có tiếng trong thế giới thời trang, hình ảnh phủ sóng trên các tạp chí nổi danh trong và ngoài nước.

Rất nhiều lời mời làm mẫu ảnh với mức lương 30.000 NDT (gần 100 triệu đồng) được gửi tới Trình Quốc Vinh.

Biết rõ hoàn cảnh của Trình Quốc Vinh rồi, cư dân mạng năm đó đã đồng lòng giúp đỡ anh. Bên cạnh đó, mọi người cũng giúp Trình Quốc Vinh trở về quê nhà gặp người thân.

Thế nhưng, cuộc sống những năm sau này của Trình Quốc Vinh dường như cũng không khá hơn bởi môi trường làm việc của một người mẫu khiến vấn đề tinh thần của Trình Quốc Vinh càng ngày càng nặng hơn, thường xuyên khóc lóc ở hậu trường.

Năm 2013, "chàng ăn mày đẹp trai nhất Trung Quốc" phải vào bệnh viện tâm thần điều trị.

1 năm sau đó, Trình Quốc Vinh quyết định trở về cuộc sống lang thang ở Thẩm Dương.

Năm 2016, bệnh tình của anh ngày càng nặng hơn nhưng gia đình thì không còn đủ tiền chữa trị, Trình Quốc Vinh bỏ nhà ra đi biệt tăm. Từ đó đến nay, Trình Quốc Vinh bặt vô âm tín, không ai biết anh đang ở đâu, làm gì nữa.

Câu chuyện của "chàng ăn mày đẹp trai nhất Trung Quốc" khiến nhiều người cảm thấy xót xa.

Có lẽ phận số lang thang phiêu dạt không cần phù hoa tiền tài hợp với anh hơn cả, mọi thứ đã không quan trọng ngoài sự tự do.

Minh Anh (Nguồn Beijing News)

Mạng Y Tế
Nguồn: Người đưa tin (https://www.nguoiduatin.vn/cuoc-doi-song-gio-cua-chang-an-may-dep-trai-nhat-trung-quoc-a461117.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY