Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đã 41 tuổi nhưng người phụ nữ Đài Loan này vẫn gây choáng với body nóng bỏng tột bậc chỉ nhờ 3 bí kíp

Để duy trì vóc dáng thon thả và nóng bỏng, cô nàng này chỉ nhờ cậy đến 3 bí kíp vô cùng đơn giản.

Ngoài 30 tuổi bắt đầu là lúc các chị em quan tâm đến nỗi lo lão hóa. Thế nhưng dường như có những

Trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi về bí kíp duy trì vóc dáng và sức khỏe, Aimee đã thổ lộ rằng một phần chính nhờ bí kíp ăn uống. "Tôi luôn đặc biệt chú trọng vào những món ăn tốt cho sức khỏe như quả bơ, trứng, ức gà. Chúng vừa giàu dinh dưỡng lại rất tốt cho sức khỏe, hỗ trợ hiệu quả cho việc giảm cân, giữ dáng".

Khi nhìn vào thực đơn mỗi ngày của Aimee cũng có thể thấy rõ cô luôn ưu tiên cho những loại thực phẩm hỗ trợ cho việc giảm cân, hạn chế tinh bột, ăn nhiều salad và rau xanh, chọn những loại thịt trắng như thịt gà hoặc hải sản, ăn bánh mì đen.

Về việc tập tành, những tưởng Aimee phải tập luyện rất nhiều để duy trì vóc dáng, nhưng trong thực tế Aimee lại khá ít khi tập thể dục. Thay vào đó cô chia sẻ: "Vì công việc của tôi khá bận, lại thường xuyên phải di chuyển nên tôi luôn tận dụng thời gian đó để đi bộ, giúp tiêu hóa mỡ thừa lại tận dụng thời gian tốt hơn".

Ngoài ra, một bí kíp nhỏ khác của Aimee đó là cô luôn đo cân nặng mỗi ngày. Việc này sẽ giúp cô kiểm soát cân nặng tốt hơn, từ đó điều chỉnh chế độ ăn uống để luôn duy trì được vóc dáng thon thả như ao ước.

Một số thực đơn khác của Aimee giúp cô ăn uống đủ chất mà vẫn giữ dáng hiệu quả.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/da-41-tuoi-nhung-nguoi-phu-nu-dai-loan-nay-van-gay-choang-voi-body-nong-bong-tot-bac-chi-nho-3-bi-kip-20200107183332365.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY