Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Da dầu cứ 2 tiếng là “mặt như chảo mỡ”, cô nàng 34 tuổi chia sẻ thật lòng về 5 loại sữa rửa mặt giúp làm sạch sâu để chống lại lão hóa cho các chị em tham khảo

Trong các bước chăm sóc da, làm sạch là bước khá quan trọng, nếu chọn được sữa rửa mặt phù hợp, da mặt bạn sẽ có được nhiều lợi ích.

Thông tin nhân vật: Hoàng Thu Trang

Tuổi: 34

Loại da: Da dầu, mụn ẩn

Ngoài 30 tuổi - đây là độ tuổi da bước vào giai đoạn lão hóa nên mình rất chú trọng trong việc chọn lựa các sản phẩm chăm sóc da - đặc biệt là các sản phẩm giúp làm sạch, vì theo như mình tìm hiểu, da mặt có sạch sâu thì mới dễ hấp thụ các dưỡng chất. bên cạnh đó, bản thân cơ địa da mình thường có mụn ẩn nên việc chọn lựa các sản phẩm Gel rửa mặt Eucerin ProAcne Cleansing Gel (Giá khoảng 500.000 VNĐ/ 400ml)

Đây là loại

- ưu điểm:

- Khuyến cáo: Mình dùng cách ngày vì cảm thấy dòng này hơi nặng đô, dùng xong da càng đổ dầu nhiều như kiểu bị thiếu nước.

Sữa rửa mặt tẩy trang sinh học 4 trong 1 Prebiotic 4-In-1 Multicleanser (Giá khoảng 1,2 triệu VNĐ/ 125ml)

Sản phẩm khá đặc biệt với kết cấu dạng nhũ tương giúp lấy đi bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông, ngoài ra sản phẩm

- ưu điểm: vừa

- khuyến cáo: dùng cho mùa thu/đông hoặc trên da khô. mình đang dùng bha 2% nên dùng

Đây là sản phẩm dành riêng cho da dầu, lỗ chân lông to. Nó có chứa thành phần kháng viêm hoạt động hiệu quả giúp ngăn ngừa mụn, đồng thời duy trì Ceramide tự nhiên trong da giúp cân bằng độ ẩm.

- Điểm: 6,5/10

- Ưu điểm: Tạo bọt trực tiếp, bọt bông mịn rất tiện.

- Nhược điểm: Có mùi cồn nhẹ, cảm giác không sạch sâu.

- Khuyến cáo: Nên dùng với tay chứ không nên dùng với máy rửa mặt vì làm tan bọt.

C'BON Facialist Treatment Foam E (Giá khoảng 1.350.000 VNĐ/ 130 ml)

Với thành phần triclosan - hoạt động như một chất diệt khuẩn với nhiều mục tiêu tế bào chất và màng tế bào, giúp ức chế tổng hợp axit béo. Ngoài ra nhờ sử dụng mật ong, có chứa vitamin B1, B2, B3, B5, B6, E, K, C và caroten giúp chống oxy hóa, chống lão hóa, giúp làn da được đàn hồi, se khít lỗ chân lông sau khi sử dụng.

- Điểm: 8/10

- Ưu điểm: Sạch kiểu nhẹ dịu, dùng xong da vẫn có độ ẩm, tạo bọt vừa phải. C’Bon của Nhật nổi tiếng an toàn cho mọi da nên con gái mình 10 tuổi bắt đầu có mụn cũng thỉnh thoảng dùng.

- Nhược điểm: Giá cao.

- Khuyến cáo: Hợp dùng mùa Hè, vừa cảm thấy không bị khô mà vẫn sạch. Em này đang được mình ưu tiên dùng nhiều những ngày này.

Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Senka Perfect Whip Collagen In (Giá khoảng 100.000 VNĐ/ 120ml)

Sản phẩm có chứa chiết xuất tơ tằm trắng và gấp đôi thành phần dưỡng ẩm Hyaluaronic Acid, ngoài ra nó còn chứa chiết xuất Collagen giúp da đàn hồi, săn chắc và ẩm mịn.

- Điểm: 5/10

- Ưu điểm: Với mình sản phẩm không có ưu điểm về làm sạch, được cái tạo nhiều bọt nên dùng 1 tuýp được khá lâu vì mỗi lần chỉ cần lấy lượng sản phẩm bằng hạt đậu.

- Nhược điểm: Rửa xong mặt kin kít hơi khó chịu, cảm giác da bị mất độ ẩm tự nhiên nên lại càng tiết dầu nhiều hơn.

- Khuyến cáo: Giá thành rẻ, phù hợp da khô

Bản thân mình cũng nhận thấy, ở độ tuổi ngoài 30, bạn nên đầu tư vào 3 sản phẩm chính: sữa rửa mặt, kem dưỡng và kem chống nắng vì hầu hết các sản phẩm dành cho da

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/da-dau-cu-2-tieng-la-mat-nhu-chao-mo-co-nang-34-tuoi-chia-se-that-long-ve-5-loai-sua-rua-mat-giup-lam-sach-sau-de-chong-lai-lao-hoa-cho-cac-chi-em-tham-khao-20200623114159757.chn)

Tin cùng nội dung