Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Da dầu cứ nhắm 6 lọ kem chống nắng này mà mua: Bảo vệ nghiêm ngặt mà bôi vô tư không bóng nhờn

Nàng da dầu rất ngại bôi kem chống nắng nhưng với 1 trong 6 sản phẩm dưới đây, chị em sẽ muốn dùng không sót ngày nào.

1. CeraVe Hydrating Sunscreen Face SPF 50 (Khoảng 300.000 VNĐ)

Hyaluronic acid là thành phần giúp cung cấp độ ẩm cho làn da trở nên căng mọng, ngậm nước trong thời gian dài và may thay, lọ kem dưỡng drugstore này cũng có sự góp mặt của thành phần nổi tiếng. bên cạnh đó, lọ kem chống nắng còn có ceramide giúp củng cố lớp màng tự nhiên của làn da. và như thế, bên cạnh công thức không chứa dầu khoáng, hợp da dầu mụn, lọ kem chống nắng sẽ giữ cho bạn làn da ẩm mềm, mịn màng và căng tràn sức sống suốt ngày.

Nàng da dầu cứ sắm , da được bảo vệ nghiêm ngặt - Ảnh 1.

Nơi mua: Bo Shop

2. Paula's Choice Extra Care Non Greasy Sunscreen SPF 50 (Khoảng 650.000 VNĐ)

Nếu bạn đi bơi hoặc bị đổ mồ hôi nhiều, chắc chắn bạn sẽ cần đến sản phẩm chống nắng cho da dầu không gây nặng mặt và có khả năng chịu nước trong ít nhất là 80 phút. sản phẩm kem chống nắng spf 50 của paula's choice thỏa mãn hết tất cả những yêu cầu đó, quá lý tưởng để bạn sắm cho mùa hè nóng nực, đổ mồ hôi nhiều.

Nàng da dầu cứ sắm , da được bảo vệ nghiêm ngặt - Ảnh 3.

Nơi mua: Paula's Choice

3. La Roche-Posay Anthelios Ultra Light Fluid Facial Sunscreen SPF 60 (Khoảng 695.000 VNĐ)

Thành phần then chốt cho làn da dầu chính là dimethicone, và lọ kem chống nắng mỏng nhẹ này sẽ giúp bạn có được làn da mềm mượt như lụa với lớp finish bán lì. sản phẩm này cũng không khiến lớp nền của bạn bị chảy trôi, loang lổ khi makeup.

Nàng da dầu cứ sắm , da được bảo vệ nghiêm ngặt - Ảnh 5.

Nơi mua: La Roche-Posay

4. Cetaphil DermaControl Oil Control Moisturizer SPF 30 (Khoảng 415.000 VNĐ)

Đây là lọ kem chống nắng tích hợp với công dụng dưỡng ẩm nhưng nàng da dầu đừng lo. công thức không gây bóng nhờn của sản phẩm sẽ giúp hấp thụ dầu thừa trong suốt cả ngày, không hề khiến da bị nặng nề. cũng cần nhấn mạnh thêm là dù cho bạn làn da ráo mượt, lọ kem chống nắng vẫn cung cấp một lượng độ ẩm cần thiết.

Nàng da dầu cứ sắm , da được bảo vệ nghiêm ngặt - Ảnh 7.

Nơi mua: Chiaki

5. Dermalogica Oil Free Matte Broad Spectrum SPF 30 (Khoảng 1.900.000 VNĐ)

Lọ kem chống nắng này hoàn hảo để dành cho làn da dầu và dễ lên mụn. người dùng ghi nhận là lọ kem chống nắng của dermalogica sẽ giữ cho da ráo mịn, không bị bóng dầu tới tận cuối ngày. chất kem mỏng nhẹ của sản phẩm chứa niacinamide giúp điều tiết bã nhờn, bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của những thành phần hấp thụ dầu thừa có khả năng hoạt động hiệu quả suốt cả ngày.

Nàng da dầu cứ sắm , da được bảo vệ nghiêm ngặt - Ảnh 9.

Nơi mua: Belle Lab

6. Colorescience Sunforgettable Total Protection Face Shield SPF 50 (Khoảng 901.000 VNĐ)

Một vài loại kem chống nắng chỉ bảo vệ làn da của bạn khỏi tia uvb gây cháy nắng chứ không ngăn chặn tia uva - tác nhân khiến nếp nhăn xuất hiện. tuy nhiên, lọ kem chống nắng bán lì này sẽ bảo vệ làn da nghiêm ngặt khỏi cả tia uva lẫn uvb, và cả các gốc tự do, yếu tố ô nhiễm môi trường. sản phẩm này cũng rất thân thiện với làn da dầu mụn, chị em có thể yên tâm dùng.

Nàng da dầu cứ sắm , da được bảo vệ nghiêm ngặt - Ảnh 11.

Nơi mua: Colorescience

Nguồn: Byrdie, Cosmopolitan

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/da-dau-cu-nham-6-lo-kem-chong-nang-nay-ma-mua-bao-ve-nghiem-ngat-ma-boi-vo-tu-khong-bong-nhon-20210318173921004.chn)
Từ khóa: kem chống nắng

Chủ đề liên quan:

kem chống nắng

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY