Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Da đẹp nõn nà với 3 cách tắm trắng tại nhà cực đơn giản từ nguyên liệu có sẵn trong bếp

Vừa đơn giản, tiết kiệm chi phí lại an toàn cho làn da, những cách tắm trắng tại nhà dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Chẳng cần tốn kém chi phí đến spa, chị em có thể áp dụng những cách tắm trắng tại nhà bằng những nguyên liệu thiên nhiên lành tính nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao.

Tắm trắng tại nhà bằng sữa tươi

sữa tươi là một trong những nguyên liệu quen thuộc giúp làn da mềm mại và căng mịn. trong sữa tươi có chứa axit lactic giúp nuôi dưỡng làn da hiệu quả. vậy nên sử dụng sữa tươi để làm nguyên liệu tắm trắng tại nhà được rất nhiều chị em áp dụng.

Cách tắm trắng toàn thân tại nhà bằng sữa tươi:

– Bạn lấy 1 hộp sữa tươi không đường cho vào trong bồn nước tắm.

– Cho thêm vào 1 chút tinh dầu hoa hồng.

– Ngâm mình trong bồn tắm khoảng 20 phút. Trong lúc ngâm bạn hãy massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu nuôi dưỡng da.

– Cuối cùng là xả lại với nước mát và lau khô người.

Bạn nên thực hiện phương pháp này 2 lần/tuần để có được hiệu quả tốt nhất.

Cải thiện tông da bằng trà xanh

Trà xanh có tác dụng tuyệt vời đối với làn da. Trong lá trà xanh có chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp làn da khỏe mạnh và trẻ trung hơn. Nếu sử dụng trà xanh đúng cách, không chỉ giúp cho da trắng hồng mà còn ngăn được lão hóa sớm.

Những bước tắm trắng da tại nhà bằng trà xanh được thực hiện đơn giản như sau:

- Cho 1 nắm trà khô hoặc 1 ít lá trà tươi vào nồi nước sạch, đun sôi khoảng vài phút.

- Đổ nước này vào nước tắm.

- Tắm như bình thường và lau khô người bằng khăn.

Với cách tắm trắng này bạn nên thực hiện hàng ngày, tông da sẽ được cải thiện đáng kể nếu bạn kiên trì thực hiện trong một khoảng thời gian dài.

Tắm trắng bằng chanh

Nếu bạn đang tìm cách tắm trắng tại nhà hiệu quả thì chắc chắn không thể bỏ qua nguyên liệu này. sử dụng chanh để tắm trắng chính là cách được nhiều chị em áp dụng nhất vì an toàn và hiệu quả.

Chanh là loại quả có chứa nhiều axit, chủ yếu là axit citric. Vậy nên khi sử dụng chanh đúng cách sẽ giúp loại bỏ các tế bào da ch*t và bã nhờn trên da. Không chỉ thế, chanh còn có tác dụng ngăn ngừa mụn, trẻ hóa làn da rất tốt.

Cách tắm trắng da tự nhiên tại nhà bằng chanh:

- Bạn lấy 1 - 2 quả chanh tươi vắt lấy nước cốt sau đó cho vào bồn tắm.

- Tiếp theo bạn có thể tắm như bình thường hoặc ngâm mình trong bồn tắm khoảng 10 phút để thư giãn.

- Tắm lại bằng nước và lau khô người.

Với những cách tắm trắng tại nhà cực đơn giản trên, hy vọng bạn sẽ sớm sở hữu làn da mịn màng trắng sáng như mong muốn.

Thiên Yết (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/lam-dep-cung-chuyen-gia-54/da-dep-non-na-voi-3-cach-tam-trang-tai-nha-cuc-don-gian-tu-nguyen-lieu-co-san-trong-bep-347029)

Tin cùng nội dung

  • Táo bón là bệnh lý thường gặp ở cả trẻ nhỏ và người lớn. Bệnh đơn giản nhưng lâu ngày có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng như viêm đại tràng mãn tính, trĩ, ung thư ruột già.
  • Ung thư dạ dày có thể tấn công mọi đối tượng và thường gặp nhất ở tuổi trung niên. Song bệnh có thể dễ dàng ngăn ngừa bằng những cách dưới đây.
  • Những người mắc bệnh dạ dày, luôn gặp những khó khăn trong công việc và sinh hoạt hằng ngày, vì những cơn đau thắt đến bất chợt.
  • Chào Mangyte, cha mẹ chúng tôi ở Việt Nam, đều trên 75 tuổi. Tôi muốn thỉnh thoảng thử máu kiểm tra sức khỏe cho các cụ. Xin hỏi ở TPHCM có nơi nào nhận lấy máu tại nhà không? Chi phí cho 1 lần lấy máu là bao nhiêu? Trân trọng cảm ơn.
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Tôi muốn đăng ký khám chữa bệnh tại nhà cho ba mẹ tôi thì liên hệ ở đâu? Thủ tục như thế nào? Sắp tới công việc của tôi rất bận nên muốn tìm dịch vụ này cho tiện. Cảm ơn mangyte.vn! (Thu Hồng - Đà Nẵng)
  • Hai hôm nay tôi bị sốt, bác sĩ yêu cầu xét nghiệm máu mà tôi chưa sắp xếp công việc để đi được. Xin hỏi ở Hà Nội có dịch vụ xét nghiệm tại nhà không? Nếu có thì chi phí ra sao? Cảm ơn các bác sĩ trên mangyte.vn! (Hải Đăng - nguyenhai…@gmail.com)
  • Tôi nghe nói BV Đại học Y dược có dịch vụ giao Thuốc tại nhà. Không biết giá cả và phạm vi như thế nào? Nhờ bác si trên mangyte.vn giúp cho các thông tin chi tiết. Rất cảm ơn!
  • Đau gót chân là trạng thái bệnh lý thường gặp, nhất là ở những người có tuổi và cao tuổi. Bệnh phát sinh chủ yếu do xương gót bị thoái hóa mọc gai xương, viêm bao hoạt dịch phần gót, viêm lớp đệm xương gót, viêm xung quanh gân cơ gót, viêm màng gân cơ bàn chân..., được biểu hiện bằng triệu chứng đau nhức ở gót chân với các mức độ khác nhau, đặc biệt là khi đột ngột đứng dậy, khi đi lại nhiều, ngồi nghỉ thì đỡ đau.
  • Những người có nhu cầu khám bệnh tại nhà thường là những gia đình có bệnh nhân bị các bệnh mạn tính và di chứng của các bệnh nặng
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY