Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đà Nẵng phát thông báo khẩn tìm người từng đến 2 bệnh viện có ca mắc Covid-19 ở Hà Nội

(Tổ Quốc) - Tối nay (8/5), Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 Đà Nẵng có thông báo khẩn đề nghị tìm người từng đến 2 bệnh viện có ca mắc Covid-19 ở Hà Nội.

Theo đó, để khẩn trương, chủ động phát hiện, ngăn chặn triệt để dịch covid-19, ban chỉ đạo phòng, chống dịch covid-19 tp đà nẵng đề nghị tất cả những người đã từng đến bệnh viện k (cơ sở tân triều, số 30 cầu bươu, tân triều, thanh trì, tp hà nội) và bệnh viện nhiệt đới trung ương cơ sở kim chung (đông anh - hà nội) để khám bệnh, điều trị, thăm, chăm sóc bệnh nhân, học tập, làm việc từ ngày 22/4 đến 06/5 khẩn trương liên hệ với trung tâm y tế các địa phương để được tư vấn, lấy mẫu xét nghiệm và áp dụng các biện pháp can thiệp y tế phù hợp.

Đà Nẵng phát thông báo khẩn tìm người từng đến 2 bệnh viện có ca mắc Covid-19 ở Hà Nội - Ảnh 1.

Lực lượng quân đội phun khử khuẩn tuyến đường Đống Đa phòng ngừa dịch Covid-19.

Tối cùng ngày, sở gtvt đà nẵng có công văn hỏa tốc về việc tạm dừng hoạt động vận tải khách của xe tuyến cố định, xe hợp đồng, xe du lịch, xe taxi, xe buýt đến tỉnh thừa thiên huế và dừng hoạt động trung chuyển người, xe máy qua hầm đường bộ hải vân đề phòng, chống dịch covid-19.

Cùng ngày, Sở GTVT tỉnh Thừa Thiên Huế có công văn về nội dung trên. Cụ thể, từ 0h sáng 9/5, tạm dừng hoạt động vận tải khách của xe tuyến cố định, xe hợp đồng, xe du lịch, xe taxi, xe buýt đến Đà Nẵng và ngược lại, đồng thời dừng hoạt động trung chuyên người, xe máy qua hầm đường bộ Hải Vân.

Việc tạm ngừng các hoạt động vận tải giữa 2 địa phương là một giải pháp phù hợp và kịp thời nhằm ngăn chặn dịch bệnh lây lan.

Theo Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP Đà Nẵng, tính từ 14 giờ ngày 7/5 đến 14 giờ ngày 8/5 có 8 ca mắc Covid-19. Cộng dồn từ ngày 28/4 là 18 ca.

Hiện nay, bệnh viện Phổi Đà Nẵng đang điều trị, cách ly 76 người, trong đó đang điều trị cho 57 ca mắc Covid-19 (1 ca nặng), 3 ca tái dương tính sau khi công bố khỏi bệnh và 16 ca bệnh xác định khỏi bệnh, tiếp tục cách ly.

Tổng số lượt người được xét nghiệm toàn thành phố trong ngày có 6.101 lượt người, cộng dồn từ đầu năm là 125.069 lượt người.

Đ.Hoàng

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/da-nang-phat-thong-bao-khan-tim-nguoi-tung-den-2-benh-vien-co-ca-mac-covid-19-o-ha-noi-20210508204506514.htm)

Tin cùng nội dung

  • Một cán bộ công an cấp phường thuộc quận Hai Bà Trưng cho biết hiện công an phường, công an quận và cả công an TP Hà Nội đang vào cuộc điều tra bởi “đây là một vụ lớn”.
  • Chữ ung thư trong tiếng Anh là cancer, trong đó có từ can, dịch ra tiếng Việt là có thể. Đúng vậy, chúng ta hoàn toàn có thể bài trừ căn bệnh nan y này bằng 13 cách sau đây.
  • Dưới đây là những sự kết hợp nguy hiểm giữa Thuốc và thực phẩm nên bạn cần tránh:
  • Bé N. được mẹ đưa đến trung tâm y tế trong tình trạng bị nhiễm khuẩn da toàn thân. Nguyên nhân là do bố mẹ của N.
  • Suboxone là loại Thuốc mới, dùng để điều trị cho những người lệ thuộc bạch phiến (heroin) hoặc những loại Thuốc trong nhóm á phiện (á phiện, codein, pethidine, morphine, methadone).
  • Đi đường vào dịp cuối năm thật vất vả, lúc nào cũng đông, đã thế lại có nhiều người phóng nhanh vượt ẩu...Nhưng lạ làm sao, rắc Thuốc được 3 ngày rồi mà vết thương vẫn nhức nhối, tấy đỏ dù miệng khô?
  • Mới đây, tại Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương đã ghi nhận 2 trường hợp Tu vong vì nhiễm khuẩn liên cầu lợn. Đây là một trong những căn bệnh nguy hiểm với nguy cơ Tu vong rất cao. Mặc dù được nhiều chuyên gia y tế cảnh báo, nhưng thói quen của nhiều người vẫn chưa thể từ bỏ được tiết canh. Một vài minh
  • Theo ghi nhận của Hiệp hội về Lão hóa, khoảng hai phần ba những người chăm sóc bệnh nhân vẫn phải làm việc bên ngoài. Hãy cân bằng giữa công việc và việc chăm sóc bệnh nhân.
  • Là một người chăm sóc bệnh nhân không phải là việc đơn giản, bài viết này giúp chúng ta hiểu được những áp lực và cách đối phó với áp lực của người chăm sóc.
  • Người chăm sóc sức khỏe là người chăm sóc cơ bản cho một người có bệnh mạn tính. Bệnh mạn tính là một căn bệnh kéo dài trong một thời gian dài hoặc không thể khỏi được
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY