Bệnh thường gặp hôm nay

Đã tìm ra cách thổi bay các vết rạn da xấu xí cho chị em sau sinh

Rạn da xuất hiện ở phái nữ trong độ tuổi trưởng thành hoặc quá trình mang thai, khiến làn da của bạn trở nên xấu xí.

Rạn da thường xuất hiện ở bụng, đùi, mông, đầu gối, ở những người tăng cân, giảm cân đột ngột và đặc biệt ở phụ nữ mang thai. vitamin e làm tăng khả năng sản xuất collagen, một mô liên kết duy trì độ đàn hồi của làn da. một khi độ đàn hồi này được tăng cường, da của bạn sẽ giảm thiểu được các nguy cơ xảy ra các vết rạn.

da tim ra cach thoi bay cac vet ran da xau xi cho chi em sau sinh - 1

1. Những nguyên liệu cần chuẩn bị

- 10 viên vitamin E

- 250gr muối

- 250gr đường

da tim ra cach thoi bay cac vet ran da xau xi cho chi em sau sinh - 2

2. Cách làm:

- bạn trích những viên vitamin e để lấy dịch bên trong, trộn với đường, muối trong 1 chiếc chén, khuấy đều đến khi thu được hỗn hợp sền sệt.

da tim ra cach thoi bay cac vet ran da xau xi cho chi em sau sinh - 3

- Rửa sạch vùng da bị rạn bằng nước ấm, rồi thoa đều hỗn hợp lên.

- Massage theo chuyển động tròn chừng 15 - 20 phút để hỗn hợp ngấm sâu vào các tế bào.

da tim ra cach thoi bay cac vet ran da xau xi cho chi em sau sinh - 4

- Dùng khăn ẩm lau sach hỗn hợp rồi thoa kem dưỡng ẩm lên.

Để những vết rạn nhanh chóng biến mất, bạn nên áo dụng cách này hằng ngày vào buổi tối, trước khi đi ngủ. sau 1 tuần bạn sẽ thấy sự thay đổi ngỡ ngàng đó nha!

da tim ra cach thoi bay cac vet ran da xau xi cho chi em sau sinh - 5

Chúc các bạn thành công!

Theo Thu An (Khám phá)

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/lam-dep/da-tim-ra-cach-thoi-bay-cac-vet-ran-da-xau-xi-cho-chi-em-sau-sinh-c58a275386.html)

Tin cùng nội dung

  • Sau khi sinh, tình trạng kinh nguyệt trở lại bình thường phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố mẹ có cho con bú hay không. Ở những người phụ nữ không cho con bú, khoảng 40% phụ nữ lần có kinh đầu tiên xảy ra vào 6 tuần sau sinh và khoảng 90% phụ nữ có kinh lại từ 24 tuần sau sinh.
  • Sản phụ sau sinh cơ thể thường rất yếu do mất quá nhiều sức, mất máu khi sinh, cơ thể thay đổi về lượng hoocmon và khí huyết, thường dẫn đến tình trạng người mệt mỏi, kém ăn, đau nhức,
  • Vitamin E rất cần thiết cho sức khỏe của phụ nữ, nhất là trong độ tuổi sinh sản. Vitamin E hoạt động như một chất chống ôxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa.
  • Da tôi rất khô, phải thường xuyên dùng kem dưỡng ẩm. Gần đây có người mách dùng vitamin E để vừa cải thiện da khô, vừa chống lão hoá.
  • Những người trung niên có chế độ ăn uống giàu vitamin A và E sẽ ít gặp phải rối loạn về chức năng nghe hơn so với những người khác.
  • Các nhà khoa học hiện nay tin rằng, các triệu chứng của bệnh trầm cảm sau sinh có thể phát triển trong khi một phụ nữ vẫn đang trong giai đoạn mang thai.
  • Sau khi sinh, một số sản phụ có biểu hiện đau tức âm ỉ bụng dưới. Theo quan niệm của y học cổ truyền, nguyên nhân thường do khí huyết hư, do huyết ứ hoặc hàn (lạnh) gây nên. Tùy từng nguyên nhân mà có cách điều trị phù hợp.
  • Vitamin E là chất chống ôxy hóa, có thể bảo vệ cơ thể khỏi phản ứng có hại của các gốc tự do.
  • Sau sinh luôn là khoảng thời gian vô cùng khó khăn đối với phụ nữ. Ngoài việc chăm sóc chu đáo cho gia đình, con cái, họ còn phải đối mặt với nguy cơ cao mắc chứng trầm cảm. Vậy làm thế nào để vượt qua giai đoạn này?
  • Cuối cùng điều bạn mong đợi, hồi hộp cũng đã đến, con bạn đã chào đời. Tuy nhiên, bạn gần như đã kiệt sức, không thoải mái, tâm trạng rối bời với nhiều cảm xúc đan xen, và bạn tự hỏi liệu bao lâu nữa bạn có thể mặc quần jean vừa vặn như trước.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY