Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Da từ sần sùi hóa căng mịn sau 3 phút nhờ món skincare độc đáo của gái Hàn

Đây chính là món skincare hữu ích mà cô nàng nào cũng nên sử dụng.

Nếu bạn dưỡng da mãi mà da vẫn thô ráp, lỗ chân lông to, sần sùi xám xịt và khó hấp thụ dưỡng chất từ các sản phẩm dưỡng thì rất có thể bạn đang mắc sai lầm: Không tẩy tế bào ch*t. Việc tẩy tế bào ch*t sẽ giúp loại bỏ tế bào ch*t già nua, "dọn đường" cho da mướt căng và dễ hấp thụ các món skincare.

Với gái Hàn, bên cạnh các sản phẩm tẩy da ch*t vật lý và tẩy da ch*t hóa học quen thuộc thì nhiều cô nàng lại chuộng miếng pad. Miếng pad vừa tiện dụng, thành phần có chứa cả các loại acid lẫn chất dưỡng ẩm giúp tẩy tế bào ch*t mà vẫn giữ da khỏe mạnh, căng mượt. Chỉ cần dùng miếng pad đều đặn 2 lần/ tuần, bạn sẽ thấy da được cải thiện đáng kể. Dưới đây là 5 loại miếng pad phổ biến mà bạn có thể tham khảo.


Miếng pad tẩy da ch*t của Cosrx có chứa AHA và nước vỏ cây liễu giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, ngừa lão hóa và dưỡng ẩm cho da. Ngoài ra, miếng pad còn giúp giảm thiểu tình trạng da sần sùi, xỉn màu hiệu quả.

Nơi mua: Cosrx


Nếu có làn da mụn, da dầu thì bạn rất nên dùng thử miếng pad tẩy da ch*t của Some by mi. Bên cạnh các loại acid, sản phẩm còn có chứa chiết xuất rau má, vỏ cây liễu giúp kháng viêm, giảm thiểu mụn và thâm mụn.

Nơi mua: Some by mi


Miếng pad của Banobagi lại tập trung vào công dụng tẩy da ch*t và dưỡng ẩm với thành phần giàu chiết xuất thiên nhiên, 10 loại HA cấp ẩm sâu. Sản phẩm tẩy da ch*t nhưng khá dịu nhẹ, da khô hoặc da nhạy cảm cũng có thể "bon chen" dùng được.

Nơi mua: Banobagi


Miếng pad tẩy da ch*t của Neogen lại giúp ngừa lão hóa hiệu quả với thành phần từ rượu vang giàu chất chống oxy hóa. Sản phẩm sẽ giúp thanh lọc làn da, giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa, nếp nhăn. Đây cũng là sản phẩm nhận được nhiều lời khen ngợi từ các BTV làm đẹp của tờ Allure, Byrdie...

Nơi mua: Watsons


Miếng pad của Frudia lại có thêm thành phần chiết xuất nho xanh vừa giúp ngừa lão hóa lại se khít lỗ chân lông, cho da mịn mướt.

Nơi mua: Frudia

https://afamily.vn/da-tu-san-sui-hoa-cang-min-sau-3-phut-nho-mon-skincare-doc-dao-cua-gai-han-2022022415372304.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/da-tu-san-sui-hoa-cang-min-sau-3-phut-nho-mon-skincare-doc-dao-cua-gai-han-2022022415372304.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY