Tình yêu và giới tính hôm nay

Đàn ông có 4 biểu hiện này chuyên làm khổ vợ con, chị em hãy tránh xa kẻo khổ cả đời

Đây chính là dấu hiệu đàn ông tệ bạc, phụ nữ nếu trót lấy phải hãy chuẩn bị sẵn đường lui cho mình, bởi chắc chắn anh ấy sẽ không thể mang đến hạnh phúc cho bạn.

Dù có ra sức che đậy tinh vi đến mấy thì đàn ông tệ bạc vẫn sẽ để lộ những biểu hiện dưới đây, chị em chỉ cần tinh ý sẽ nhận ra ngay.

Đối xử tệ với cha mẹ

Đàn ông có thể không giàu có, không có sự nghiệp hiển vinh nhưng nhất định phải là người con hiếu thảo. Chẳng cần chờ đến khi phú quý an nhàn mới có thể báo hiếu mẹ cha, bởi ngay hôm nay, những cử chỉ ân cần quan tâm đã đủ để nói lên tấm lòng của con cái dành cho đấng sinh thành.

Nếu thấy đối phương lớn tiếng, chửi rủa và xem thường cha mẹ thì đấy chắc chắn là người đàn ông tồi. Bởi lẽ, đàn ông tử tế sẽ chẳng bao giờ tàn nhẫn với mẹ cha như thế. Nếu ngay cả người mang nặng đẻ đau, nuôi dưỡng mình mà còn không coi trọng thì chẳng ai dám đảm bảo anh ấy sẽ hết lòng hết dạ vì vợ con trong tương lai.

Dùng bạo lực để giải quyết mâu thuẫn

Khi đang yêu chính là thời điểm đàn ông yêu thương, săn sóc người phụ nữ của mình nhất. Vì muốn chiếm được tình cảm của đối phương, các chàng trai sẵn sàng nuông chiều theo mọi sở thích, yêu cầu chỉ để làm bạn vui lòng.

Thế nên, nếu anh ấy sẵn sàng dùng nắm đấm để giải quyết vấn đề, để chiếm thế thượng phong mỗi khi cự cãi thì đấy chắc chắn là người đàn ông vũ phu, gia trưởng. Dù có yêu thương mặn nồng đến mấy chị em hãy chia tay ngay để không trở thành nạn nhân của bạo lực gia đình trong tương lai.

Ghen tuông vô cớ

Trong tình yêu, hôn nhân niềm tin chính là yếu tố tiên quyết, giúp mối quan hệ trở nên gắn kết, khăng khít hơn mỗi ngày. Một người đàn ông yêu thật lòng sẽ luôn dành sự tin tưởng cho người phụ nữ của mình, dù ai có lời ra tiếng vào vẫn một mực bảo vệ bạn.

Ngược lại, nếu yêu phải người đàn ông gia trưởng, cuồng ghen thì anh ta sẽ luôn tìm đủ mọi cách để kiểm soát bạn. Đi đâu, với ai, làm gì đều phải khai báo, cấm đoán không cho bạn thân thiết với người khác giới chính là dấu hiệu nhận biết đàn ông ghen tuông vô cớ.

Không chung thủy

Sự trung thực là điều kiện cần và đủ để giữ vững lòng tin yêu mà hai bạn dành cho nhau. Thế nên, nếu anh ấy thường xuyên nói dối, cố tình giấu giếm, che đậy những mối quan hệ đáng nghi thì chị em hãy cảnh giác.

Chính vì bản chất là người đàn ông trăng hoa, có mới nới cũ nên dù tình cảm của cả hai có tốt đẹp đến mấy anh ấy vẫn tìm đủ cách để có thể bắt cá hai tay, cắm sừng sau lưng bạn.

Hà Minh | Theo Phụ nữ sức khỏe

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/dan-ong-co-4-bieu-hien-nay-chuyen-lam-kho-vo-con-chi-em-hay-tranh-xa-keo-kho-ca-doi-353410.html

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

Link bài gốc

Copy link

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/dan-ong-co-4-bieu-hien-nay-chuyen-lam-kho-vo-con-chi-em-hay-tranh-xa-keo-kho-ca-doi-353410.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/phu-nu-yeu-221/dan-ong-co-4-bieu-hien-nay-chuyen-lam-kho-vo-con-chi-em-hay-tranh-xa-keo-kho-ca-doi-353410)

Tin cùng nội dung

  • Ở một người khỏe mạnh, nước tiểu thường trong hoặc có màu hơi vàng nhạt. Vậy khi nước tiểu có màu đục là biểu hiện của bệnh gì?
  • Ho ban đêm do rất nhiều nguyên nhân: do các bệnh về đường hô hấp, bệnh tim, trào ngược dạ dày thực quản, cũng có khi là do nhiễm giun còn gọi hội chứng ho ngang.
  • Các dưỡng chất dồi dào trong thực phẩm không chỉ cung cấp năng lượng cho các hoạt động hàng ngày mà còn góp phần trong nỗ lực ngừa ung thư.
  • Người bị đau dạ dày thường đau vùng bụng trên rốn, kèm theo cảm giác cồn cào.
  • Mangyte ơi, tôi bị viêm xoang rất nặng, chữa nhiều nơi không khỏi. Tôi muốn khám chuyên khoa Tai Mũi Họng nơi các GS.BS nhiều kinh nghiệm thì nên đến đâu ở TPHCM? Mong Mangyte tư vấn giúp. Trân trọng cảm ơn. (Thanh Hùng - TPHCM)
  • Sáng nay (8/4) đi khám sức khỏe cùng cơ quan, tôi phát hiện ra bị tiểu đường với mức đường huyết lên đến 135mg/dl. Quá bất ngờ. Tôi không hiểu về chỉ số trên. Mangyte tư vấn giúp tôi nên làm gì, đi khám bác sĩ nào để bắt đầu điều trị.Tôi muốn đến phòng mạch tư để có thể trao đổi nhiều hơn với bác sĩ. Xin cảm ơn. Rất mong hồi âm sớm.
  • Tôi làm công việc kinh doanh, gần đây gặp nhiều áp lực quá nên huyết áp tăng cao, thường xuyên đau đầu. Tôi muốn đi khám bệnh nhưng ngại chen chúc, chờ đợi. Nhờ Mangyte giới thiệu giúp tôi địa chỉ khám bệnh vừa tin cậy vừa nhanh chóng nhé. Tôi xin cảm ơn! (Bảo Anh – TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
  • Bốc hỏa là một trong những triệu chứng phổ biến và ảnh hưởng thường xuyên nhất đến người phụ nữ khi trải qua thời kỳ mãn kinh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY