Tâm sự hôm nay

Đang chuẩn bị lên giường thì bất ngờ bạn trai mang một người đàn ông vào phòng và đưa cho tôi tấm thẻ ATM kèm một yêu cầu bàng hoàng

Được người yêu đưa đi du lịch tôi vô cùng hạnh phúc, nào ngờ ở đó lại là cạm bẫy đang chờ đón tôi.

Tôi đang là nhân viên lễ tân của một nhà hàng rất sang trọng, nhờ có ngoại hình xinh đẹp nên có rất nhiều người theo đuổi. sau hơn một năm lựa chọn cuối cùng tôi đã tìm được Anh đi chiếc xe hơn 5 tỷ đồng, nghe nói bố mẹ kinh doanh nên rất giàu có và chính Trường cũng đang điều hành một công ty nhỏ. Mới yêu nhau được hơn tháng mà anh tặng tôi rất nhiều đồ trang sức có giá trị và quần áo đắt tiền.

Mỗi khi đi chơi cùng anh, tôi không phải lo đến chuyện tiền bạc mà chỉ vắt óc nghĩ cách tiêu tiền của trường. kết thúc những cuộc đi chơi bao giờ chúng tôi cũng dừng chân ở khách sạn nào đó để

Một ngày anh ấy rủ tôi đi chơi 5 ngày ở khu du lịch nổi tiếng, sau một ngày mệt mỏi trên xe, chúng tôi thuê phòng để nghỉ ngơi. sau khi đã tắm rửa xong cả hai ôm ấp nhau trên giường

Thấy tôi phản đối rất dữ dội trường bảo nếu đêm nay chiều hai người cùng lúc thì số tiền một tỷ đồng trong thẻ atm sẽ thuộc về tôi. vừa nói anh ấy vừa Vừa ra ngoài thì Trường ép tôi vào cửa và nói tôi đã vượt qua thử thách, từ giờ trở đi sẽ chỉ yêu mình tôi thôi. Thấy tôi ngơ ngác chưa hiểu gì thì anh ấy bảo muốn tìm vợ nhưng gặp cô nào cũng chỉ muốn tiền của Trường thôi nên đã nghĩ ra cách này để thử tôi.

Sau chuyến đi đó, tôi nghĩ rất nhiều liệu có nên tin vào những lời bao biện của anh ấy không? nếu chia tay thì cả đời này tôi chẳng tìm được (thuyhoa...@gmail.com)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dang-chuan-bi-len-giuong-thi-bat-ngo-ban-trai-mang-mot-nguoi-dan-ong-vao-phong-va-dua-cho-toi-tam-the-atm-kem-mot-yeu-cau-bang-hoang-20201013111542407.chn)

Tin cùng nội dung

  • Những dấu hiệu bên ngoài của nam giới có thể giúp phụ nữ đánh giá khả năng sinh sản của các đấng mày râu (cụ thể là chất lượng tinh trùng) đó là:
  • Hãy cẩn thận với những dấu hiệu ung thư tiền liệt tuyến hết sức bất ngờ sau.
  • Nghiên cứu của nhóm nhà khoa học Tây Ban Nha, Úc, và Colombia cho thấy những người đàn ông đẹp trai thường có chất lượng tinh dịch kém.
  • Có rất nhiều nguyên nhân gây vô sinh, ngoài lý do trục trặc trong bộ máy vận hành còn có một kẻ âm thầm, không dấu hiệu, lặng lẽ và rất bất ngờ.
  • Dùng da đàn ông để chữa vô sinh là một bước tiến mới trong quá trình điều trị vô sinh, mang lại hi vọng làm bố cho những người đàn ông vô sinh do tinh trùng có vấn đề.
  • Xuất tinh ngoài vẫn có thể có thai, thời điểm thụ tinh có thể “chọn con trai, con gái” hay sau tuổi 40, đàn ông sẽ giảm khả năng sinh sản.
  • Con em bị té cách đây 2 ngày, trên đầu bị lõm vào một lỗ khoảng 2x2cm, không sưng, không chảy máu. Em đưa bé vào BV huyện khám, các bác sĩ bảo lên BV tỉnh chụp CT scan. Nhà em chưa có ai phải chụp CT bao giờ nhưng nghe nói chụp CT khó chịu lắm, phải vô hóa chất gì đó mới chụp. Bé nhà em sợ lắm, em phải làm sao để trấn an bé? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn ạ! (Bạch Huệ - huetrang…@gmail.com)
  • Con tôi bị bệnh u tuyến thượng thận đã đi chụp phim và BS chỉ định phải mổ. Cho tôi hỏi hiện tại BHYT của con tôi ở Trung tâm cấp cứu 115, nếu tôi muốn đưa cháu đến mổ và điều trị tại BV Nội tiết tố TW hoặc BV Việt Đức thì phải BHYT hỗ trợ được bao nhiêu? Chi phí cho 1 ca mổ là bao nhiêu? Mong sớm được hồi đáp. Tôi xin chân thành cảm ơn! (Thu Anh - Hà Nội)
  • Sắp tới Giỗ tổ Hùng Vương được nghỉ lễ 5 ngày, gia đình tôi muốn đi du lịch kết hợp với khám sức khỏe luôn có được không? Còn 1 tháng nữa nhưng tôi phải lên kế hoạch từ bây giờ. Tôi nên đăng ký ở đâu, nhờ Mangyte hướng dẫn giúp. Xin cảm ơn nhiều! (Phúc Vinh - TPHCM)
  • Chào Mangyte, BS điều trị nghi ngờ tôi bị xơ vữa động mạch vành sau 10 năm bị tiểu đường. BS chỉ định chụp CT mạch vành cản quang. Mangyte có thể cho biết, tôi cần chuẩn bị gì trước khi chụp. Tôi có đăng ký bảo hiểm y tế tại BV quận 1, TPHCM. Tôi muốn chuyển viện đi chụp CT cản quang tại Hòa Hảo. Vậy cho bảo hiểm có thanh toán khoản này? Xin cảm ơn. (Nguyễn Văn Hải, Quận 1, TPHCM).