Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Dành 30 phút thử cocktail phục hồi giá 600k và cái kết bất ngờ: Chủ salon chỉ ra 3 lầm tưởng tai hại mà chị em vẫn tin sái cổ khi hấp tóc

30 phút sau liệu trình phục hồi cấp tốc, mình thật sự ngạc nhiên về sự thay đổi của mái tóc lúc này.

Mình là người rất lười dưỡng tóc, bước chăm sóc hàng hàng chắc chỉ dừng lại ở gội đầu và dùng thêm dầu xả dưỡng tóc không hơn không kém. vậy nên mái tóc luôn trong tình trạng khô xơ hư tổn, mỗi lần gội đầu là cả búi tóc rụng. tóc càng ngày càng mỏng - đây có lẽ cũng là nỗi niềm của rất nhiều chị em chứ không phải riêng mình.

Bước 1: Soi tóc và da đầu để chuẩn bệnh

Nếu không được soi tóc và da đầu kỹ càng thì mình vẫn không thể ngờ mái tóc mình lại hư tổn như vậy. Trước khi bắt đầu thử nghiệm phương pháp này thì mình được soi da đầu và tóc bằng máy soi phóng đại 600 lần.

Dành 30 phút để thử

Tình trạng tóc:

- Tóc khô xơ, dễ gẫy rụng và rất mỏng, nhìn thấy cả da đầu.

- Da đầu hư tổn có nhiều khoảng trống do tóc gẫy rụng sinh ra.

- Tóc dầu nhưng da đậu lại khá khô, xuất hiện nhiều vảy gàu.

Cần một liệu trình chăm sóc nhanh gọn, cấp tốc để khắc phục hư tổn cho mái tóc.

Càng lười chăm sóc tóc, bạn lại càng cần một liệu trình phục hồi cấp tốc để khắc phục hư tổn cho mái tóc của bạn. nhắc đến phục hồi tóc, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến bước hấp tóc phục hồi mà đa phần các chị em đều thực hiện ngoài tiệm. nhưng phương pháp dưỡng phục hồi lần này mình thử nghiệm lại khác hoàn toàn so với những cách hấp ủ tóc thông thường, đó là phương pháp pha trộn "cocktail" dưỡng tóc hay phục hồi cấp tốc fusion dose.

bước 2: làm sạch da đầu và mái tóc, chỉ ra lỗi sai mà chị em ai cũng mắc phải khi gội đầu khiến da đầu hư tổn, mái tóc gãy rụng

Trước khi hấp phục hồi cho mái tóc thì nhân viên giúp mình làm sạch da đầu và mái tóc. Vì tóc mình khá nhiều dầu và có vảy gàu nên cần phải làm sạch trước để da đầu và tóc có thể hấp thu dưỡng chất trọn vẹn.

tóc - Ảnh 3.

Ngay bước này nhân viên cũng khuyên chị em nên dùng thịt đầu ngón tay để gãi, tránh gãi bằng móng sẽ khiến da đầu càng thêm mỏng manh, hư tổn không hề tốt cho mái tóc của chị em.

Bước 3: Bắt đầu dưỡng phục hồi cho mái tóc gồm bước đắp mặt nạ da đầu và dưỡng tóc cocktail

* Đắp mặt nạ cho da đầu:

Liệu trình phục hồi cấp tốc mà mình thử nghiệm tiến hành dưỡng từ da đầu đến mái tóc chứ không chỉ đơn thuần là hấp tóc như chị em vẫn làm ngoài tiệm. trước khi dưỡng từng lọn tóc thì da đầu cần được chăm sóc cẩn thận trước thì tóc mới có cơ hội bóng khỏe.

tóc - Ảnh 4.

Nhân viên sẽ bôi trực tiếp dưỡng chất vào sát da để da đầu có cơ hội tiếp xúc và hấp thụ dưỡng chất. Bước này sẽ giúp củng cố lại da đầu và chân tóc mọc ra sẽ chắc khỏe hơn, giảm thiểu tình trạng gãy rụng, kích thích tóc mọc nhanh và nhiều hơn.

* Dưỡng phục hồi cho mái tóc:

Gọi là "cocktail" dưỡng tóc bởi nhân viên sẽ pha trộn hai loại dưỡng để tăng hiệu quả phục hồi cấp tốc cho mái tóc của bạn.

Dành 30 phút để thử phương pháp

Nhân viên sẽ pha trộn 2 loại dưỡng tóc để đẩy nhanh quá trình phục hồi cho mái tóc khô xơ. Dưỡng tóc chiết xuất từ cây hồi sinh và keratin để lấp đầy các hư tổn trong thân tóc.

Dành 30 phút để thử phương pháp

Nhân viên xịt trực tiếp dưỡng chất lên từng lọn tóc và xoắn lọn lại với nhau. Em ý bảo làm như này dưỡng chất sẽ ngấm đầy đủ hơn và không bị bay hơi ra môi trường ngoài.

Điều đặc biệt khi mình hấp phục hồi tới bước này, không phải chịu cảnh hấp nóng bừng cả đầu và tóc như các salon khác, mà mình chỉ cần nằm nguyên chờ khoảng 15 phút là được. Thậm chí ghế nằm êm ái đến mức mình còn tranh thủ chợp mắt thư giãn được vài phút.

Dành 30 phút để thử phương pháp

Hấp nguội như vậy trong 15 phút, và nhân viên sẽ bôi một lớp dần dưỡng Kérastase, lọ dầu dưỡng tóc đỉnh cao này mình từng nghe nói rất nhiều nhưng chưa có điều kiện đầu tư.

Em nhân viên bơm dầu ra tay và xoa đều 2 bàn tay với nhau, em ý bóp nhẹ vào chân tóc chứ không vo tóc như cách mà các chị em vẫn làm. đây cũng là một điểm làm mình chú ý, nhân viên chia sẻ nếu cứ vo chà xát tóc thì nang tóc sẽ hư tổn càng dễ khô xơ, khi đó có dưỡng thế nào cũng không phục hồi được. vậy nên các chị em cũng nên nhớ bôi dưỡng thì chỉ nên bóp nhẹ vào phần ngọn tóc mà thôi.

Kết quả

Không cần chia sẻ quá nhiều, bạn cũng sẽ cảm nhận được mái tóc mình thay đổi thế nào sau khi áp dụng liệu trình hấp phục hồi cấp tốc Fusion Dose.

tóc - Ảnh 6.

Tóc bóng khỏe hơn hẳn, chưa cần sờ tay vào đã cảm nhận được sự mềm mại của từng lọn tóc. chị em nào lười chăm sóc hay không có nhiều thời gian như mình thì chỉ cần phục hồi cấp tốc với liệu trình này 1 - 2 lần/ tuần là tóc đẹp mỹ mãn.

tóc - Ảnh 7.

Từ một người lo ngại về mái tóc khô xơ lão hóa, mình cảm thấy tự tin hơn với mái tóc bóng khỏe này. Mái tóc mỏng dính của mình nhìn cũng dày và bồng bềnh hơn chút.

Những "ảo tưởng sức mạnh" mà chị em rất hay gặp phải khi hấp tóc ngoài tiệm hay tự dưỡng tại nhà

Là người đồng hành cùng mái tóc của phụ nữ suốt 15 năm qua, nên anh hiếu - chủ lê hiếu hair salon, hiểu rõ những "hiểu lầm" mà đại đa số các chị em đều gặp phải khi tự chăm sóc tóc hay ra tiệm phục hồi.

tóc - Ảnh 7.

Thực tế rất nhiều tiệm làm tóc sẽ hấp/ ủ tóc bằng một máy tạo nhiệt để mở nang tóc và dưỡng chất sẽ thấm sâu hơn vào tóc, và bạn cần phải ủ tóc với nhiệt độ cao khoảng 15 - 20 phút. Cách này không sai nhưng không cần thiết, nhưng sẽ rất nguy hiểm nếu salon họ dùng nhiệt không phù hợp; bạn có thể bị bỏng, hay khiến da đầu hư tổn.

Dành 30 phút để thử

Anh hiếu chia sẻ, sợi tóc không cần đến nhiệt độ quá nóng như các máy ủ tóc để mở nang tóc; từng sợi tóc chỉ cần gội với nước hơi nóng nhẹ đã có thể mở ra và khi đó tóc hoàn toàn có thể hấp thu dưỡng chất từ bước ủ/hấp tóc. vậy nên anh không bao giờ dùng nhiệt độ cao để ủ và chỉ hấp/ủ lạnh trong khoảng 15 phút vừa an toàn cho tóc mà các chị em cũng cảm thấy thư thái, dễ chịu hơn.

Dành 30 phút thử

Gội và xả tóc là 2 bước không thể thiếu khi làm sạch tóc, nhưng với mái tóc hư tổn khô xơ thì dầu xả không thể phát huy tác dụng. anh hiếu chia sẻ, dầu xả đôi khi chỉ tạo một lớp màng bóng khỏe ngay tức thì cho từng sợi tóc nên bạn sẽ cảm thấy gội đầu xong tóc mềm mại hơn hẳn bình thường; nhưng sự bóng khỏe ấy chỉ tồn tại trong thời gian ngắn. muốn tóc thật sự khỏe, hạn chế hư tổn thì nên dùng dầu/ serum dưỡng tóc và ủ/ hấp tóc đều đặn 1 - 2 lần/tuần.

Dành 30 phút để thử

Sau khi gội xong, chị em thường sấy tóc, hoặc nhiều người còn dùng máy là uốn xoăn để tạo kiểu cho tóc. cứ tác động nhiệt liên tục lên tóc, chắc chắn mái tóc sẽ đứt gãy, chẻ ngọn và khô xơ, mắt thường cũng sẽ nhận ra. vậy nên việc chị em cần nhất lúc này là đầu tư một dòng dưỡng tóc kháng nhiệt, để bảo vệ nang tóc trước sự tác động của nhiệt độ. chỉ cần xoa lên tóc trước khi dùng máy sấy hay máy tạo kiểu là mái tóc được kháng nhiệt kịp thời, mái tóc không còn chịu tác động bởi nhiệt độ sẽ bóng khỏe và bồng bềnh hơn nhiều.

Địa chỉ làm tóc:

* Lê Hiếu Hair Salon: 45 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.

Dành 30 phút để thử phương pháp

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/danh-30-phut-thu-cocktail-phuc-hoi-gia-600k-va-cai-ket-bat-ngo-chu-salon-chi-ra-3-lam-tuong-tai-hai-ma-chi-em-van-tin-sai-co-khi-hap-toc-20201209231834609.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY