Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Dấu ấn khó quên của Thu Anh Brows tại Vietnam PMU Championship 2020

Đến với cuộc thi quy tụ những tài năng hàng đầu toàn quốc trong ngành beauty, Thu Anh Brows đã vinh dự đạt được những giải thưởng quan trọng, một lời chứng thực chân thành cho tài năng và cống hiến của Thu Anh Brows trong những năm qua.

Cuối tháng 10 vừa qua, hội thảo new face pmu và cuộc thi

Dấu ấn khó quên của Thu Anh Brows tại Vietnam PMU Championship 2020 - Ảnh 1.

Đến tham dự cuộc thi lần này, trong số 20 master vinh dự được chương trình mời đến biểu diễn, master brows đã xuất sắc được xướng tên tại hạng mục "nghệ sĩ có kỹ thuật đặc biệt" nhờ màn trình diễn xuất thần của mình.

Dấu ấn khó quên của Thu Anh Brows tại Vietnam PMU Championship 2020 - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, một trong những học viên của brows, nhờ đam mê, lòng yêu nghề, tố chất thiên bẩm và lòng ham học hỏi, trà hoàng đã chứng minh được năng lực của bản thân trong cuộc thi lớn quy mô toàn quốc này.

Dấu ấn khó quên của Thu Anh Brows tại Vietnam PMU Championship 2020 - Ảnh 3.

Được biết đến như một một cuộc thi có tiêu chí cạnh tranh công bằng, vietnam pmu championship năm này là cơ hội cho các thí sinh tài năng được tự tin tỏa sáng và trở thành những artist thực thụ trong ngành thẩm mỹ, nhưng cũng đồng thời là một cuộc đua khốc liệt về cả thời gian, bản lĩnh thi đấu, lẫn sự đánh giá khắt khe từ phía ban giám khảo. trong một cuộc cạnh tranh khốc liệt như vậy, việc được xướng tên đầu bảng ở hai hạng mục quan trọng chính là sự công nhận công tâm nhất cho tài năng và đội ngũ

Dấu ấn khó quên của Thu Anh Brows tại Vietnam PMU Championship 2020 - Ảnh 4.

Được giới làm đẹp biết đến với tư cách là một trong những chuyên gia tài năng ngành làm đẹp, ít ai biết rằng, master rẽ hướng.

Dấu ấn khó quên của Thu Anh Brows tại Vietnam PMU Championship 2020 - Ảnh 5.

Với tài năng, đam mê và cống hiến hết mình trong ngành, chị đã sáng lập nên brows từ lâu đã trở thành điểm đến tin cậy của các tín đồ làm đẹp cũng như những học viên mong muốn trở thành những artist thực thụ trong ngành. sau nhiều năm làm nghề, với lượng kiến thức đồ sộ mà master brows tự hào đào tạo thành công hàng nghìn artist trong lĩnh vực làm đẹp, trong số đó, không ít người đã gặt hái thành quả và làm nên tên tuổi trong ngành công nghiệp đầy cạnh tranh này.

Dấu ấn khó quên của Thu Anh Brows tại Vietnam PMU Championship 2020 - Ảnh 6.

Với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên lành nghề và tận tâm, các công nghệ làm đẹp của brows được xướng tên với danh hiệu quán quân, bên cạnh giải thưởng cao quý nghệ sĩ biểu diễn xuất sắc nhất cho những cống hiến của master thu anh.

Dấu ấn khó quên của Thu Anh Brows tại Vietnam PMU Championship 2020 - Ảnh 7.

Cuộc thi năm nay đã khép lại với những thành quả rực rỡ dành cho những artist chân chính ngành phun thêu thẩm mỹ, nhưng chặng đường làm đẹp của brows luôn tận tâm cống hiến để giữ vững thương hiệu làm đẹp hàng đầu trong nước, đồng thời là nơi tìm kiếm và nuôi dưỡng những tiềm năng đầy triển vọng cho ngành beauty tại việt nam.

Thu Anh Brows – Nghệ thuật định hình thần thái

44 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0818992288

Email: thuanhbrows@gmail.com

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dau-an-kho-quen-cua-thu-anh-brows-tai-vietnam-pmu-championship-2020-20201117170317517.chn)
Từ khóa: Thu anh

Chủ đề liên quan:

Thu anh vietnam

Tin cùng nội dung