Tâm sự hôm nay

Gần 200 Doanh nghiệp tham gia Vietnam Medi-pharm Expo 2019

Sáng nay, 05/12/2019, Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y Dược - Vietnam Medi-pharm Expo 2019 năm thứ 26 vừa được khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội ICE – 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y Dược là sự kiện tiêu biểu và toàn diện trong ngành Y tế Việt Nam được tổ chức thường niên dưới sự ủng của Bộ Y tế và Bộ Công thương.

Ông Nguyễn Đình Anh, Vụ trưởng Vụ Truyền thông và Thi đua khen thưởng, Bộ Y tế phát biểu tại lễ khai mạc.

Tiếp nối thành công rực rỡ của Triển lãm được tổ chức trong tháng 8 vừa qua tại TP.HCM, Vietnam Medi-pharm Expo năm thứ 26 sẽ diễn ra từ ngày 05-07/12/2019. Đây là dịp quy tụ các uy tín trong và ngoài nước – trưng bày những sản phẩm trang thiết bị Y tế hiện đại, các loại dược phẩm chất lượng cao, sản phẩm chăm sóc sức khỏe đa dạng.

Với tổng diện tích trưng bày 7.500 mét vuông, triển lãm không ngừng phát triển để trở thành một diễn đàn kết nối kinh doanh, trưng bày và đàm phán, chuyển giao công nghệ, góp phần vào công cuộc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân. Tại đây nhiều thành tựu mới và công nghệ hiện đại sẽ được trình diễn, giới thiệu. Đây là cơ hội để các tổ chức, quảng bá sản phẩm, trao đổi kinh nghiệm, nắm bắt cơ hội đầu tư, mở rộng thị trường, thúc đẩy hợp tác nhằm nâng cao hiệu quả trong sản xuất, kinh doanh, khám chữa và điều trị bệnh

Vietnam Medi-pharm Expo 2019 sẽ quy tụ 220 gian hàng của 180 đến từ 18 Quốc gia và vùng lãnh thổ

Vietnam Medi-pharm Expo 2019 quy tụ 220 gian hàng của 180 đến từ 18 Quốc gia và vũng lãnh thổ như Ấn Độ, Ba Lan, Belarus, Đài Loan, Hàn Quốc, Indonesia, Lativa, Mỹ, Nga, Nhật Bản, Pakistan, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc, Ucraina, Việt Nam... Trong đó nổi bật là 5 khu gian hàng quốc tế: Hàn Quốc, Indonesia, Malaysia, Nga và Nhật Bản.

Sản phẩm trưng bày chính tại Triển lãm bao gồm: Dược phẩm, thảo dược, thực phẩm chức năng; Máy móc chế biến, đóng gói thực phẩm; Dịch vụ bệnh viện và du lịch khám chữa bệnh; Chăm sóc sắc đẹp, thẩm mỹ; Sản phẩm nha khoa, nhãn khoa; Thiết bị y tế; Thiết bị thí nghiệm, hóa chất.

Triển lãm tự hào là sự kiện xúc tiến thương mại chuyên nghiệp, nhận được sự quan tâm uy tín trong nước cũng như những tên tuổi lớn trên thị trường quốc tế.

Đặc biệt, Vietnam Medi-pharm Expo 2019 đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của khu trưng bày Indonesiado Đại sứ quán Indonesia và Hiệp hội Các nhà Sản xuất Vật tư Y tế Indonesia (ASPAKI - Indonesian Association of Medical Device Manufacturer) tổ chức. 7 nhà sản xuất Indonesia giới thiệu các sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng về máy móc và vật tư y tế, hoá chất xét nghiệm, giường bệnh, và nội thất trang bị đồng bộ cho bệnh viện. Không chỉ nổi tiếng trong nước, các thương hiệu không ngừng chinh phục thị trường thế giới với các sản phẩm: kim tiêm AD (tự huỷ), găng tay y tế, băng vệ sinh và gạc sát trùng, sản phẩm bằng vải không dệt, máy đo huyết áp, tai nghe, giường bệnh và bàn mổ, v.v…

Trong bối cảnh lạc quan vì sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của ngành Y tế, Vinexad phối hợp với Bộ Y tế, các Hiệp hội và tổ chức nhiều chương trình hội thảo diễn ra xuyên suốt 3 ngày tại Triển lãm. Đặc biệt là Chương trình giới thiệu và cập nhật những chính sách, quy định mới trong sản xuất, kinh doanh dược phẩm, trang thiết bị y tế tại Việt Nam. Song song với đó là chương trình tọa đàm gặp gỡ giữa các dược phẩm, thiết bị Y tế Việt Nam và CHLB Nga.

Đây được coi là sự kiện tiêu biểu và toàn diện trong ngành Y tế Việt Nam được tổ chức thường niên dưới sự ủng của Bộ Y tế và Bộ Công thương.

Với tổng diện tích trưng bày 7.500 mét vuông, quy tụ các uy tín trong và ngoài nước – trưng bày những sản phẩm trang thiết bị Y tế hiện đại, các loại dược phẩm chất lượng cao, sản phẩm chăm sóc sức khỏe đa dạng, triển lãm trở thành một diễn đàn kết nối kinh doanh, trưng bày và đàm phán, chuyển giao công nghệ, góp phần vào công cuộc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân. Tại đây nhiều thành tựu mới và công nghệ hiện đại sẽ được trình diễn, giới thiệu. Đây là cơ hội để các tổ chức, quảng bá sản phẩm, trao đổi kinh nghiệm, nắm bắt cơ hội đầu tư, mở rộng thị trường, thúc đẩy hợp tác nhằm nâng cao hiệu quả trong sản xuất, kinh doanh, khám chữa và điều trị bệnh.

Triển lãm với sự quy tụ 220 gian hàng của 180 uy tín trong và ngoài nước – trưng bày những sản phẩm trang thiết bị Y tế hiện đại, các loại dược phẩm chất lượng cao, sản phẩm chăm sóc sức khỏe đa dạng đến từ 18 Quốc gia và vùng lãnh thổ như Ấn Độ, Ba Lan, Belarus, Đài Loan, Hàn Quốc, Indonesia, Lativa, Mỹ, Nga, Nhật Bản, Pakistan, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc, Ucraina, Việt Nam...

Triển lãm không ngừng phát triển để trở thành một diễn đàn kết nối kinh doanh, trưng bày và đàm phán, chuyển giao công nghệ, góp phần vào công cuộc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân. Tại đây nhiều thành tựu mới và công nghệ hiện đại sẽ được trình diễn, giới thiệu và là cơ hội để các tổ chức, quảng bá sản phẩm, trao đổi kinh nghiệm, nắm bắt cơ hội đầu tư, mở rộng thị trường, thúc đẩy hợp tác nhằm nâng cao hiệu quả trong sản xuất, kinh doanh, khám chữa và điều trị bệnh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/gan-200-doanh-nghiep-tham-gia-vietnam-medipharm-expo-2019-n166483.html)

Tin cùng nội dung

  • Các liệu pháp dinh dưỡng giúp bệnh nhân ung thư cải thiện, duy trì chất lượng cuộc sống và tăng khả năng hồi phục bệnh.
  • Việc ăn uống bằng miệng luôn là tốt nhất nếu có thể. Tuy nhiên, một số bệnh nhân có thể không có đủ dinh dưỡng qua đường miệng vì các vấn đề liên quan đến bệnh ung thư hoặc việc điều trị ung thư. Một số loại Thu*c giúp tăng cảm giác thèm ăn có thể được sử dụng.
  • Theo ghi nhận của Hiệp hội về Lão hóa, khoảng hai phần ba những người chăm sóc bệnh nhân vẫn phải làm việc bên ngoài. Hãy cân bằng giữa công việc và việc chăm sóc bệnh nhân.
  • Nếu người thân của bạn vẫn còn trong giai đoạn đầu của bệnh sa sút trí tuệ, có thể họ chưa cần nhiều sự chăm sóc. Điều tốt nhất bạn có thể làm ở giai đoạn này là tìm hiểu về bệnh sa sút trí tuệ.
  • Báo Sức khỏeĐời sống có bài Giảm cước: Không ít doanh nghiệp vận tải vẫn... ”điếc” phản ánh, dù giá xăng dầu đã hơn 10 lần giảm liên tục, nhưng vì sao giá cước vận tải giảm ít,
  • Bộ phận nhạy cảm này đóng vai trò quan trọng trong việc giữ gìn thể chất khỏe mạnh, đời sống T*nh d*c như ý của các chị em.
  • Những điều cần biết khi thực hiện xét nghiệm di truyền.
  • Răng của trẻ bắt đầu phát triển dưới nướu trước cả khi chúng ta có thể nhìn thấy. Khoảng 6 tháng sau khi trẻ sinh ra, bạn có thể nhìn thấy chiếc răng đầu tiên. Đó chỉ mới là bước khởi đầu cho những nụ cười sẽ đi theo suốt cả đời người.
  • Viêm thanh khí phế quản là một bệnh thông thường gây ảnh hưởng đến đường dẫn khí làm cho trẻ khó thở. Thường biến ở trẻ biết đi và tuổi từ 6 đến 12 tháng tuổi
  • Chất độc hại bao gồm các hóa chất, sản phẩm gia dụng, Thu*c trừ sâu và các loại mỹ phẩm. Bảo vệ con bạn và đưa trẻ tránh xa các chất độc hại.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY