Thần kinh , Đau đầu hôm nay

Đau đầu thường xuyên do đâu, thưa BS?

Em hay bị đau đầu, có khi đau khắp đầu, nhưng có khi chỉ đau nữa đầu bên phải phía trước...
Chào bác sĩ,

Em năm nay 22 tuổi, làm việc văn phòng. Em hay bị đau đầu, có khi đau khắp đầu, nhưng có khi chỉ đau nữa đầu bên phải phía trước. Khoảng 1 tuần nay em bị đau thường xuyên và số lần đau trong ngày cũng nhiều, chủ yếu la đau nửa bên đầu phía trước bên phải.

Em bị viêm xoang, khoảng 2 năm trước thì có điều trị, thời điểm đó bác sĩ bảo phải mổ xoang và chỉnh hình lại xoang mũi, nhưng do tính chất công việc em chỉ điều trị bằng Thu*c 1 thời gian và không mổ. Xin hỏi em mắc chứng đau giữa đầu hay đau đầu do viêm xoang?

Hiện em có dùng Thu*c Tr*nh th*i Rigevidon 21 7 được khoảng 2 tháng. BS cho em hỏi nguyên nhân gây đau đầu là do đâu, có phải do Thu*c ngừa thai không? Và cách điều trị?

(An Lê - lethithu…@gmail.com)

Ảnh minh họa
Chàoem,

Đauđầu có rất nhiều nguyên nhân, không chỉ là 3 nguyên nhân như em đề cập. Đề chẩnđoán chính xác, bác sĩ cần hỏi thêm nhiều thông tin và thăm khám trực tiếp. Dovậy, hiện tại AloBacsi chưa thể chẩn đoán bệnh cho em được, mong em thông cảm.

Emnên đi khám ở chuyên khoa Nội thần kinh nhé. Riêng về Thu*c ngừa thaiRigevidon, Thu*c cũng có tác dụng phụ gây đau đầu, nhưng rất hiếm.

Chúcem sức khỏe.

Thânmến,


BS Bùi Diễm Khuê
Mạng Y Tế
Nguồn: Alo bác sĩ (http://alobacsi.com/dau-dau-thuong-xuyen-do-dau-thua-bs-n250889.html)

Tin cùng nội dung

  • Kính gửi Mangyte, Qua phương tiện thông tin và nhiều bạn bè tôi được biết BV Hòa Hảo thật hoàn hảo khi khám và chữa bệnh.
  • Bác sĩ ơi, cháu hay bị đau đầu, đau lắm. Giờ cháu muốn khám ở BV Hòa Hảo thì khám lệ phí là bao nhiêu ạ? Cháu sợ không đủ tiền. Cháu cảm ơn bác sĩ! (Huy - nguyen...93@gmail.com)
  • Hạ đường huyết thường liên quan đến việc điều trị bệnh tiểu đường. Tuy nhiên, một số tình trạng bệnh khác có thể gây hạ đường huyết.
  • Dưới đây, Kênh Mạng Y Tế xin chia sẻ: Nguyên nhân Mức cholesterol cao.
  • Vô sinh là một vấn đề khá phổ biến. Cứ khoảng 5 cặp vợ chồng thì có một cặp vô sinh mà vấn đề chủ yếu nằm ở người chồng.
  • Tai mũi họng có liên quan chặt chẽ với nhau, thường mắc phải các bệnh ở nhiều lứa tuổi, đặc biệt là viêm xoang, không chỉ ảnh hưởng vùng xoang mà còn gây ra đau đầu
  • Rối loạn trầm cảm là một trong những rối loạn tâm thần phổ biến nhất tại Mỹ. Hàng năm khoảng 6.7% người Mỹ thường mắc bệnh này. Phụ nữ có khả năng bị trầm cảm hơn 70% so với nam giới trong suốt cuộc đời.
  • Hầu hết các loại đau đầu thường nhẹ, và bạn có thể điều trị bằng Thu*c giảm đau. Tuy nhiên một số đau đầu báo hiệu một vấn đề bệnh lý nguy hiểm hoặc nghiêm trọng. Đừng bỏ qua đau đầu không giải thích được hoặc đau đầu tiến triển nặng dần theo thời gian.
  • Chứng đau đầu không đơn giản là do tinh thần căng thẳng, hay do cảm cúm. Dọn dẹp nhà cửa, hay ngủ muộn cũng có thể gây ra đau đầu.
  • Hầu như các bạn gái khi đến chu kỳ kinh nguyệt hay mắc phải chứng đau bụng kinh. Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng hiểu rõ nguyên nhân và cách điều trị đau bụng kinh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY