Bệnh thường gặp hôm nay

Bệnh thường gặp

Đẩy lùi viêm loét dạ dày hiệu quả nhờ Curcumin hướng đích

Curcumin là thành phần chính có tác dụng sinh học của củ nghệ vàng, đã được khoa học chứng minh có tác dụng tốt lên bệnh lý viêm, loét dạ dày và trào ngược, giúp ngăn ngừa tiết axit, kháng viêm, lành vết loét... Curcumin hướng đích lại là một đột phá mới của khoa học, giúp tăng hiệu quả điều trị cao hơn, giảm liều và giảm thời gian sử dụng Thu*c.

Con số khiến chúng ta phải giật mình về bệnh đó là, theo hội khoa học tiêu hóa việt nam, trên 60 triệu dân số nước ta đang có nguy cơ bị đau dạ dày; trong đó gần 20 triệu người đang mắc bệnh và con số này đang không ngừng tăng, ước tính mỗi năm tăng khoảng 0,2%.

Cơ chế sinh bệnh do nhiều nguyên nhân trong đó vi khuẩn hp chiếm khoảng 10%. vi khuẩn hp tiết ra men urease tăng cao, gây tổn thương niêm mạc dạ dày làm thay đổi hp trong dạ dày, tăng tiết hcl gây loét.

Curcumin hướng đích là gì mà có tác dụng hiệu quả hơn?

Công nghệ hướng đích là một phương pháp khoa học giúp đưa các loại Thu*c đến các tế bào bị bệnh một cách chọn lọc, tập trung mà không ảnh hưởng đến tế bào lành.

Các nhà khoa học đã ứng dụng công nghệ này để tạo ra thế hệ mới với kích thước siêu nhỏ có tác dụng hơn hẳn curcumin thế hệ cũ. nguyên lý cụ thể là trên bề mặt các tế bào viêm loét và tế bào ung thư có rất nhiều thụ thể folate, các thụ thể này có tính hút axit folic rất mạnh. lợi dụng tính chất này, các nhà khoa học đã gắn axit folic lên bề mặt curcumin, giúp đưa curcumin chỉ nhắm đến các vị trí viêm loét nhờ sức hút của các thụ thể folate, cụ thể là các tế bào viêm nhiễm, ung thư và tiền ung thư.

Như vậy, thế hệ mới chỉ ưu tiên tập trung vào các vị trí viêm loét cần giải quyết trước để phát huy tác dụng, tránh việc curcumin bị lãng phí trong cơ thể như trường hợp của curcumin thế hệ cũ, giúp ức chế vi khuẩn hp, tối ưu tác dụng, độ hấp thu và tính an toàn.

curcumin hướng đích đã được nghiên cứu chỉ tập trung trúng đích vào các tế bào viêm loét, giúp tăng điều trị bệnh dạ dày.

Dạng sủi giúp Curcumin hướng đích như “hổ mọc thêm cánh”

Đặc biệt với công nghệ mới, các nhà khoa học gần đây đã bào chế thành công thế hệ mới dưới dạng viên sủi tan trong nước. dạng bào chế đặc biệt này giúp hoạt chất curcumin kích thước siêu nhỏ thẩm thấu vào máu nhanh hơn, gần như được hấp thu ngay do viên sủi được hòa tan trong nước trước khi dùng, không phải trải qua các quá trình rã-tan trong cơ thể như viên nén.

Tại sao curcumin hướng đích dùng hiệu quả cho bệnh dạ dày?

Ở dạng bào chế sủi, các hạt sẽ được phân tán đều trong dung dịch và đến được các vị trí khó trên đường tiêu hóa như hang vị, bờ cong… để phát huy tác dụng nhanh hơn và giảm kích ứng niêm mạc dạ dày. hơn nữa, ở dạng sủi cũng là dạng bào chế ưu việt nhất để ổn định kích thước hạt curcumin siêu nhỏ, giúp tăng độ hấp thu curcumin vào cơ thể.

Pgs-ts phạm hữu lý, phó chủ tịch hội đồng khoa học, viện hàn lâm khoa học – công nghệ việt nam (viện hlkhcnvn) đánh giá: các sản phẩm có dạng pha thành nước uống sẽ mang lại cao hơn. dung dịch khi uống chỗ nào có niêm mạc, chỗ nào viêm nhiễm là nó đến, sau đó đẩy xuống ruột non và hấp thu vào máu rất nhanh, chỉ sau tiêm. việc pha thành nước uống cũng an toàn hơn cho người sử dụng, do đảm bảo được kích thước và độ ổn định của hạt nano siêu nhỏ được phân bổ đều trên đường tiêu hóa, không gây lắng đọng tại các vị trí viêm/loét trên đường tiêu hóa”.

Ts lê thị thu hường khoa y dược, trưởng nhóm nghiên cứu thiết kết và phát triển Thu*c mới (đại học quốc gia hà nội) cho biết: “giải pháp được bào chế dưới dạng viên sủi giúp phát huy được ngay các tác dụng trên bệnh lý trào ngược, vì dung dịch sẽ tráng qua thực quản nơi diễn ra hiện tượng trào ngược trước khi xuống các vị trí khác trong dạ dày”.

Với sẽ giúp giảm liều sử dụng, giảm thời gian sử dụng, và tăng hiệu quả tác dụng.

Ngoài ra, khi pha thành nước uống, chính người tiêu dùng sẽ trực tiếp kiểm định được chất lượng nguồn nguyên liệu (tan hoàn toàn trong nước, mắt thường nhìn thấy rõ), đảm bảo không mua phải hàng nhái hàng giả, hàng kém chất lượng đang trôi nổi trên thị trường.

Hân Hân

Scurma Fizzy - Khỏe dạ dày, vui cuộc sống!

Là thành quả nghiên cứu của viện hàn lâm khoa học công nghệ việt nam, khoa y dược, đại học quốc gia hà nội và đại học dược hà nội, scurma fizzy ứng dụng tạo ra tinh chất nghệ curcumin hướng đích thế hệ mới.

Nếu curcumin thế hệ cũ khi vào cơ thể sẽ khó hấp thu, phân tán khắp cơ thể, hiệu quả đối với bệnh viêm loét dạ dày, tá tràng rất hạn chế, thì thế hệ mới chỉ ưu tiên tập trung tác dụng hiệu quả tại các tế bào viêm loét ở dạ dày, tế bào tiền ung thư, giúp tăng hiệu quả điều trị và rút ngắn thời gian điều trị.

Scurma fizzy với nghệ hoàn toàn không tác dụng phụ. các tá dược trong sản phẩm được nghiên cứu an toàn cho cả bệnh nhân suy thận, tăng huyết áp, tiểu đường... viên uống dạng sủi còn có mùi vị ngọt dịu, dễ uống với cả trẻ em.

Liên hệ để được tư vấn miễn phí: Công ty Cổ phần Elepharma

Trụ sở: Số 5, ngõ 126, đường Xuân Đỉnh, P. Xuân Đỉnh, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

VPGD: Số nhà 10, ngõ 118/8/1 đường Nguyễn Khánh Toàn, Q.Cầu Giấy, TP. Hà Nội

GPKD số 0107844969 do sở KH & ĐT TP Hà Nội cấp ngày 15/01/2015

Sản xuất: Dược Phẩm Nam Hà

Hotline tư vấn (miễn phí): 1800 6091

Website: https://scurmafizzy.com/

Số GPQC: 01945/2017/ATTP-XNQC

Sản phẩm không phải là Thu*c và không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/chua-viem-loet-da-day-hieu-qua-nho-curcumin-huong-dich--n153058.html)

Tin cùng nội dung

  • Bệnh ung thư có thể được phòng ngừa bằng một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Trong đó nhiều loại gia vị và thảo mộc tự nhiên giá rẻ có khả năng giúp bạn tăng sức đề kháng với căn bệnh này.
  • Khi dân số có tới gần 30% mắc các bệnh lý về dạ dày và được dự báo sẽ tăng nhanh hơn nữa thì cần phải chú ý điều trị hệ quả của căn bệnh này trước, để giúp bữa ăn mỗi ngày thêm ngon.
  • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
  • Loét dạ dày thường do nhiễm vi khuẩn H. pylori. Một đợt điều trị 4-8 tuần với Thu*c ức chế acid cho phép chữa lành ổ loét. Thêm vào đó 1 tuần điều trị với 2 loại Thu*c kháng sinh kèm 1 loại Thu*c ức chế tiết acid để diệt trừ hoàn toàn H.pylori.
  • Nội soi dạ dày (gastroscopy) là một kỹ thuật nội soi (endoscopy) mà bác sĩ dùng để khảo sát bên trong ống tiêu hóa trên của bạn (bao gồm thực quản, dạ dày và tá tràng).
  • Bài viết bao gồm nguyên nhân, triệu chứng, cách sơ cứu và lời khuyên đối với bệnh viêm dạ dày ruột.
  • Ung thư dạ dày là sự tăng sinh của các tế bào ung thư trong niêm mạc và thành dạ dày.
  • Năm cách sống cho một dạ dày khỏe mạnh. Những vấn đề về tiêu hóa và cảm giác khó chịu về dạ dày có thể được ngăn ngừa, giảm thiểu và thậm chí là xua tan bằng những thay đổi phong cách sống rất đơn giản.
  • Củ ấu là loại thực vật thủy sinh sống dưới nước, mọc trong ao đầm, thân ngắn có lông, củ có hai sừng. Trong củ chứa một hạt ăn được, có vị ngọt mát, bùi, giàu dinh dưỡng. Củ ấu có 4 loại là ấu đỏ, ấu 2 sừng, ấu 3 sừng và ấu 4 sừng.
  • Chế độ ăn BRAT bao gồm chuối, gạo, sốt táo và bánh mì nướng. Chế độ ăn BRAT giúp ích cho trường hợp rối loạn dạ dày, nôn mửa hoặc tiêu chảy. Áp dụng cho cả người lớn và trẻ nhỏ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY