Tình yêu và giới tính hôm nay

Để bạn trở nên nổi tiếng trên TikTok qua lời khuyên của nhiếp ảnh gia có hơn 8 triệu người theo dõi

Để chứng tỏ được tài năng bản thân, thu hút thêm nhiều lượt like, follow trên mạng xã hội đang hot hiện nay - TikTok không khó như bạn nghĩ đâu khi tham khảo cách của Alex cùng người đồng hành phù hợp nhé.

Tiktok là một nền tảng sáng tạo dành cho giới trẻ, với bộ công cụ rất phù hợp để thể hiện bản thân, hòa vào không khí vui nhộn hay thậm chí khơi gợi trào lưu mới. mặc dù với bất kỳ smartphone nào trong tay các genz vẫn có thể tham gia vào mạng xã hội độc đáo này. nhưng bộ đôi smartphone oppo a92|a52 tỏ ra "hợp cạ" hơn cả bởi tinh thần đề cao sự sáng tạo, dám khác biệt từ thiết kế đến các tính năng quay phim, chụp ảnh. đây sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn trong việc vận dụng tốt nhất phương pháp của nhiếp ảnh gia alex stemplewski để trở nên nổi tiếng trên tiktok.

Để bạn trở nên nổi tiếng trên TikTok qua lời khuyên của nhiếp ảnh gia có hơn 8 triệu người theo dõi - Ảnh 1.

Nhiếp ảnh gia trẻ hiện có hơn 8 triệu người theo dõi trên TikTok

"Điều quan trọng nhất nằm ở chất lượng chứ không phải số lượng"

Đó là bí quyết đầu tiên được Alex chia sẻ. Thường thì sai lầm thường gặp của các "lính mới" là đăng nội dung "vô tội vạ" mà thiếu sự chỉn chu, không những chẳng thu hút người khác mà còn bị coi là spam nữa. Với Stemplewski, anh đều đặn đăng tác phẩm mới theo các quãng thời gian nhất định nhằm có đủ chỗ cho các ý tưởng mới và hoàn thiện chúng tốt nhất có thể.

"đầu xuôi đuôi mới lọt", để thành quả cuối cùng đăng tiktok của bạn thực sự chất lượng thì ảnh chụp và video phải chuẩn chỉnh ngay lúc tác nghiệp trước đã. đây là khi "trợ thủ" oppo a92|a52 lên tiếng với bộ tứ camera ai phía sau và camera selfie 16mp hỗ trợ đầy đủ các tính năng mạnh mẽ như siêu chụp đêm, tối ưu bối cảnh bằng ai, xóa phông, hdr, quay video 4k…

Để bạn trở nên nổi tiếng trên TikTok qua lời khuyên của nhiếp ảnh gia có hơn 8 triệu người theo dõi - Ảnh 2.

Được chăm chút từ phần cứng camera đến các tính năng thông minh, OPPO A92|A52 giúp người dùng trẻ dễ dàng có được hình ảnh, video chất lượng cao trong mọi điều kiện

Sáng tạo từ những món phụ kiện

"Tôi thường tận dụng các vật dụng như bom khói, ánh đèn lấp lánh để giúp bức ảnh trở nên nổi bật và tạo được biểu cảm wow của người xem, từ đó hiệu ứng chia sẻ sẽ tốt hơn", Alex chia sẻ thêm về bí quyết thành công trên Tiktok. Tất cả đều có thể linh hoạt tận dụng, phụ thuộc vào độ sáng tạo và không ngại thử nghiệm của bạn.

Để bạn trở nên nổi tiếng trên TikTok qua lời khuyên của nhiếp ảnh gia có hơn 8 triệu người theo dõi - Ảnh 3.

Một ảnh chụp bởi Alex. Phụ kiện là hoa hồng nhưng anh sáng tạo tận dụng cánh hoa để giúp bức ảnh thêm đặc sắc

Hãy cứ mạnh dạn hết nấc bởi hai mẫu điện thoại mới của OPPO A-Series ngoài khả năng quay chụp ấn tượng còn có bộ nhớ trong dung lượng lớn 128GB, đồng thời hỗ trợ thẻ nhớ ngoài, thoải mái cho bạn "xé nháp" đến khi có được thành quả ưng ý.

Để bạn trở nên nổi tiếng trên TikTok qua lời khuyên của nhiếp ảnh gia có hơn 8 triệu người theo dõi - Ảnh 4.

Đừng ngại thất bại, hãy chụp quay thật nhiều để chọn ra thành quả mà bạn ưng ý nhất với sự giúp sức của bộ đôi smartphone từ OPPO

Sau những buổi đi sáng tác, hiện thực hóa ý tưởng mới trong đầu thì bạn sẽ sớm nhận ra viên pin dung lượng 5.000 mAh trên OPPO A92|A52 giá trị chừng nào. Quá trình sáng tạo của bạn sẽ không bị ngắt quãng quá lâu ngay cả khi máy hết pin nhờ công nghệ sạc nhanh 18W có độ tương thích cao với phụ kiện bên thứ ba.

Để bạn trở nên nổi tiếng trên TikTok qua lời khuyên của nhiếp ảnh gia có hơn 8 triệu người theo dõi - Ảnh 5.

Ngay cả nơi không có ổ điện bạn vẫn có thể nạp năng lượng cho OPPO A92|A52 thông qua pin dự phòng có sạc nhanh

Hãy kể một câu chuyện riêng của bạn

Đây là bí kíp cuối cùng được chàng nhiếp ảnh gia nổi tiếng tiết lộ. tất nhiên là không cần kịch bản đồ sộ, drama tới phút cuối, alex sẽ cho bạn thấy nội dung video anh đăng tải thường bao gồm quá trình anh tác nghiệp cũng như thành quả cuối cùng khiến người khác phải trầm trồ.

Để có được thước phim tương tự, ngoài việc bạn cố gắng quay thêm cảnh hậu trường khi tác nghiệp cũng như chụp ảnh trông thật "nghệ" thì việc hậu kỳ để làm nổi bật lên câu chuyện bạn muốn kể cũng rất quan trọng. mặc định tiktok đã tích hợp khá đồ sộ các hiệu ứng, video mẫu cho người dùng nhưng nếu không muốn đụng hàng mà vẫn "chất" không kém thì ứng dụng soloop tích hợp trong bộ đôi oppo a92|a52 chính là địa chỉ không thể bỏ qua.

Để bạn trở nên nổi tiếng trên TikTok qua lời khuyên của nhiếp ảnh gia có hơn 8 triệu người theo dõi - Ảnh 6.

Ứng dụng "chính chủ" này là cách giúp bạn tạo nên video có nội dung, hình ảnh, hiệu ứng lẫn âm thanh chuẩn chỉnh mà không lo đụng hàng những người dùng tiktok khác

Sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo giúp bạn dễ dàng có ngay video mạch lạc, đầy đủ hiệu ứng và nhạc xịn sò chỉ với hai bước duy nhất: chọn ảnh & video, sau đó là lựa mẫu template bạn thích. Ứng dụng này còn có nhiều tính năng nâng cao hơn như điều chỉnh hiệu ứng, đa dạng các bộ lọc màu cho video, kho nhạc nền. Với cấu hình mạnh mẽ vi xử lý Snapdragon 665 và 8/6GB RAM, OPPO A92|A52 cho phép bạn tự tin hậu kỳ, thêm thắt hàng tá hiệu ứng để thêm sinh động mà không lo hiện tượng giật lag xảy ra.

Để bạn trở nên nổi tiếng trên TikTok qua lời khuyên của nhiếp ảnh gia có hơn 8 triệu người theo dõi - Ảnh 7.

Các tính năng biên tập video nâng cao hơn như bộ lọc màu, hiệu ứng chuyển cảnh đều có đủ đầy trên Soloop và hoạt động mượt mà nhờ cấu hình phần cứng mạnh mẽ trên OPPO A92|A52

Sự thành công nhiếp ảnh gia trẻ alex stemplewski trên tiktok chắc chắn sẽ truyền cảm hứng lớn lao cho các gen z mong muốn khẳng định tài năng của mình. thông qua những bí kíp được anh chia sẻ cùng sự đồng hành lý tưởng tới từ bộ đôi oppo a92|a52, tác phẩm bạn khoe lên mạng xã hội này sẽ sớm nhận thêm nhiều like và follow.

OPPO A92|A52 với 2 phiên bản màu thời trang là Trắng sành điệu và Đen mạnh mẽ, trang bị ROM 128 GB, có giá bán chính thức lần lượt là 6,99 và 5,99 triệu đồng. Máy chính thức lên kệ trên toàn quốc từ ngày 1/6.

Trong thời gian 1-14/6, người dùng mua OPPO A92|A52 được tặng 500.000 đồng (trừ trực tiếp vào giá bán khi mua A92) và 300.000 đồng (trừ trực tiếp vào giá bán khi mua A52), đồng thời được áp dụng chương trình trả góp 0%, tận hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín và chương trình bảo hành 1 giờ của OPPO thông qua hệ thống trung tâm bảo hành và chăm sóc khách hàng trên cả nước.

Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây.

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/de-ban-tro-nen-noi-tieng-tren-tiktok-qua-loi-khuyen-cua-nhiep-anh-gia-co-hon-8-trieu-nguoi-theo-doi-20200610215558566.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY