Tâm sự hôm nay

Đi ăn tân gia, vợ bị mọi người bóng gió vụng về thì mất chồng như chơi, tôi chỉ ngó vào đủ khiến ai nấy đỏ mắt ghen tị

Khi tới nhà chị đồng nghiệp ăn tân gia, vợ tôi cũng vào bếp phụ giúp mọi người nhặt rau, rửa quả... Tuy nhiên, chỉ vì thái thịt quá mỏng mà cô ấy bị chỉ trích vụng về.

Vi với tôi cưới nhau về, mọi chuyện bếp núc, nhà cửa cứ thế mà chia nhau làm. Thậm chí, em đi làm muộn hơn nên sáng toàn tôi dậy trước nấu cơm, xong xuôi đâu đấy mới vào gọi vợ dậy.

Tôi thấy việc chăm sóc người phụ nữ mình yêu là chuyện rất đỗi bình thường ấy, chẳng có gì đáng xấu hổ. Trước khi lấy vợ, ở quê thì tôi cũng vẫn làm hết, nấu ngon hơn cả mẹ và em gái đấy thôi.

Tuy nhiên, không ít bạn bè,

Nhiều lần tôi tranh luận nảy lửa rồi nhưng từ phụ nữ cho tới đàn ông, ai cũng xúm vào chê bai vợ tôi lười, vụng thì tôi chán, không buồn nói. Tôi cho rằng quan điểm của 2 bên vốn đã lệch nhau thì giải thích, đôi co mãi cũng chẳng đi tới đâu. Càng nói có khi càng tăng sự mâu thuẫn. Và tôi học cách bỏ ngoài tai để tận hưởng hạnh phúc của riêng mình.

Thế nhưng hôm gần đây, nhà chị

Và sau 1 hồi Vi loay hoay thái thịt, một bà chị gào lên: "Ối giời, em thái kiểu gì thế này? Thịt chiên thì làm mỏng thôi chứ, mà còn không đúng thớ thịt đây này!"

Vi bối rối bảo: "Chị ơi, đoạn ấy bị mỡ, miếng lại bé quá không đủ giữ tay nên em mới thái chệch đi. Có 1 ít thôi, còn trong tô vẫn mỏng, vẫn đẹp á chị".

Nhưng được thể, mấy người cùng hùa vào ra vẻ dạy dỗ vi,

Vi khá sốc vì những người vài phút trước chị chị em em ngọt xớt, ít phút sau đã quay sang chỉ trích. có lẽ lần đầu cô ấy nghe những lời cay nghiệt từ

Tiếp đó, tôi quay sang mấy người đồng nghiệp, vui vẻ hỏi: "Mấy chị giờ được chồng nấu cơm cho có sướng không? Lại bảo không đi, phụ nữ ai chả thích được chiều chuộng, chăm sóc. Em cho vợ em chơi tẹt, việc gì em làm được em giúp tới cùng, chỉ cần cô ấy yêu thương em thôi".

Nghe tôi nói xong, mấy người ấy lại quay sang khen ngợi chúng tôi. có lẽ đa phần phụ nữ

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/di-an-tan-gia-vo-bi-moi-nguoi-bong-gio-vung-ve-thi-mat-chong-nhu-choi-toi-chi-ngo-vao-du-khien-ai-nay-do-mat-ghen-ti-20200614183416184.chn)

Tin cùng nội dung

  • Kỳ nghỉ lễ năm nay khá dài, do đó việc chi tiêu trong đợt này cũng khiến các mẹ đau đầu. Hãy tham khảo những mẹo tiết kiệm chi phí dưới đây.
  • Các bà nội trợ hãy áp dụng những nguyên tắc đơn giản trong bảo quản, chế biến thực phẩm để luôn có những bữa ăn ngon cho gia đình.
  • Bằng cách không gọt vỏ mà chỉ dùng dao tách vỏ dứa và bổ dứa từ bên trong rồi rút vỏ dứa ra, bạn có thể gọt và bổ hết cả thúng dứa trong tích tắc.
  • Mẹo sau sẽ giúp bạn bóc vỏ cả rổ khoai tây luộc chỉ trong chốc lát. Nó sẽ rất hữu ích cho bạn nếu làm món salad Nga cho cả bàn tiệc chẳng hạn.
  • Những thông tin về gia cảnh, những lời ăn năn và ân hận muộn mằn của đồng nghiệp Tường làm tôi càng thêm xót xa, nặng trĩu, nuối tiếc và cả hoang mang nữa về nghề nghiệp của mình, tương lai của mình.
  • Bệnh viện có thêm 2 nhân viên mới: 1 bác sĩ (BS) và 1 dược sĩ đại học (DSĐH) mới tốt nghiệp từ Hà Nội về nhận công tác.
  • Khi TS. Ngô Kim Chung - nguyên Giám đốc Bệnh viện 175 TP. Hồ Chí Minh trao đổi cùng tôi về những trường hợp tai biến sản khoa gần đây, ông kể: “Hồi còn làm việc ở Bệnh viện Việt Đức, thời gian đó có nhiều tai biến phẫu thuật, thầy Tôn Thất Tùng đã từng than thở: série noire (loạt đen)”.
  • Có thể bạn dùng máy giặt rất thường xuyên nhưng chưa chắc đã biết sử dụng thiết bị này đúng cách để không gây ra những hư hại. Bạn có biết...
  • Trong nghề y chúng ta từng chứng kiến sai lầm của đồng nghiệp và dĩ nhiên là cũng có đồng nghiệp chứng kiến sai lầm của chúng ta.
  • Hòa hợp với đồng nghiệp trong công việc không chỉ nâng cao năng suất lao động, mà nó còn nâng cao sức khoẻ và tuổi thọ.