Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Dịch Covid-19 đã thay đổi quy trình làm đẹp của tôi thế nào và câu chuyện không của riêng ai

Đọc bài viết này chắc chắn chị em nào cũng sẽ thấy mình ở trong đó!

Sau những tháng ngày cả thế giới phòng tránh dịch Covid-19, người dân toàn cầu tập cho mình thói quen đeo khẩu trang mỗi khi đến nơi công cộng. Hành động đơn giản nhưng lại bảo vệ sức khỏe của mỗi người cũng như hạn chế dịch bệnh có thể lây lan cộng đồng.

Không phải bàn cãi, đại dịch đã thay đổi mọi khía cạnh trong cuộc sống của mỗi người. Việc đeo khẩu trang được thực hiện nghiêm ngặt hơn và từ đó việc làm đẹp của các chị em cũng có không ít những thay đổi. Và càng vào thời điểm cận Tết thế này, quy trình làm đẹp của chị em còn thay đổi 180 độ. Đọc bài viết này chắc chắn chị em nào cũng sẽ thấy mình ở trong đó, bởi đây là câu chuyện không của riêng ai.

Hạn chế trang điểm nhưng chăm sóc da cẩn thận hơn

Mỗi ngày đều đeo khẩu trang cẩn thận nên nhiều chị em bỏ qua bước make up cầu kỳ mỗi khi đi làm. bởi có trang điểm cẩn thận thì cũng đeo khẩu trang, mà hơn hết càng make up khi phải đeo khẩu trang cả ngày da dẻ lại càng bí bách, ngột ngạt. vậy nên đại đa số các chị em bỏ qua bước make up mỗi ngày.

Nhưng ai cũng tập trung nhiều hơn vào bước dưỡng da. Đeo khẩu trang đôi khi da dẻ bị bí bách, da dễ nổi mụn nên bước làm sạch da là bước cần phải được quan tâm nhất lúc này. Các chị em cũng tìm hiểu nhiều hơn đến các sản phẩm trị mụn, giúp da thông thoáng hơn là sản phẩm chống lão hóa như mọi ngày.

Những sản phẩm bình dân với hiệu quả dưỡng da tối ưu được lựa chọn nhiều hơn những dòng mỹ phẩm đắt tiền. Đó cũng là một trong những thay đổi mà đa phần các chị em đều có xuyên suốt năm 2020 vừa qua.

Bình thường không thể sống thiếu son môi, thì nay lại bỏ qua bước tô son mỗi ngày

Một sự thay đổi 180 độ với bước làm đẹp của các chị em. thường ngày, dù có không trang điểm thì son môi vẫn là thứ mà chị em không thể sống thiếu. chỉ cần tô son một cái là gương mặt sáng bừng hồng hào và tươi trẻ bội phần, không có son môi là y như rằng mặt mũi nhợt nhạt thiếu sức sống. vậy nên chị em luôn cảm thấy không tự tin với nhan sắc khi thiếu đi một lớp son trên môi.

Với đôi mắt, thay vì tán phấn mắt cầu kỳ từng tí một thì bạn chỉ cần chuốt thêm mascara, hoặc có thể kẻ thêm đường eyeline mảnh nhẹ để đôi mắt bớt lờ đờ.

Nhưng thói quen ấy đã thay đổi, đeo khẩu trang nên chị em hạn chế hẳn bước tô son môi, thay vào đó mọi người trang điểm cho đôi mắt nhiều hơn, kẻ lông mày cẩn thận và sắc nét hơn. vì chị em ai cũng muốn mình xinh đẹp tươi tắn ngay cả khi đeo khẩu trang nên việc nhấn thêm vào đôi mắt sẽ giúp "cửa sổ tâm hồn" long lanh và thu hút hơn. chị em vẫn luôn xinh đẹp ngay cả khi đeo khẩu trang cả ngày.


Bình thường làm tóc đón Tết thì làm trước cả tháng trời, nay phải theo dõi tình hình dịch bệnh mới quyết định, có khi làm tóc càng muộn càng "an toàn"

Tết đến là lúc chị em rục rịch sắm sửa váy áo, làm tóc diện Tết và thời điểm làm tóc hoàn hảo nhất là trước Tết khoảng 1 tháng để có sự cố gì còn có thời gian phục hồi, sửa sai. Nhưng khi dịch bệnh căng thẳng, nhiều chị em hoãn luôn kế hoạch chăm chút làm điệu tóc tai và bắt tay vào công cuộc phòng dịch để bảo về sức khỏe bản thân và cộng đồng.

Thay vì đến tiệm làm tóc, chị em có xu hướng tự dưỡng và chăm sóc ở nhà, tham khảo những sản phẩm tạo màu, tạo kiểu có thể tự làm ở nhà thay vì phải ra ngoài tiệm. Hoặc nếu có trót không kịp làm tóc, chị em vẫn có cách chữa cháy bằng những kiểu tóc rất điệu, với những món phụ kiện hot trend như cặp càng cua, băng đô... chẳng hạn. Thế mới nói, chị em nào chưa kịp làm tóc có khi lại may!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dich-covid-19-da-thay-doi-quy-trinh-lam-dep-cua-toi-the-nao-va-cau-chuyen-khong-cua-rieng-ai-2021013023384301.chn)
Từ khóa: trang điểm

Chủ đề liên quan:

trang điểm

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY