Tình yêu và giới tính hôm nay

Diễn biến tiếp theo vụ vợ ung thư tố chồng ngoại tình: Người vợ tung đoạn ghi âm chất vấn Tuesday cực chất và khẳng định đã thu thập được nhiều bằng chứng

Nhưng đáng nói hơn cả là cú chốt đi vào lòng người của chị vợ: Một nhà đầu tư mà để tan nát gia đình người ta, 1 nhà đầu tư đòi có con với người ta ấy, đầu tư T*nh d*c à?.

Mới đây, cô vợ tố chồng cùng "tiểu tam" trên facebook cá nhân đã gây xôn xao mạng xã hội. Điều đáng nói là từng câu, từng chữ của cô vợ này bóc hết tất cả tội trạng nhưng lại cực kì văn minh.

Cụ thể, cô vợ có những lời cảnh cáo kẻ đang có ý định "ve vãn" chồng mình: "Vì H. chặn facebook của tôi nên tôi viết lên đây để nhờ anh chị em bạn bè quen biết với H. nhắn H. giúp tôi: “H. phương đông ơi mình đều là phụ nữ và tuổi không còn trẻ để có những mối quan hệ không kiểm soát với chồng người khác. Biết cả hai vợ chồng người ta mà chặn facebook vợ để chơi với chồng thì đó chỉ là hành vi của những con đàn bà đê tiện mà thôi. Cố mà cư xử sao cho đúng với những điều thể hiện trên facebook đừng chơi bời kém sang như vậy".

Bên cạnh đó, trên facebook cá nhân của tiểu tam kia, cô ta đăng cả căn cước cá nhân của chủ bài viết và những tin nhắn chứng minh vợ chồng họ đã ly hôn. Không hiểu với mục đích gì nhưng đó cũng là hành động đáng lên án. Dưới bài đăng đó còn có rất nhiều người vào nói chị vợ trên đang bị ung thư, đã ly thân chồng từ lâu và cô tiểu tam đó thật ra không sai.

Liên hệ với người phụ nữ đăng bài viết trên, chị l. cho biết: "mình bị ung thư cổ tử cung là thật nhưng mình đã ra nước ngoài chữa khỏi hẳn rồi. mọi người nhìn cơ thể khỏe mạnh của mình bây giờ là hiểu".

Theo những gì chị L. chia sẻ, cuối năm 2019 khi chị sang nước ngoài chữa bệnh thì cô H. kia đã xuất hiện. Ban đầu là đối tác làm ăn với chồng chị nhưng chẳng hiểu sao mối quan hệ đó ngày càng tiến triển quá mức cho phép.

"vợ chồng mình đi ăn tiệc thì gặp h. hồi tháng 11/ 2019. sau đó tháng 12 thì mình sang nước ngoài điều trị đến tháng 3/2020 mình mời về. tế bào ung thư ở giai đoạn đầu nên điều trị cũng không quá khó khăn. mình về đúng đợt dịch nên cách ly nên anh hay tâm sự với cô này nhưng mình thấy thân thiết hơn bình thường. đến tháng 5 mình nói rất rõ ràng với 2 người đó. không ngờ họ dứt nhau ra 1 thời gian giờ còn có những bình luận ác ý nói mình ung thư ch*t đi để anh lấy người khác", chị l. chia sẻ.

Chị l. vì nghi ngờ nên đã cho người theo dõi và thu thập được khá nhiều bằng chứng sau những lần chồng chị ở nhà cô h. kia không về. chị có hỏi rõ chồng nếu yêu cô ta thật thì chị giải thoát nhưng sau cuộc gặp "3 mặt 1 lời" cả 2 đã hứa hẹn chấm dứt hoàn toàn mối quan hệ thiếu đứng đắn ấy.

Bẵng đi 1 thời gian, chị L. nhận thấy H. vẫn tiếp tục đi chơi và có những cử chỉ thân mật cùng chồng chị nên chị L. mới dùng biện pháp này để cảnh cáo.

Chị khẳng định mình không bao giờ đánh ghen, cũng không phí lời nhiều với đàn bà có ý định mờ ám với chồng chị.

Ngay sau bài đăng đầu tiên, chị l. cũng công khai đoạn ghi âm cuộc điện thoại với tiểu tam cực kì "chất".

Chị liên tục khẳng định: "H. hết xúi giục chồng L. bỏ L. này, H. lại xúi chồng L. đánh nhau... Đương nhiên L. phải biết L. mới gọi điện cho H. Sai sự thật hay không L. đủ bằng chứng... Đàn bà với nhau, mình từng có thành công trong xã hội này... Nếu mối quan hệ bạn gái mà ảnh hưởng đến gia đình người ta thì tôi yêu cầu H. chấm dứt tất cả mối quan hệ với chồng tôi".

Kẻ thứ 3 liên tục bác bỏ, cô ta nhận có tâm sự nhiều với chồng chị L. nhưng chỉ là "đối tác" đơn thuần. "Bạn không là cái gì mà tôi phải giải thích... Tôi còn là nhà đầu tư của T. (chồng chị vợ) đấy L. ạ", tiểu tam còn dọa dẫm chính thất 1 cách trơ trẽn.

Nhưng đáng nói hơn cả là cú chốt "đi vào lòng người" của chị vợ: "Một nhà đầu tư mà để tan nát gia đình người ta, 1 nhà đầu tư đòi có con với người ta ấy, đầu tư T*nh d*c à?".

Chị L. cho biết thêm, chị chỉ có ý định phơi bày sự thật ra ánh sáng chứ cũng không đánh ghen làm gì. Còn chồng chị hiện tại vẫn bình thường với vợ con, anh còn năn nỉ để chị gỡ bài đăng kia xuống. Và chắc chắn là không có chuyện anh muốn bỏ vợ, bỏ con như dân mạng đang đồn đoán.

Diễn biến tiếp theo của câu chuyện có lẽ chỉ người trong cuộc mới biết.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dien-bien-tiep-theo-vu-vo-ung-thu-to-chong-nguoi-vo-len-len-tieng-khang-dinh-khong-them-danh-ghen-va-cho-biet-dong-thai-hien-tai-cua-chong-20200924172159439.chn)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY