An toàn thực phẩm hôm nay

Diệp lục Omega 369 - Siêu phẩm 2020 được bác sĩ, dược sĩ, chuyên gia khuyên dùng

Theo bác sĩ Lê Thị Hải, Nguyên giám đốc TT Dinh Dưỡng, Viện Dinh Dưỡng Quốc gia: “Diệp lục Omega 369 là sản phẩm cần thiết cho mọi gia đình Việt trong năm 2020. Sản phẩm hỗ trợ điều trị hiệu quả chứng đau đầu, chóng mặt, mắt ngủ và rối loạn tiền đình.”

Sau gần 2 năm nghiên cứu, năm 2019 Công ty Green Family Development cho ra đời siêu mới mới nhất mang tên Diệp lục Omega 369 – Green Omega Healthy có tác dụng thần kỳ trong việc cải thiện tình trạng đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, ù tai, mất ngủ, rối loạn tiền đình, thiểu năng tuần hoàn não…

Doanh nhân Phạm Hà - người sản xuất Diệp lục Omega 369

Với mục tiêu “thương hiệu sức khỏe của mọi gia đình”, công ty luôn tiên phong và ra đời các dòng sản phẩm chăm sóc, hỗ trợ sức khỏe cho từng thành viên trong gia đình, từ trẻ nhỏ, phụ nữ tới người già. Sự thành công của 2 dòng sản phẩm Diệp lục Collagen (hỗ trợ tăng cường sức khỏe, S*nh l* nữ, cải thiện làn da nám, tàn nhang) và sản phẩm Diệp lục Lysine (hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, cải thiện tình trạng táo bón, ốm vặt biếng ăn ở trẻ) là bước đệm để công ty tiếp tục ra mắt Diệp lục Omega 369.

Diệp lục Omega 369 tiếp tục lấy Diệp lục làm trung tâm. Lý giải điều này, Công ty Green Family Development là công ty đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam dành nhiều năm nghiên cứu và ứng dụng CHẤT DIỆP LỤC (Chlorophyll) vào các sản phẩm chăm sóc Sức khoẻ và sắc đẹp của cả gia đình.

Diễn viên Thu Quỳnh tin dùng Diệp lục Omega 369

Chính vì vậy, sản phẩm thứ 3 Những điểm ưu việt của sản phẩm Diệp lục Omega 369

Những ưu điểm của Diệp lục Omega 369

Điểm ưu việt của sản phẩm Diệp lục Omega 369 mà các sản phẩm khác trên thị trường không thể so sánh.

1. Combo 5 in 1 trong 1 SIÊU PHẨM. 1 hộp Diệp lục Omega 369 tương đương 1 hộp bổ mắt, 1 hộp bổ não, 1 hộp rau xanh, 1 hộp axit folic, 1 hộp vitamin. Không chỉ tiết kiệm hơn về thời gian tiền bạc, sản phẩm Diệp lục Omega 369 còn cân bằng các vi chất 1 cách hợp lý nhất cho cơ thể giúp phát huy hiệu quả cao nhất và hợp lý nhất.

2. Ngoài ra thành phần Omega 369 trong sản phẩm được chiết xuất từ Dầu hạt lanh, nhập khẩu từ Canada, không những có tác dụng ưu việt và đắt đỏ hơn các dòng omega thông thường, mà còn sử dụng được cho người ăn chay, bảo vệ hệ sinh thái.

Những đối tượng sử dụng hiệu quả gồm:

Đối tượng sử dụng Diệp lục Omega 369 đa dạng

- Người trên 12 tuổi, các học sinh, sinh viên học tập nhiều, nhức mỏi mắt, hay căng thẳng, áp lực, stress

- Người công việc sử dụng điện thoại máy tính nhiều, thị lực suy giảm, hoa mắt.

- Bị rối loạn tiền đình, hay đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, ù tai, suy giảm trí nhớ, hay quên.

- Muốn tăng cường sức khoẻ, tốt cho hệ tiêu hoá, cơ quan nội tạng, tim mạch, chống lão hoá, đẹp da, cải thiện táo bón.

Sản phẩm Diệp lục Omega 369 đã được cấp phép lưu hành của Bộ y tế. XNCB: 3317/2019/ĐKSP. Mã vạch: 8936095910097

Với những tác dụng tuyệt vời trên, Diệp lục Omega 369 dự báo sẽ là siêu phẩm gây bão năm 2020, là sản phẩm thiết yếu của giới trẻ và người cao tuổi.

T. Tâm

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/diep-luc-omega-369-sieu-pham-2020-duoc-bac-si-duoc-si-chuyen-gia-khuyen-dung-68152.html)

Tin cùng nội dung

  • Khoa y, Khoa Dược, Khoa Răng - Hàm - Mặt, Khoa Điều dưỡng của Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội được thành lập xuất phát từ nhu cầu thực tế của xã hội cần một lượng lớn đội ngũ bác sĩ, dược sĩ khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho người dân. Vì vậy, ngay từ khi Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội có các khoa này, lượng sinh viên theo học rât đông.
  • SKĐS -Học viện Y - Dược học cổ truyền Việt Nam vừa tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng Bác sỹ, Dược sỹ năm học 2018-2019. Theo đó, trong buổi lễ tốt nghiệp năm nay, Học viện đã trao Bằng tốt nghiệp cho 750 sinh viên Y, Dược, trong đó có 695 tân Bác sỹ y học cổ truyền và 55 tân Dược sĩ. Đây là những dược sỹ đầu tiên tốt nghiệp tại Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam.
  • Sinh viên ra trường không tìm được công việc phù hợp đang là nỗi bận tâm rất lớn, không chỉ sinh viên các ngành khối kinh tế - xã hội mà ngay cả sinh viên chuyên ngành dược cũng không khỏi chật vật trước nỗi lo tìm được công việc phù hợp sau khi ra trường.
  • Mục đích của “Ngày Dược sĩ thế giới” là để khuyến khích, thúc đẩy và ủng hộ cho vai trò của các dược sĩ trong việc cải thiện sức khỏe của nhân dân trên toàn thế giới.
  • Chị là một nữ dược sĩ đã ly dị chồng. Hôn nhân giữa hai người yêu nhau và cũng tâm đầu ý hợp thế nhưng đã phải kết thúc ở tòa án.
  • Bản thân là dược sĩ nhưng đã có lúc chị Nguyễn Thị Mận, thôn 1, An Dương, Hải Phòng đau đầu vì nỗi con biếng ăn.
  • Thuốc được phân làm hai loại: loại bán theo đơn của bác sĩ (tức phải được bác sĩ khám và ghi đơn, nhờ đơn này mới mua được Thuốc) và loại bán không cần đơn (người bệnh có thể tự ý mua dùng để chữa các bệnh thông thường như cảm sốt, ho, đau nhức nhẹ, tiêu chảy, táo bón, khó tiêu...).
  • Với rất nhiều công trình nghiên cứu và sản xuất thành công, cho ra đời các sản phẩm Thuốc nội chất lượng cao, ngành dược quyết tâm đến năm 2020, Thuốc nội của chúng ta sẽ chiếm 70% giá trị sử dụng Thuốc của người tiêu dùng.
  • Nhiều người mua Thuốc mà không kiểm tra nhãn và đối chiếu với toa bác sĩ cho, kết hợp Thuốc với thực phẩm hoặc đồ uống sai cách
  • Chiều ngày 3/4, ông Hồ Văn Trường (sinh năm 1966, trú tại xã Quỳnh Trang, thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An) đã Tu vong sau khi đến cửa hàng Thu*c tây của dược sĩ Nguyễn Đình Vinh để tiêm Thu*c chữa hen suyễn, tức ngực.